Cùng với làn sóng rời trung tâm về các tỉnh lân cận của các doanh nghiệp địa ốc, bất động sản Bình Thuận với những hấp lực từ hạ tầng nhanh chóng “lọt vào tầm ngắm" của các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản và nhà đầu tư.

Cuộc dịch chuyển về Bình Thuận của ông lớn bất động sản

Bình Thuận được biết đến với gần 200km đường biển phủ đầy cát trắng bên làn nước trong xanh. Không chỉ vậy, vùng đất này còn có hấp lực mới với hạ tầng giao thông không ngừng phát triển. Đó là lý do, xứ sở thanh long những năm gần đây rơi vào “tầm ngắm" của các nhà đầu tư bất động sản.

Trong những năm gần đây, dòng vốn đầu tư lớn đang đổ về những thị trường bất động sản mới. Tại Bình Thuận, thị trường địa ốc đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện ngày càng nhiều các "đại gia" uy tín cùng những dự án quy mô cung cấp sản phẩm đa dạng cho thị trường. Điển hình có thể kể đến như Tập đoàn Rạng Đông, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn Nam Group...

Một trong những yếu tố tiên quyết thu hút đầu tư về khu vực này là nhờ sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông kết nối nội vùng - liên vùng.

Dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết có chiều dài toàn tuyến khoảng 99km, có tổng vốn đầu tư gần 15.000 tỷ đồng. Khi hoàn thành dự án này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bình Thuận chỉ còn 2 giờ đồng hồ. Đặc biệt mới đây, dự án được Quốc hội thông qua chuyển sang đầu tư công, bổ sung thêm nguồn ngân sách nhà nước và khởi công ngay từ tháng 8 năm nay.

Về đường không, dự án sân bay quốc tế Long Thành với công suất 100 triệu hành khách/năm, sau khi đi vào khai thác sẽ là nguồn bổ sung lượng khách du lịch khổng lồ đến Bình Thuận.

Hệ thống giao thông hạ tầng hoàn thiện và liên tục được đẩy nhanh đã mở lối cho thị trường bất động sản khởi sắc, đặc biệt ở những khu vực có vị trí cửa ngõ, đón đầu làn sóng dịch chuyển của cư dân.

Cơ hội đầu tư “vàng” ngay ngõ Nam Phan Thiết

Nắm bắt các yếu tố “thiên thời, địa lợi", Tập đoàn Nam Group đã phát triển dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại biển Kê Gà, ngay cửa ngõ du lịch Bình Thuận.

Lấy cảm hứng từ Hawaii - viên ngọc của Thái Bình Dương, tổ hợp Thanh Long Bay với quy mô 90,3ha, tọa lạc tại biển Kê Gà được kì vọng sẽ là một phiên bản Hawaii độc đáo của Việt Nam trong tương lai gần.

Trong đó, phân khu đầu tiên trong cụm nhà phố thương mại vừa được ra mắt - The Sound by Thanh Long Bay với vị trí đắt giá bậc nhất thị trường được đánh giá là “cơ hội vàng” cho nhà đầu tư ngay ngõ Nam Phan Thiết.

The Sound tọa lạc ngay giao lộ của tuyến đường ven biển DT719B và trục đường chính của dự án nối thẳng ra biển và cảng du thuyền.

Thiết kế kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo và lợi thế nằm trong một tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch bài bản, The Sound là bất động sản biển có sở hữu lâu dài hiếm có trên thị trường hiện nay.

Phân khu nhà phố The Sound tọa lạc ngay giao lộ hai tuyến đường chính, sở hữu vị trí hai mặt tiền đắc địa

Lấy cảm hứng từ âm thanh phố biển, phân khu The Sound được ví như một bản nhạc sôi động với sự kết hợp hài hòa giữa các âm thanh muôn màu của cuộc sống, con người nơi miền biển: khi cao trào đầy hứng khởi với những bản nhạc aloha nhưng lúc lại thư giãn, yên bình cùng tiếng sóng biển.

Chủ nhân các căn nhà phố sẽ sở hữu một bất động sản thương mại tối ưu với mặt tiền trước sôi động và mặt tiền sau là công viên thanh bình rộng tới gần 2000m2. Hơn nữa, mật độ xây dựng tại phân khu chỉ 53%, đây là con số mà hiếm dự án nào có được.

Phối cảnh nhà phố The Sound với mặt tiền trước đắt giá, phù hợp cho kinh doanh.

Mặt sau là công viên thanh bình, xanh mát giúp tối ưu hóa công năng nhà phố

Các căn nhà phố thương mại biển The Sound có diện tích 6m x 18m, kiến trúc 1 trệt 2 lầu với tổng diện tích sử dụng lên tới gần 300m2, được thiết kế đa công năng. Thiết kế 2 mặt tiền giúp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh với đa dạng loại hình kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, cà phê, bar... Gia chủ cũng có thể thu lợi nhuận kép hấp dẫn từ việc sử dụng các tầng trên để khai thác cho thuê homestay, airbnb,…

"The Sound được chúng tôi chăm chút trong từng thiết kế để mang tới một sản phẩm nhà phố biển đa công năng độc đáo giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng sự xuất hiện của phố đêm sôi động này sẽ là điểm nhấn cho cả “cung đường nghỉ dưỡng” dọc biển Bình Thuận", ông Đỗ Duy Thoan – Phó Tổng Giám đốc Nam Group cho biết.

Tìm hiểu thông tin dự án tại: thanhlongbay.vn/thesound/

  • Nam Group chính thức ra mắt nhà phố biển hai mặt tiền The Sound by Thanh Long Bay

    Nam Group chính thức ra mắt nhà phố biển hai mặt tiền The Sound by Thanh Long Bay

    Ra mắt ngay tại thời điểm cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chuẩn bị khởi công trong tháng 8 và nhiều công trình hạ tầng trọng điểm đang cấp tốc triển khai, The Sound - phân khu nhà phố đầu tiên trong Tổ hợp Thanh Long Bay được xem là sản phẩm đầu tư đón đầu cơ hội tăng giá của bất động sản biển Kê Gà – Bình Thuận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm