CafeLand – Vừa qua, Tập đoàn chuyên về sơn và chất phủ AkzoNobel giới thiệu nhiều dòng sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất đến người tiêu dùng Việt Nam.

AkzoNobel tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm sơn mới đến người tiêu dùng Việt Nam

Lần này, AkzoNobel tung ra thị trường sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield và sơn nội thất Dulux EasyClean. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về đặc điểm khí hậu ở các vùng, miền khác nhau của Việt Nam.

Cụ thể, Dulux Weathershield phiên bản mới ngoài đặc điểm chống phai màu, bám bẩn và kiềm hóa còn giúp bảo vệ tường nhà bền đẹp lâu hơn với khả năng chống rêu mốc.

Trong khi đó, sơn nội thất Dulux EasyClean phiên bản mới lại tập trung vào khả năng lau chùi vượt trội và bổ sung tính năng kháng khuẩn. Các vết bẩn có thể được dễ dàng lau chùi và mầm bệnh do vi khuẩn trên bề mặt tường gây ra có thể được ngăn ngừa, giúp tường nhà luôn tươi mới và vệ sinh.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường, sản phẩm Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả dành riêng cho thị trường phía Nam cũng được ra mắt tại sự kiện đặc biệt này.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.