CafeLand - Đơn vị căn hộ dịch vụ trực thuộc CapitaLand, The Ascott Limited (Ascott) vừa ký hợp đồng nhượng quyền kinh doanh đầu tiên của mình tại Vientiane (Lào) và Bali (Indonesia).

Khu căn hộ dịch vụ Somerset Vientiane.

Những hợp đồng này là mở đường cho việc chuyển đổi thương hiệu của một khu căn hộ đang hoạt động tại Vientiane thành Somerset Vientiane với 116 phòng vào quý 4 năm 2014 và Citadines Kuta Beach Bali với 194 phòng dự định khai trương vào tháng 8 năm nay.

Ascott nhượng đặc quyền kinh doanh Somerset Vientiane cho một chi nhánh của LCD Global Investments Ltd, một nhóm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh nhà hàng khách sạn trên thị trường chứng khoán Singapore. Trên hợp đồng, khu căn hộ được quản lý bởi Ascott trong vòng hai năm đầu tiên để đảm bảo việc được tân trang lại theo tiêu chuẩn của thương hiệu Somerset trước khi được chuyển nhượng theo hợp đồng nhượng quyền. Quyền kinh doanh Citadines Kuta Beach Bali được trao cho PT Menara Permata Propertindo. Ascott cũng hiện đang quản lý Somerset Kencana Jakarta, tòa nhà này dự kiến sẽ được khánh thành trong năm 2015.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.