Cuối tuần qua, đã có hàng trăm khách hàng đến tham quan, trực tiếp trải nghiệm căn hộ thực tế của 02 dự án đẳng cấp The Tresor và RiverGate Residence, tọa lạc tại Bến Vân Đồn (Q.4) – cung đường tiếp giáp gần nhất với trung tâm tài chính Thành phố.
Căn hộ thật tại The Tresor
Qua buổi trải nghiệm, nhiều khách hàng đã nhanh chóng lựa chọn được những căn hộ có giá trị cao và hiếm “nhất nhì” tại khu trung tâm TP.HCM, đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.
Khách trải nghiệm công trường thực tế The Tresor ngày 11/06/2017
Cô Hạnh (Q.5 – Giảng viên đại học) vui vẻ chia sẻ: “Vợ chồng em gái tôi đang là cư dân của Novaland, nhờ vậy, tôi biết đến Novaland và ngày càng tin tưởng hơn khi các dự án liên tiếp được bàn giao đúng hạn. Không quá khó để tôi tìm được sản phẩm ưng ý tại Khu phức hợp RiverGate (Q.4). Gia đình mẹ tôi ở quận 5, trường tôi dạy ở ngay khu vực quận 1, thật thuận tiện trong công việc cũng như việc chạy qua chạy lại chăm sóc ba mẹ, chưa kể quanh khu nhà có đầy đủ các tiện ích cao cấp.”
Với những chuyến trải nghiệm căn hộ thật tại các dự án sắp bàn giao, khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan và có thêm thước đo để đánh giá khách quan hơn về hiệu quả đầu tư bất động sản. “Với 02 sản phẩm Office-tel đầu tư tại RiverGate, lại là hàng “hiếm” ngay tại trung tâm thành phố nên tôi có lãi ngay sau đó và hiện giá trị tài sản đã gia tăng theo từng ngày. Hôm nay đến tìm hiểu thêm dự án khác đúng lúc diễn ra “tour” tham quan nên tôi háo hức đăng ký đi xem The Tresor luôn, vị trí quá lý tưởng, “view” sông Sài Gòn thoáng đãng, tiếc là căn hộ tôi ưng đã có có khách đặt nên tôi để lại thông tin chờ hàng chuyển nhượng” cô Loan, một nhà đầu tư chia sẻ.
Không chỉ sở hữu ưu thế về vị trí trung tâm hiếm có, đa dạng loại hình sản phẩm, tiến độ thi công của 02 dự án càng tiếp thêm sự an tâm cho khách sở hữu: RiverGate đang thi công phần thân và The Tresor vừa cất nóc ngày 24/5/2017.
Lễ cất nóc dự án The Tresor Residence ngày 24/05/2017
Hình ảnh thực tế tại The Tresor tính đến tháng 05/2017
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ:
Hotline 0943.79.79.79
Sàn Giao dịch BĐS Novaland – 79 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1
Từ ngày 28/5/2017, công trình Orchard Garden (128 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận) – một dự án khác tại khu Tây TP.HCM của Novaland cũng bắt đầu mời khách đến trải nghiệm không gian sống thật.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)