Knight Frank Việt Nam vừa công bố thành công sự kiện bán hàng đặc biệt duy nhất trong một ngày tại dự án căn hộ cao cấp Indochina Plaza Hanoi (IPH) khi thu về cho chủ đầu tư trên 54 tỷ đồng.

Dự án Indochina Plaza Hanoi Tower (IPH) là một dự án phức hợp cao cấp và hiện đại nhất hiện nay với hai tòa tháp căn hộ bao gồm 390 căn hộ cao cấp, một tòa nhà văn phòng hạng A diện tích 14.000m2 và trung tâm mua sắm thương mại diện tích 18.000m2.

Với thiết kế mang đậm phong cách của kiến trúc đương đại cùng với rất nhiều tiện nghi khác, IPH đem lại cho cộng đồng dân cư của mình phong cách sống thư giãn, thoải mái mang tiêu chuẩn quốc tế.

Được biết, năm 2009, Indochina Land đã giành được giải thưởng “Nhà đầu tư bất động sản thành công nhất tại Việt Nam” do Euromoney, tạp chí tài chính kinh tế hàng đầu thế giới tổ chức.

Sự hợp tác với các tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, kỹ thuật và xây dựng đã giúp cho dự án IPH của Indochina Land trở nên khác biệt và là biểu tượng tiên phong trong sự nghiệp thay đổi bộ mặt kiến trúc cảnh quan đô thị của Hà Nội.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland