Vừa được nghỉ dưỡng, vừa sở hữu kênh sinh lợi ổn định là hai yếu tố giúp condotel “phủ sóng” thị trường năm 2016. Đặc biệt, thời điểm cuối năm, với việc chạy đua cam kết lợi nhuận từ các chủ đầu tư càng khiến condotel trở nên nóng sốt hơn bất cứ lúc nào.

Đà Nẵng và sự lên ngôi của condotel

Năm 2016, là năm đánh dấu bước chuyển mình của thị trường bất động sản Đà Nẵng sau 5 năm liền đóng băng. Cùng với sự tăng giá của phân khúc đất nền ven biển, là sự ra đời của hàng loạt dự án khu dân cư, căn hộ.

Nếu trước đây, Đà Nẵng đã có thời gian gây sốt với biệt thự nghỉ dưỡng thì nay quỹ đất trở nên hạn hẹp, do đó, dòng sản phẩm condotel dự báo sẽ lên ngôi.

Loại hình condotel phủ sóng thị trường Đà Nẵng năm 2016.

Báo cáo mới đây của CBRE Việt Nam cho thấy, thị trường condotel trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong nửa đầu năm 2016 đã chứng kiến sự tăng trưởng đột biến về nguồn cung với gần 2.500 căn từ 6 dự án, nâng tổng nguồn cung lên gần 3.100 căn.

Với khả năng sinh lời lớn, giá trị đầu tư hấp dẫn, mô hình này nhanh chóng thu hút nhiều chủ đầu tư như Empire Group, Indochina Capital, Novaland bung hàng. Một loạt dự án để lại dấu ấn đặc biệt tại thành phố du lịch Đà Nẵng có thể kể đến như ALaCarte Hotel; Wyndham Soleil; Hyatt Regency; Cocobay Đà Nẵng hay Naman Garden…

Thị trường sốt với condotel phiên bản giới hạn đỉnh cao

Trong khi các dự án trên thị trường đang gây ấn tượng với khách hàng bởi quy mô to lớn, độ hoành tráng, thì giữa Đà Nẵng, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang tự tạo cho mình một dấu ấn riêng: dòng sản phẩm condotel “Limited” đỉnh cao của Naman Garden. Đây là tòa condotel 5 sao duy nhất thuộc Khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat - Một trong 10 resort đẹp nhất thế giới theo bình chọn của Tạp chí Design Boom.

Chỉ mới ra mắt thời gian ngắn, Naman Garden nhanh chóng tạo dấu ấn với giới đầu tư bằng dòng sản phẩm không to lớn, không hoành tráng, nhưng phải đẳng cấp, khác biệt và hoàn hảo. Đó là lý do chỉ có một số lượng rất hạn chế 99 căn condotel 5 sao Naman Garden được giới thiệu tới khách hàng.

Nội thất sang trọng tại condotel Naman Garden.

Theo phân tích của giới đầu tư, việc đưa ra một lượng sản phẩm hạn chế như vậy sẽ đạt mục tiêu duy trì cao độ vừa phải nhằm đảm bảo sự hài hoà của toà nhà với không gian xanh mát hoà mình vào thiên nhiên của Naman Retreat. Đồng thời, khi Empire Group chỉ tạo ra một số lượng sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp nhưng hạn chế về số lượng, sẽ giúp giá trị sản phẩm luôn tăng theo thời gian.

Dòng sản phẩm “limted” được sản xuất ra để dành riêng cho giới thượng lưu. Đây là tầng lớp không chỉ mua sản phẩm để sở hữu những đặc tính cốt lõi, hữu hình; mà họ đòi hỏi cao hơn với các sản phẩm: đẳng cấp, tinh tế, khác biệt và không hoà lẫn.

“Chủ đầu tư hoàn toàn có thể xây một toà nhà lớn hơn, cao hơn với nhiều sản phẩm hơn để đem về nhiều lợi nhuận, nhưng đối với Naman Garden, đó không phải là cách của Empire. Sở hữu 1 trong 99 căn Naman Garden không chỉ là sở hữu một không gian sống 5 sao cùng những dịch vụ đẳng cấp mà còn sở hữu một giá trị đẳng cấp vô hình – thước đo chuẩn mực tinh tế sống của giới thượng lưu”, một chuyên gia nhìn nhận.


Sở hữu Naman Garden chính là sở hữu những giá trị tinh hoa.

Để sở hữu condotel Naman Gaden, khách hàng chỉ cần đầu tư khoản tài chính ban đầu từ 990 triệu, phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay đến 20 năm (ưu đãi lãi suất 0% cho đến thời điểm bàn giao dự án). Tập đoàn Empire cũng cam kết sinh lợi tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đầu; từ năm 11 – 20 sẽ chia 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho chủ sở hữu. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng hệ thống.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909 949 996 – 0948 666 690

Website: www.namanretreat.com
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.