The View tại Riviera Point, khu căn hộ cao cấp được phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường, mang đến nhiều đặc quyền giúp cư dân tận hưởng một phong cách sống ven sông thời thượng ngay giữa lòng Quận 7 sôi động.
Phong cách sống lành mạnh cùng tổ hợp thể thao giải trí đa dạng
The View tại Riviera Point mang đến nhiều hoạt động thể thao giải trí đa dạng, giúp cư dân theo đuổi một phong cách sống đô thị năng động và lành mạnh, với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi thể thao, hồ bơi nghỉ dưỡng, phòng tập gym hiện đại hay khu tập gym dưới nước. Đây thật sự là nơi để bạn trở về mỗi ngày, thư giãn cùng gia đình hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao bổ ích để tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe.
Các cư dân nhí cũng có một thiên đường giải trí cho riêng mình. Phụ huynh có thể an tâm cho con trẻ vui đùa tại khu vui chơi ngoài trời hoặc trong nhà, cũng như hồ bơi trẻ em.
Tận hưởng một tổ hợp thể thao giải trí toàn diện là một đặc quyền đẳng cấp dành cho cư dân The View tại Riviera Point
Thế giới giải trí trên cao cho bạn trẻ năng động
Với câu lạc bộ giải trí hiện đại, phòng chiếu phim màn hình rộng phục vụ việc xem phim và hát karaoke, phòng giải trí trên cao với các trò chơi thư giãn và góc nhìn tuyệt đẹp về phía thành phố, cư dân không cần phải đi xa mà vẫn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí cùng bạn bè và người thân.
Ngoài ra, khối đế thương mại ngay phía dưới sẽ mang đến cho cư dân hàng loạt các thương hiệu thời thượng, cũng như siêu thị, nhà hàng, cửa hàng cà phê, trung tâm chăm sóc sắc đẹp.
Khối đế thương mại ngay phía dưới tòa nhà sẽ đảm bảo cho bạn cùng gia đình một cuộc sống thuận tiện hơn bao giờ hết
Không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên
Đáp ứng các tiêu chí môi trường khắc khe của Giải Vàng Tiêu chuẩn Xanh, thiết lập bởi Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore, The View tại Riviera Point được thiết kế thông minh, điều này giúp tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho phép cư dân theo đuổi phong cách sống thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
Là một dự án xanh, hơn 60% diện tích của Riviera Point được dành riêng cho mảng xanh và mặt nước, cộng hưởng với vị trí ven sông đắc địa, Riviera Point thật sự là một ốc đảo xanh giữa lòng Quận 7.
The View tại Riviera Point mang đến không gian xanh hiếm hoi trong bối cảnh đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng tại TP.HCM
Vị trí vàng ngay trung tâm Quận 7
Tiết kiệm thời gian đi lại để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn tại The View. Trung tâm thương mại Crescent và khu đô thị Phú Mỹ Hơn trở nên gần hơn bao giờ hết với cây cầu kết nối mới. Dự án còn gần kề với những trường quốc tế danh tiếng như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) và Đại học Quốc tế RMIT. Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt (FV) cũng chỉ cách dự án 10 phút lái xe.
Ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình “Đón xuân tậu nhà, nhận quà may mắn”
Tất cả khách hàng đến tham quan The View tại Riviera Point sẽ nhận ngay quà tặng bất ngờ cùng cơ hội sở hữu 24 phiếu mua sắm Saigon Centre với trị giá lên đến 2 triệu đồng gồm 3 phiếu trị giá 1 triệu đồng mỗi tuần và 3 phiếu trị giá 2 triệu đồng mỗi tháng (áp dụng cho tháng 1 và tháng 3 năm 2018).
Nhận ngay quà tặng iPhone X sành điệu khi đặt mua căn hộ trong dịp khuyến mãi và tân hưởng lịch thanh toán hấp dẫn chưa từng có: trả chậm 0,5% mỗi tháng đến 2021, nhận nhà 2019.
Liên hệ dự án The View - Riviera Point tại địa chỉ số 584 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Hotline: (028) 3773 8777
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.