Trong chuyến thăm và cập nhật thông tin tiến độ dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) mới đây, bà Maya J. Whiteley - Phó giám đốc Cty Indochina Land nhận định: Thị trường BĐS cao cấp vẫn sẽ đem lại thành công cho các chủ đầu tư thực sự có năng lực bất chấp bối cảnh thị trường có phần trầm lắng.

Ảnh minh họa

Chắc chắn giao dịch BĐS sẽ khởi sắc

Về thị trường BĐS căn hộ cao cấp tại Hà Nội trong thời gian tới, bà Maya J. Whiteley nhận định: Mặc dù thị trường BĐS Hà Nội trong các quý đầu năm 2010 khá trầm lắng, nhưng hãy vẫn lạc quan và tin tưởng vào thành công của các dự án căn hộ cao cấp. Tại sao vậy? Với kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS của Indochina Land cùng kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhiều năm của Savills Vietnam, bà Maya J. Whiteley nhận định: “Có thể rất nhanh, ngay trong quý IV của năm và đầu năm tới, các giao dịch BĐS cao cấp sẽ có sự khởi sắc”. Các nhà đầu tư nước ngoài dày dặn kinh nghiệm đều nhận thấy thị trường chứng khoán vẫn đang ảm đạm. Đô la và vàng tỏ ra kém hấp dẫn khi giá lên quá cao, tăng giảm mạnh một cách thất thường. Vì thế, đây có lẽ là thời gian thích hợp nhất để trở lại đầu tư vào thị trường BĐS.

Yếu tố minh bạch là “chìa khóa” bán hàng của IPH?

Trả lời câu hỏi: Yếu tố minh bạch có ý nghĩa như thế nào trong việc thúc đẩy sức hút của dự án BĐS ? Bà Maya J.Whiteley thẳng thắn, đây là vấn đề bắt buộc. IPH tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc cập nhật thông tin về tiến độ dự án để gửi trực tiếp cho khách hàng. Đồng thời thường xuyên tổ chức gặp gỡ, thăm công trường và giao lưu giữa khách hàng với nhau để họ tận mắt thấy sản phẩm đang hình thành, để họ biết được hàng xóm tương lai của mình cũng như đóng góp ý kiến về hoạt động xây dựng cùng các vấn đề khác với chủ đầu tư. Làm được điều này, khách hàng rất hài lòng và yên tâm rằng đồng vốn mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Với hầu hết các nhà đầu tư kinh doanh BĐS chuyên nghiệp, điều mong muốn nhất chính là khách hàng sẽ đồng hành lâu dài. Thực tế, đã có nhiều người là khách hàng của mọi dự án mà Indochina Land làm chủ đầu tư, không chỉ tại Hà Nội mà họ còn tìm mua các dự án của chúng tôi ở Đà Nẵng, Phan Thiết… Hơn nữa, họ cũng giới thiệu, quảng bá cho người thân, bạn bè đến với sản phẩm của chúng tôi. Chắc chắn không chỉ riêng IPH thấm thía điều đó.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland