Giữa ánh chiều nhập nhoạng, những con phố đã bắt đầu lên đèn, nhưng bên trong một tòa nhà ở Quận 3, cuộc họp vẫn tiếp diễn miệt mài với những phác thảo, số liệu để hoàn chỉnh bản kế hoạch xây dựng công trình thành Rome, biểu tượng mới của trung tâm đô thị Thủ Thiêm.

Khi những ông trùm bắt tay...

Có thể nói buổi chiều hôm đó là cuộc hội ngộ của những ông lớn trong ngành bất động sản Việt Nam và quốc tế, tiêu biểu như Coteccons - Tổng thầu xây dựng vừa ghi dấu ấn trên quốc tế với kỳ tích Landmark 81; Landmarks - Thương hiệu hàng đầu về thiết kế cảnh quan dự án; Underwriters Laboratories (UL) - Đơn vị thẩm duyệt an toàn PCCC có trụ sở tại Hoa Kỳ và hoạt động trên 100 quốc gia; CBRE - Tập đoàn quốc tế chuyên tư vấn quản lý vận hành bất động sản, DP Architects; Mai-Archi, TTID - Các đơn vị thiết kế nối tiếng với nhiều công trình lớn,… Và khi các ông lớn bắt tay với nhau, một kiệt tác kiến trúc mang tên Rome by Diamond Lotus đã ra đời tại trung tâm Thủ Thiêm, với kỳ vọng trở thành biểu tượng thịnh vượng của cả khu Đông Sài Gòn.

Hàng cột La Mã uy nghi, những bệ đá bề thế cùng những họa tiết La Mã cầu kỳ tái hiện một tòa thành Rome kỳ vĩ, đưa dự án trở thành đích ngắm của giới thượng lưu Sài thành.

Sau khi gây choáng ngợp bởi một dàn tên tuổi tầm cỡ bảo chứng cho dự án, giới bất động sản bắt đầu tò mò ai là vị thuyền trưởng kết nối tất cả với nhau để tái hiện nên tòa thành Rome đồ sộ giữa khu đất vàng Thủ Thiêm? Đáp án chính là Phuc Khang Corporation. Không chỉ đơn thuần “bê” nguyên mẫu thành Rome từ nước Ý xa xôi về đất Việt, Phúc Khang chắt lọc những tinh hoa kiến trúc cổ điển kết hợp cùng công nghệ xanh và tiêu chuẩn an toàn hiện đại để kiến tạo nên một di sản xanh mới giữa lòng đô thị Thủ Thiêm. Trên hành trình đó, Phúc Khang không đi một mình mà còn có những thương hiệu lớn và uy tín luôn sẵn lòng đồng hành cùng Phúc Khang.

“Chúng tôi ấn tượng trước một chủ đầu tư rất “lạ”, đó là Phuc Khang Corporation. Lạ là bởi họ không quan tâm nhiều đến lợi nhuận, nhưng lại rất quan tâm đến chất lượng dự án. Bản thân tôi thích quan điểm này”, ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Coteccons chia sẻ.

Lộ diện thành Rome trên đất Việt

Lĩnh hội và phát huy những tinh hoa kiến trúc Roman motif, Rome by Diamond Lotus mang phong cách Tân cổ điển Châu Âu kinh điển với thời gian thường gặp trong các công trình nổi tiếng thế giới. Tại tòa thành Rome trên đất Việt, cư dân sẽ tìm thấy mái vòm cong thanh lịch, hàng cột La Mã uy nghi, hình bóng đài phun nước Trevi,… với quảng trường Trevi Square cao 14m, hồ bơi nước mặn vô cực tràn bờ rộng 1.100m2, vườn La Mã rộng hơn 3.000m2,… Đồng thời, thành Rome còn được tích hợp những yếu tố hiện đại không thể thiếu trong cuộc sống thời đại mới, gồm 4 thang máy paranoma, 5 tầng trung tâm thương mại cùng tổ hợp 16 tiện ích đẳng cấp.

