Chấp nhận “hy sinh” nhiều diện tích thương phẩm và tốn thêm nhiều chi phí, Nam Group cùng đơn vị thiết kế MIA Design Studio đã mang đến tuyệt tác The Sound by Thanh Long Bay với 100% nhà phố thương mại biển đều có kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo, giúp nhà đầu tư khai thác tối đa công năng và tối ưu lợi nhuận.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương mại và nghỉ dưỡng

Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay do Nam Group phát triển được biết đến là đại đô thị biển gồm đa dạng các loại hình bất động sản ở, bất động sản nghỉ dưỡng và các loại hình giải trí, thể thao biển sôi động… với quy mô lên đến 90,3 ha. Dự án sở hữu vị thế vàng bên Mũi Kê Gà, ngay cửa ngõ du lịch Bình Thuận, dự đoán sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách sau khi đi vào hoạt động.

Trong đó, The Sound là phân khu nhà phố thương mại biển đầu tiên thuộc Tổ hợp Thanh Long Bay, với vị trí đắc địa ngay giao lộ của tuyến đường ven biển DT719B với trục đường chính nối ra biển và cảng du thuyền.

The Sound tọa lại ngay giao lộ tuyến đường ven biển DT719B và trục đường 42m nối thẳng ra bến du thuyền. Ảnh Nam Group

Nỗ lực để tạo ra một thiết kế nhà phố thương mại biển hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm nhà phố thương mại thông thường, Nam Group và đơn vị thiết kế MIA Design Studio đã mang đến một kiến trúc giá trị bậc nhất thị trường. Với quy hoạch một công viên rộng gần 2.000m2 ngay lõi trung tâm của mỗi cụm nhà phố, tổng cộng diện tích cho công viên xanh tại phân khu The Sound by Thanh Long Bay lên đến hơn 15.000m2.

Nhờ vậy, toàn bộ nhà phố thương mại biển của The Sound by Thanh Long Bay đều sở hữu 2 mặt tiền đắt giá: một mặt tiền đường sầm uất thuận lợi cho kinh doanh và một mặt công viên xanh mát phù hợp cho cả nghỉ dưỡng và thương mại.

Theo kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - CEO MIA Design Studio, người đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc đồng thời là kiến trúc sư chủ trì của dự án Tổ hợp Thanh Long Bay, thiết kế hai mặt tiền là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố thương mại và nghỉ dưỡng, tĩnh và động, sầm uất và thanh bình. Kiến trúc này giúp tối ưu hóa công năng của nhà phố thương mại biển.

Phối cảnh nhà phố The Sound với mặt tiền trước sôi động và mặt tiền sau là công viên xanh mát. Ảnh Nam Group

Với diện tích từ 108m2 đến 154m2, thiết kế 1 trệt, 2 lầu, nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay đem đến nhiều lựa chọn trong việc khai thác đa dạng các loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, cà phê, bar… Chủ sở hữu cũng có thể thu lợi nhuận kép hấp dẫn từ việc sử dụng tầng trên để khai thác cho thuê phòng dịch vụ…

Kiến trúc độc đáo này đã giúp sản phẩm nhà phố thương mại biển của Thanh Long Bay được trao giải thưởng kiến trúc "Thiết kế kiến trúc nhà phố tốt nhất Việt Nam" tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020.

Nhà phố thương mại biển sở hữu lâu dài – Điểm sáng đầu tư quý 4/2020

Ngoài vị trí đắc địa và kiến trúc ấn tượng, sự xuất hiện của phân khu nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay trở thành điểm sáng của nhà đầu tư trong quý 4/2020 bởi pháp lý sở hữu lâu dài. Ngoài ra, ưu thế nằm trong khu tổ hợp hàng ngàn tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí mang đến cơ hội khai thác kinh doanh tiềm năng khi Tổ hợp Thanh Long Bay đi vào hoạt động.

Việc cung cấp ra thị trường hơn 200 sản phẩm nhà phố thương mại biển The Sound của Tập đoàn Nam Group còn góp phần đáp ứng nguồn cung nhà phố thương mại biển sở hữu lâu dài giữa bối cảnh thị trường Bình Thuận đang khan hiếm loại hình này.

Nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay hút đầu tư bởi pháp lý sở hữu lâu dài và kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo. Ảnh Nam Group

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, hạ tầng ngày một hoàn thiện của Bình Thuận là lý do hàng đầu để các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Thanh Long Bay hút khách đầu tư. Tổ hợp Thanh Long Bay dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2023, bắt đúng “điểm rơi” hạ tầng khi các công trình giao thông trọng điểm đi vào hoàn thiện.

Các tuyến đường như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, tuyến đường ven biển quốc gia DT719B và các tuyến đường kết nối cao tốc với tuyến đường ven biển… giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Thanh Long Bay chỉ còn 2 giờ, đặc biệt di chuyển từ sân bay quốc tế Long Thành về đây chỉ mất 1 giờ.

Theo các chuyên gia, “thời gian vàng” để khách du lịch quốc tế lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng đó là thời gian di chuyển không quá 2 giờ. Đây có thể nói là một điểm ưu thế lớn của Tổ hợp Thanh Long Bay để đón đầu lượng khách du lịch khổng lồ đến từ sân bay quốc tế Long Thành trong thời gian tới.

Tìm hiểu thông tin nhà phố thương mại tại: https://thanhlongbay.vn/thesound/

  • Nam Group chính thức ra mắt nhà phố biển hai mặt tiền The Sound by Thanh Long Bay

    Nam Group chính thức ra mắt nhà phố biển hai mặt tiền The Sound by Thanh Long Bay

    Ra mắt ngay tại thời điểm cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chuẩn bị khởi công trong tháng 8 và nhiều công trình hạ tầng trọng điểm đang cấp tốc triển khai, The Sound - phân khu nhà phố đầu tiên trong Tổ hợp Thanh Long Bay được xem là sản phẩm đầu tư đón đầu cơ hội tăng giá của bất động sản biển Kê Gà – Bình Thuận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.