"Sôi động" và "cực nóng", hai tính từ miêu tả khá chuẩn xác về thị trường bất động sản đà nẵng hiện nay. Manh nha hình thành cách đây vài năm nhưng thị trường đang dần phát triển với tốc độ không ngừng. Lượng người mua hay nhà đầu tư đổ xô đến đà nẵng để tìm kiếm các khu biệt thự, căn hộ... ngày càng tăng. Ưu tiên hàng đầu trong số đó vẫn là các căn biệt thự ven biển, đất vườn, riêng những dự án về căn hộ cao cấp vẫn đang là nỗi trăng trở của chủ đầu tư.
Miền đất hứa?

Các chuyên gia nhận định, không quá khó để thấy Đà Nẵng thực sự là "miền đất hứa" cho các dự án bất động sản. May mắn nằm trên con đường di sản miền Trung liên hoàn với chuỗi các bãi biển đẹp, Đà Nẵng hứa hẹn là vùng đất sinh trưởng cho các dự án căn hộ cao cấp. Hơn nữa, các chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn tại một môi trường sống phát triển cũng là nhân tố giúp Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư trong, ngoài nước. Tuy mức độ "nóng" của thị trường căn hộ cao cấp vẫn chưa đáp ứng sự mong đợi của các nhà đầu tư, song, những cơ hội và giá trị tiềm năng mà loại bất động sản này mang lại vẫn có sức hút khá lớn với người mua.

Nếu như thị trường bất động sản ở Hà Nội và TP HCM đang "chững" lại, thì rất nhiều các nhà đầu tư ở khắp mọi nơi ồ ạt đến Đà Nẵng để tìm mua căn hộ cao cấp. Theo báo cáo của Savills, Đà Nẵng hiện có 8 dự án biệt thự với hơn 600 căn và 11 dự án căn hộ cao cấp với hơn 2.300 căn. Mức giá bán trung bình của các dự án biệt thự dao động từ 800–3.900 đô-la Mỹ/m2 và của các dự án căn hộ từ 750–3.000 đô-la Mỹ/m2. Theo cảm nhận của nhà đầu tư tại các thị trường lớn như Hà Nội, TP. HCM thì ở mảnh đất rất tiềm năng như Đà Nẵng, các mức giá này "quá hời". Đơn cử như tại Hà Nội, để tìm ra các căn hộ cao cấp có vị trí lý tưởng và tầm nhìn đẹp với mức giá bán tương đương như Đà Nẵng, đó là thử thách quá lớn với các nhà đầu tư.

Người sử dụng hay nhà đầu tư đánh giá mức độ tiềm năng của các dự án dựa vào giá trị dài lâu mà dự án mang lại. Tuy nhiên, với xu thế chung hiện nay, phần đông trong số họ quan tâm nhiều đến chất lượng công trình và giá trị dịch vụ thật sự họ nhận được hơn là các mức giá bán lên đến hàng triệu đô-la Mỹ.

Cơ hội trong thời gian tới!

Bắt nhịp được nhu cầu đó, công ty bất động sản Meridian đã cho ra đời dự án: The Summit at Da Nang. Hiện hữu những giá trị đích thực mà khách hàng mong muốn nhận được, The Summit at Da Nang là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Phương đông và yếu tố thiên thời địa lợi.

Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi ở quận Sơn Trà – trung tâm chiến lược của thành phố trẻ Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh (do tạp chí Forbes bình chọn) và dãy núi Sơn Trà khoảng 200m di chuyển. Với tổng quy mô xây dựng 3.800 m2, dự án The Summit được chia thành 19 tầng và 146 căn hộ, gồm 4 loại: 1, 2, 3 phòng và penthouse. Với đội ngũ kiến trúc sư và tư vấn chuyên nghiệp đến từ đất nước sư tử biển, lối thiết kế tại The Summit mang 100% phong cách Singapore. Cách thiết kế căn hộ theo hướng không gian mở tạo cảm giác thoải mái và cân bằng. Toàn bộ nội thất bên trong được nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore. Đây chính là chất lượng công trình mà The Summit muốn mang đến cho khách hàng của mình. Và trên hết, một dịch vụ The Summit hoàn hảo mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đang chờ đón những chủ nhân đích thực.

Đi sâu vào kiến trúc bên trong sẽ là thiết kế không gian mở cho các hoạt động thường nhật: sân chơi rộng trên bãi cỏ xanh, bể bơi kèm khuôn viên phơi nắng, bếp nướng ngoài trời, hệ thống đài phun nước, phòng tập thể dục, phòng game hiện đại và đặc biệt là bãi đậu xe tiêu chuẩn cao... Mức đầu tư chung cho các tiện ích này lên đến hàng triệu đô-la Mỹ. Đặc biệt nhất, người sở hữu sẽ vô cùng ngạc nhiên với khu vực tiền sảnh 5 sao với quầy lễ tân, nhà hàng, phòng tiếp khách, phòng hội nghị và hệ thống thang máy, đèn LED tại đây. Dự án chú trọng phần lớn đến yếu tố gia đình nên luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với dịch vụ an ninh 24h.

Điểm nổi trội nhất của The Summit là mật độ căn hộ không quá dày đặc. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất mà The Summit muốn mang lại cho khách hàng: một không gian sống riêng biệt để thoải mái tận hưởng những tiện ích tối ưu nhất giữa khung cảnh thiên nhiên.

Thời điểm thăng hoa của thị trường căn hộ cao cấp Đà Nẵng đang bắt đầu. Đây không chỉ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mà còn gia tăng lựa chọn cho những người mua. Hướng đến chất lượng công trình và giá trị thật sự nhận được, đó không chỉ là sự chọn lựa của khách hàng mà còn là mục tiêu phát triển của căn hộ cao cấp The Summit. Căn hộ cao cấp The Summit – nơi thỏa sức tận hưởng những giá trị nghỉ dưỡng đặc sắc tại Đà Nẵng, nơi dễ dàng khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên, nơi duy nhất mang đến một giá trị sống đích thực The Summit at Da Nang Trải nghiệm cuộc sống ước mơ www.thesummit.vn
Cafeland.vn - Theo Vnbusiness
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland