Khu đô thị The Venice City là dự án hiếm khi sở hữu cả 3 yếu tố được nhà đầu tư, khách hàng yêu thích và săn đón nhiều nhất đối với lĩnh vực bất động sản. Dự án tọa lạc tại trung tâm TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Với quy mô 35ha, The Venice City được quy hoạch bài bản như một thành phố thu nhỏ trong lòng TP.Vị Thanh lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Ý, trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án.

Phối cảnh dự án The Venice City tọa lạc tại vị trí tâm điểm giao thông cả đường thủy và đường bộ, với 2 mặt cận lộ, 3 mặt cận giang,

Bên cạnh yếu tố quy hoạch bài bản hay pháp lý hoàn thiện (hiện dự án đã có sổ đỏ từng nền) thì điểm nhấn mạnh mẽ nhất của dự án đó chính là vị trí độc tôn mà hiếm có dự án nào tại Hậu Giang có được.

Trước tiên, dự án The Venice City nằm tại trung tâm TP.Vị Thanh, thuộc khu dân cư hiện hữu lâu đời. Chỉ trong bán kính 10 phút di chuyển bằng xe máy, cư dân tương lai của dự án có thể chạm đến gần như tất cả các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí… như chợ Vị Thanh, chợ đêm Vị Thanh, bênh viện sản nhi Hậu Giang, trường tiểu học Him Lam, trường tiểu học Bùi Thị Xuân, trường THCS Hoàng Diệu, trường trung cấp kỹ thuật công nghệ Hậu Giang, tỉnh ủy Hậu Giang… giáp Chợ liên minh Co.op nằm trên trục đường Lê Hồng Phong.

Có thể nói, cư dân tương lai tại The Venice City không chỉ hưởng những đặc quyền của loạt hơn 25 tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực nằm ngay bên trong dự án, mà còn hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu nổi bật nhất của thành phố này.

Tiếp theo, vị thế dự án được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá vô cùng độc đáo. The Venice City được bao quanh 3 mặt bởi sông kênh tạo nên đặc điểm địa lý như một bản đảo, liên kết với phần còn lại của TP.Vị Thanh qua mặt “cận lộ” của dự án, trên trục đường 19 tháng 8 và Võ Nguyên Giáp.

Ngoài ra, một trong 3 mặt giáp sông kênh của dự án có một mặt là trục đường Lê Hồng Phong – tuyến giao thông đường bộ trọng điểm của thành phố, bám dọc theo kênh Xà No - kênh đào lớn nhất Hậu Giang, cũng là tuyến giao thông đường thủy quan trọng của tỉnh. Được biết, dự án được quy hoạch nhằm khai thác triệt để các yếu tố cảnh quan, thiên nhiên sẵn có, nhất là khai thác giá trị của các mặt giáp sông kênh.

Cụ thể, tại các mặt giáp sông kênh, dự án quy hoạch các phân khu Sorrento (các biệt thự), Trento (khu vực hành chính – giáo dục – y tế - sinh hoạt cộng đồng), Rome (các shopvillas với phong cách thiết kế đậm chất Ý, phố đi bộ và công viên kỳ quan ánh sáng).

The Venice City tọa lạc trên các tuyến giao thông trọng điểm của TP.Vị Thanh

Trên thế giới ghi danh nhiều thành phố nổi tiếng nhờ khai thác và phát triển tốt yếu tố “cận giang” như Vienna (Áo), St Petersburg (Nga), Paris (Pháp), London (Anh)… Hiện nay, tại Việt Nam, các đô thị có địa thế tương tự cũng đang được quy hoạch để khai thác hết các tiềm năng này.

Phải nói thêm rằng, số lượng các dự án may mắn sở hữu vị trí cận sông kênh luôn là số ít, thế nên luôn luôn được thị trường săn đón. Đơn cử như TP.HCM hiện cũng đang thực hiện các đồ án phát triển kinh tế 2 bên sông Sài Gòn nhằm khai thác hiệu quả kinh tế, nâng tầm bộ mặt đô thị, giá trị đô thị trong tương lai. Trong đó, Thủ Thiêm, quận 4, quận 7 đang trở thành tâm điểm thị trường nhờ sở hữu BĐS ven sông của toàn thành phố ở thời điểm hiện tại.

Một góc The Venice City gồm các biệt thự tầm nhìn ra sông kênh

TP.Vị Thanh cũng đang được tỉnh định hướng theo hương đô thị xanh, hiện đại, phát huy giá trị đặc trưng sông nước của địa phương. Nói thêm rằng, kênh Xà No – con đường lúa gạo vùng Tây sông Hậu, tuyến giao thông đường thủy quan trọng phát triển nông nghiệp, du lịch, logistics của Hậu Giang nói riêng, ĐBSCL nói chung.

Cuối cùng, với 2 mặt giáp các tuyến đường quan trọng bậc nhất về giao thương, liên kết vùng của TP.Vị Thanh gồm Lê Hồng Phong, 19 tháng 8, cuối đường Võ Nguyên Giáp. Cũng nhằm khai thác triệt để giá trị “cận lộ”, 2 mặt này được ưu tiên quy hoạch thành mô hình “one stop shopping &entertainment” phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp của TP.Vị Thanh.

Theo ông Lê Anh – thành viên Hội môi giới BĐS Việt Nam cho hay, nhìn chung giá BĐS chỉ cần có 1 trong các yếu tố cận giang, cận thị, cận lộ luôn được định giá cao hơn các vị trí BĐS khác trong cùng khu vực từ 5%-10%.

Dự án The Venice City có thể nói là dự án hiếm có khó tìm khi hôi tụ đủ 3 yếu tố trên. Thế nên không khó lý giải tại sao dự án lại thu hút khá nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn và nhóm khách hàng là người dân có mức quan tâm cao đến chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Venice City: Dự án khu đô thị tại Hậu Giang

    The Venice City: Dự án khu đô thị tại Hậu Giang

    Khu đô thị The Venice City có vị trí nằm tại đường Lê Hồng Phong, phường 4, xã Vị Tân, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm ngay điểm giao nhau giữa 3 tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Lê Hồng Phong và 19/8, thuận tiện cho việc di chuyển đến các v...

  • Ra mắt dự án The Venice City Hậu Giang

    Ra mắt dự án The Venice City Hậu Giang

    Ngày mai (28/8), dự án The Venice City do Công ty Cổ phần Liên Minh làm chủ đầu tư sẽ chính thức được ra mắt.

  • Nhà đầu tư chuyển hướng tìm kiếm dự án đất nền tại miền Tây

    Nhà đầu tư chuyển hướng tìm kiếm dự án đất nền tại miền Tây

    Bất động sản nghỉ dưỡng đang ở trạng thái bão hòa khiến nhiều chủ đầu tư dè chừng, trì hoãn bung sản phẩm. Cùng với đó, “khẩu vị” của nhà đầu tư cũng dần dịch chuyển theo hướng ưu ái các dự án đất nền tại miền Tây hơn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.