Là dự án khu đô thị đầu tiên của Gamuda Land tại Việt Nam, Gamuda Gardens được kiến tạo trên 4 giá trị cốt lõi “Chất lượng Thiết kế”, “Cộng đồng và Tiện ích”, “Phong cách sống lành mạnh”, “An ninh và An toàn”.

Với mong muốn mang đến phong cách sống lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất, qua từng bước phát triển, Gamuda Gardens đã dần trở thành một quần thể kiến trúc và cộng đồng quen thuộc trong đời sống của người dân thủ đô. Các khoảng xanh mát lành, những dịch vụ cao cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại như câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng và sân tennis có thể được tìm thấy tại khuôn viên khu đô thị.

Cuộc sống an lành và thịnh vượng, tránh khỏi những xô bồ của khu trung tâm đông đúc, cùng sự hòa quyện đồng đều giữa thiên nhiên và không gian sống, cân bằng giữa các hoạt động và nghỉ ngơi là điều mà Gamuda Land luôn hướng tới khi xây dựng dự án. Thiết kế các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự hay khu căn hộ cao cấp như Camelia Homes, Lily Homes, The ONE Residence… tại Gamuda Gardens đều chú trọng mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bên cạnh kiến trúc hiện đại và tiện nghi cho gia chủ. Và khu căn hộ cao cấp thứ 3 tại Hà Nội, The ZEN Residence, cũng không phải là ngoại lệ. “Tĩnh tại cho một cuộc sống an nhiên, thư thái trong từng phút giây” là thông điệp Gamuda Land muốn gửi gắm đến các khách hàng chọn lựa sản phẩm bất động sản này.

The ZEN Residence – nét đẹp thanh nhã trong ý tưởng thiết kế

Nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình và hàng xóm láng giềng, The ZEN Residence cung cấp cho cư dân hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng, phục vụ cho các hoạt động cộng đồng và cá nhân. Bể bơi vô cực, một trong những điểm nhấn trong thiết kế tiện ích, cho phép người sử dụng chiêm ngưỡng quang cảnh khu đô thị từ trên cao, tận hưởng khoảng thời gian thư thái giữa không gian xanh tươi và thoáng đãng. Hướng tới xây dựng nên một cuộc sống lành mạnh và an toàn, chất lượng cuộc sống cao cấp nhất dành cho cư dân, Chủ đầu tư Gamuda Land đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ khi thiết kế thêm 1 bể bơi trẻ em ngự trên tầng 5 dự án, song song với sự hiện diện của bể bơi vô cực. Ngoài ra, khu vực sân chơi ngoài trời rộng thoáng, phòng tập gym đẳng cấp và khu trung tâm thương mại rộng 3.000 m2 là những điểm nổi trội của The ZEN Residence mà không phải dự án khu căn hộ nào cũng sở hữu.

Bể bơi vô cực là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi an cư tại The ZEN Residence

Bên cạnh việc chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, Gamuda Land luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu đô thị cũng như The ZEN Residence. Với công nghệ ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng lên của khách hàng, mỗi căn hộ tại The ZEN Residence sẽ được trang bị khóa cửa điện tử thông minh, có thể được mở bằng những cách thức khác nhau: bằng chìa khóa, bằng thẻ căn hộ hay bằng mật khẩu. Chỉ cần chạm nhẹ chiếc thẻ từ vào ổ khóa, cư dân có thể dễ dàng mở cửa căn hộ của mình, thay vì phương pháp mở cửa bằng chìa truyền thống đôi khi khá chật vật. Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh một cách tối đa, gia chủ có thể lựa chọn phương thức mở khóa bằng mật khẩu hay quay về phương án mở cửa bằng chìa từ bên ngoài. Đặc biệt, hệ thống thang máy chỉ trao quyền sử dụng cho cư dân thông qua kiểm soát bằng thẻ giảm thiểu tối đa những lo ngại về an ninh của cư dân The ZEN Residence.

Dự kiến vào tháng 4/2017, Gamuda Land sẽ chính thức giới thiệu khu căn hộ cao cấp The ZEN Residence, tọa lạc tại Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm nóng trên thị trường địa ốc khi ra mắt, The ZEN Residence hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên thành công của Gamuda Land trong nhiều thập kỉ qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.