Tháng 9 vừa qua, tỉnh Bình Dương vinh hạnh đón tiếp Phó Thủ tướng Việt Nam Trương Hòa Bình và Phó Thủ tướng Singapore Teo Chee Hean về dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP do Tổng công ty VSIP tổ chức, đánh dấu sự thành công của mô hình khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ hàng đầu quốc gia.

Trong hai thập kỷ qua, VSIP đã thu hút tổng vốn đầu tư lên đến 9 tỷ đô la Mỹ từ hơn 630 công ty đa quốc gia. Vận dụng kinh nghiệm quản trị quốc tế và phương thức vận hành hiệu quả từ Singapore, VSIP thúc đẩy quá trình chuyển đổi và nâng cao giá trị kinh tế từ đóng góp của các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài. Các dự án VSIP có quy hoạch tổng thể hiện đại, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hệ thống giao thông kết nối tốt, tiên phong áp dụng các sáng kiến bền vững tạo ra một môi trường sống, làm việc, học tập và vui chơi đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng hơn 174.000 người lao động trong và ngoài nước.

Tiếp nối sự thành công của các dự án khu công nghiệp, năm 2016 cũng đánh dấu những bước tiến đáng kể trong mảng bất động sản dân dụng của VSIP tại các tỉnh thành. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, dự án khu căn hộ đẳng cấp quốc tế The Habitat Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng với gần 100% căn hộ của tòa tháp đầu tiên đã chính thức có chủ. Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway, đơn vị phát triển dự án, cùng các đối tác lớn từ Singapore và Nhật Bản đang ráo riết chuẩn bị cho lễ mở bán tòa tháp thứ 2 (Tòa View Plus).

Dự án The Habitat được quy hoạch phát triển gồm 11 tòa tháp. Tòa View Plus có lợi thế vượt trội với vị thế chính diện ngay cửa ngõ chính ra vào dự án. Nằm ở vị trí “trung tâm của trung tâm”, tòa View Plus sở hữu một tầm nhìn thoáng rộng bốn hướng, ngay chính diện là hồ bơi và sân vườn tuyệt đẹp. Từ ban công căn hộ của mình, gia chủ sẽ có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ không gian sống xanh thoáng đãng xung quanh. Ngoài đẳng cấp, tòa tháp A1 còn đem lại cho cư dân phong cách sống năng động và chất lượng sống tiện nghi nhờ thiết kế tòa tháp nằm sát cạnh hồ bơi và khu phòng tập đa năng cộng đồng đang được xây dựng và sẽ sớm hoàn thiện vào tháng 1/2017 trước khi bàn giao căn hộ.

Với 128 căn hộ thuộc tòa View Plus sắp được tung ra vào thời điểm bất động sản tại Bình Dương và khu vực giáp ranh TP.HCM đang tăng nhiệt, dự án được các chuyên gia dự đoán sẽ tạo sóng đặc biệt là trong dịp cuối năm, thời điểm vàng của giới kinh doanh bất động sản.

Nói về triển vọng đầu tư bất động sản tại Bình Dương, hầu hết các chuyên gia và nhà đầu tư đều đánh giá khá tốt. Theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt, Bình Dương sẽ là thành phố trực thuộc trung ương trước 2020 (cùng với TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ). Mặt khác, tốc độ tăng trưởng, đô thị hóa của Bình Dương luôn ổn định ở mức cao cũng tạo ra niềm tin cho các nhà đầu tư. Hiện toàn tỉnh Bình Dương có trên 2.000 dự án FDI đang hoạt động, mỗi năm tỉnh đều thu hút thêm 1-2 tỷ USD vốn FDI.

Dự án Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương rộng 4,1 ha. Giai đoạn 1 của dự án gồm hai tòa 16 tầng với 267 căn hộ. Dự án tích hợp sẵn các tiện ích như: hồ bơi, phòng tập gym và chỗ đậu xe máy, xe ô tô, vệ sinh, chiếu sáng và cảnh quan khu vực chung… Từ dự án, cư dân chỉ cần đi bộ chưa đầy 5 phút là có thể sử dụng được hàng loạt những tiện ích như siêu thị AEON Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé, trường quốc tế Montesorri… và hàng loạt cửa hàng khác.

Cuối tháng 6/2016 vừa qua, The Habitat Bình Dương đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện dự án để sớm bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu năm 2017.

Lễ mở bán tòa View Plus sẽ diễn ra vào Thứ Bảy ngày 05/11 với nhiều gói ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0909 68 68 38 - Website: www.thehabitatbinhduong.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Habitat Bình Dương

    Khu căn hộ The Habitat Bình Dương

    Tọa lạc tại vị trí chiến lược tại cổng vào Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1), thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách TP.HCM khoảng 17km, từ dự án cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm quận 1 với 20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất 45 phút,...

  • Động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương

    Động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương

    Ngày 21/1, Công ty TNHH phát triển VSIP – Sembcorp Gateway động thổ giai đoạn 3 dự án The Habitat Bình Dương tại vị trí dự án số 8, Đại Lộ Hữu Nghị, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • The Habitat Binh Duong thắng lớn tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2020

    The Habitat Binh Duong thắng lớn tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2020

    Tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam – Vietnam Property Awards 2020, The Habitat Binh Duong đã vinh dự được xướng tên tại hai hạng mục Thiết kế kiến trúc cảnh quan căn hộ đẹp nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) và Dự án căn hộ x...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.