Đất đai Phú Quốc đã gây sốt suốt từ năm 2015 đến nay và sau 2 năm chứng kiến sự đổ bộ rầm rộ của các tập đoàn lớn trong lĩnh vực đầu tư và quản lý bất động sản, đảo Ngọc - theo đánh giá của nhiều chuyên gia - sẽ dành năm 2018 cho sự "gặt hái" của những nhà đầu tư khi hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng được vận hành.

Biệt thự biển được ưa chuộng

Một chuyên gia cấp cao của CBRE Việt Nam đánh giá, Phú Quốc là một thị trường đặc biệt khi có cung mới có cầu. Niềm tin vào thị trường rất lớn, khiến nhiều nhà đầu tư an tâm rót vốn về đây kéo "cầu" đi theo. Phải có lý do để các tập đoàn lớn, qui mô toàn cầu ráo riết tập trung vào những dự án nghìn tỷ, nên các nhà đầu tư cá nhân "đứng ngồi không yên" nếu chưa kịp có một bất động sản ở đảo Ngọc.
Wyndham Garden Phú Quốc tọa lạc tâm điểm Bãi Trường với giá bán chỉ 7 tỷ/căn.
Năm 2018, biệt thự biển Phú Quốc sẽ ưu ái dành cho loại hình biệt thự nghỉ dưỡng khi hàng loạt các dự án được vận hành và sinh lợi. Lượng khách du lịch, đặc biệt khách quốc tế đến Phú Quốc đang ngày càng tăng, trong khi đó, số cơ sở lưu trú 5 sao tại đây còn khan hiếm.
Giới kinh doanh bất động sản đổ về Phú Quốc như một hiện tượng. Cũng dễ lý giải, khi mà chỉ số tăng trưởng du lịch của Phú Quốc tính trong ba năm 2013 - 2016 là 33%, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và gấp đôi Nha Trang (15%), kéo theo công suất thuê phòng và giá phòng ở Phú Quốc rất cao.
Nếu thời gian trước đây, các nhà đầu tư dồn vốn vào căn hộ thì hiện nay nhà đầu tư am hiểu thị trường bắt đầu chuyển hướng vào biệt thự biển. Nhắm vào phân khúc khách thuê cao cấp, lợi nhuận cho thuê cao, nhưng biệt thự biển không rẻ, dù giá hiện nay thấp bằng 1/6 so với các sản phẩm cùng loại ở Bali hay Phuket.

Sở hữu biệt thự biển để bắt tài sản sinh lời

Nhiều nhà đầu tư ngần ngại và "khớp" trước giá hàng chục tỷ của các biệt thự biển đang được chào bán tại Phú Quốc.
Nhưng từ khi Wyndham Garden vào Phú Quốc và giới thiệu dự án biệt thự biển có mức giá từ 7 tỷ đồng/căn biệt thự, nhiều nhà đầu tư đã ngỡ ngàng. Nam Group - đơn vị phát triển dự án - cho biết điều họ tự hào không chỉ ở mức giá hợp lý mà còn ở cá tính của dự án. Wyndham Garden là dự án đầu tiên ở Phú Quốc mang ngôn ngữ thiết kế Go Green - xu hướng đang thịnh hành ở những vùng biển nghỉ dưỡng nổi tiếng khắp thế giới.
Wyndham Garden Phú Quốc kênh đầu tư 3 đảm bảo: “cho thuê tốt – tăng giá nhanh – thanh khoản cao”
Rất nhiều những gia đình có tiền nhàn rỗi đã mua biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc dù họ không phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp. Đơn giản vì mức giá hợp lý và họ biết tương lai dễ chịu của tài sản vừa mua. Wyndham Garden - nhánh thương hiệu năng động của Wyndham Group vốn "thuận tay" trong lĩnh vực tạo ra những trải nghiệm lưu trú kết hợp bản sắc bản xứ với xu hướng xanh.
Dưới sự vận hành và quản lý của Wyndham Group, bất cứ chủ nhân nào sở hữu một căn biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc, nghĩa là đã gia nhập vào chuỗi hệ thống thương hiệu Wyndham Garden nổi tiếng trên toàn thế giới.
Biệt thự biển đang đang có một tương lai phát triển rất tốt. Vấn đề của nhà đầu tư chỉ là... tiền và dòng tiền. Nam Group đã rất thông minh khi áp dụng chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng để thu hút người mua, cộng với cam kết lợi nhuận 650 triệu/năm trong vòng 5 năm. Với những ai đã xác định sẽ đầu tư bất động sản ở Phú Quốc thì đây là thời điểm nên mua vì vào lúc này biên độ chi trả cho bất động sản Phú Quốc được đánh giá là vẫn còn trong khả năng.
Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Garden là chuỗi biệt thự mang đến xu hướng nghỉ dưỡng kiểu mới dành cho giới thượng lưu.
Theo đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 3 vào ngày 6.1.2018.
Tìm hiểu dự án:
Hotline: 0906 999 161
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.