Dưới bàn tay của DP Architects, tòa thành Rome từ những ý tưởng, phác thảo của Phuc Khang Corporation đã được thể hiện vô cùng rực rỡ, sống động.Đến với Rome by Diamond Lotus, DP Architects đã thổi hồn hiện đại cho những giá trị kiến trúc Tân cổ điển và mang đến cho công trình một sức sống vững chãi, vượt thời gian.

Phuc Khang Corporation biến toàn bộ tầng 6 tòa thành Rome trở thành “resort tại gia” với hồ bơi nước mặn vô cực tràn bờ rộng 1.100m2 và tổ hợp 16 tiện ích đẳng cấp khác.

Cùng quan điểm phát triển cái mới trên nền tảng bảo tồn tự nhiên, môi trường và những tinh hoa kinh điển của Phuc Khang Corporation, công ty chuyên tư vấn thiết kế cảnh quan Landmarks sẽ mang đến cho thành Rome một không gian sống lý tưởng. Nhiều người lầm tưởng thiết kế cảnh quan chỉ dừng lại ở việc bố trí các mảng xanh sao cho hợp lý, nhưng không, ông Kevin Marks - CEO Landmarks cho biết: “Đó là cả một quá trình nghiên cứu thổ nhưỡng, khí hậu bản địa, tính toán và quy hoạch các khoảng không, cây xanh, nắng gió…”.

Điểm 10 cho chất lượng

Bên cạnh những đối tác lừng lẫy trong việc thiết kế, xây dựng, thi công cảnh quan,… Phuc Khang Corporation còn hợp tác với “giám thị” Underwriters Laboratories (UL) đến từ Hoa Kỳ. UL là đơn vị thẩm định, tư vấn và chứng nhận an toàn công trình, PCCC có trụ sở tại Hoa Kỳ và hoạt động tại 104 quốc gia. UL hoạt động độc lập và cung cấp chứng nhận hoàn toàn khách quan, minh bạch, không chịu bất cứ tác động nào từ phía đối tác, khách hàng. Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà được xây dựng và đúc kết từ quá trình hoạt động và kinh nghiệm hơn 100 năm qua của UL trong việc chứng nhận và kiểm tra các sản phẩm tại nhiều quốc gia.

Rome by Diamond Lotus là dự án tiên phong áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, hài hòa với môi trường cảnh quan và tôn tạo những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân. Tòa nhà được kết hợp hoàn hảo giữa tiêu chuẩn AN và XANH, cùng phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế mang đến một công trình đẳng cấp giữa khu Đông Sài Gòn.

Vườn La Mã rộng hơn 3.000m2 mang đến không gian xanh và nguồn sinh khí trong lành cho cư dân tòa thành Rome thư giãn, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

Bên cạnh tiêu chuẩn an toàn, phòng chống cháy nổ của UL, Rome by Diamond Lotus còn được thiết kế, xây dựng và vận hành đáp ứng 3 tiêu chuẩn xanh quốc tế bao gồm: LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam) và Green Mark (Singapore).

Ông Trần Hiếu - Phó Tổng Giám đốc khối Tiếp thị & Kinh doanh DKRA Vietnam, đơn vị hợp tác phân phối chiến lược trong các dự án của Phuc Khang Corporation cho biết: “Phân khúc bất động sản cao cấp đang có giao dịch ổn định và tỷ lệ hấp thụ khả quan. Theo ghi nhận, nhiều khách hàng am hiểu đã có những đánh giá tích cực về chất lượng công trình Rome by Diamond Lotus”.

“Dự án có mức giá chỉ từ 3,9 tỷ đồng/căn và kéo dài thời gian thanh toán trong 30 tháng, đợt đầu chỉ 10% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Theo tôi, đây là chính sách kinh doanh rất tốt trên thị trường hiện nay mà chỉ những chủ đầu tư tên tuổi đến từ nước ngoài mới áp dụng”, ông Trần Hiếu chia sẻ thêm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.