CafeLand - Có nhiều cách trang trí phòng ăn trên tông màu trắng hay màu trung tính chủ đạo nhưng giải pháp đơn giản nhất là sử dụng tranh treo tường. Với một bức tranh nghệ thuật được bố trí hợp lý tại phòng ăn sẽ nhanh chóng biến cả không gian như bừng sáng khiến ai cũng phải trầm trồ.
1. Với một bức tranh trừu trượng
Nếu bạn không phải là chuyên gia nghệ thuật nhưng lại thích những bức họa trừu tượng thì hãy đặt tại giữa vị trí của bàn ăn, đây là cách trang trí không bao giờ lỗi mốt và có thể sử dụng thêm đèn treo thả trần để tạo cảm giác tràn ngập ánh sáng và tinh thần thoải mái để hưởng thụ bữa ăn gia đình thật ngon miệng.
2. Với tranh treo tường chủ đề hình học
Tranh theo chủ đề hình học sẽ phù hợp trong phòng ăn sử dụng gam màu trung tính nhằm mang lại sự năng động và muốn nhấn mạnh đến phong cách của nội thất, đặc biệt là với nội thất hiện đại tối giản.
3. Với tranh chủ đề pop art
Tuy không sử dụng thường xuyên trong phong cách tối giản, nhưng trong thiết kế này phòng ăn được trang trí một cách tinh tế với sự kết hợp của tranh treo nghệ thuật pop art với ánh sáng đèn chùm và đồ nội thất hiện đại tạo nên không gian sang trọng, thoải mái.
4. Tranh nhiếp ảnh
Ngoài ra bạn có thể chọn thêm vào cách trang trí phòng ăn bằng những tranh dạng nhiếp ảnh có chủ đề như con người, thiên nhiên, động vật với mục đích tạo không gian mở, tươi mát hơn. Thậm chí nếu bạn muốn không gian tràn ngập sắc màu nhiệt đới thì bạn chỉ cần chọn nhiều bức ảnh về biển ghép lại với nhau trong một khung hình lớn là quá đủ ấn tượng.
Chu Anh (trendir)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.