Sự pha trộn tinh tế giữa phong cách kiến trúc cổ điển La Mã cùng hơi thở nhịp sống hiện đại đưa Rome By Diamond Lotus trở thành một biểu tượng di sản thời đại mới đầy kiêu hãnh ở khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Giữ hồn di sản

Chia sẻ về tâm huyết hình thành nên Rome by Diamond Lotus tại trung tâm Thủ Thiêm bà Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO Phuc Khang Corporation bộc bạch: “Trong hành trình tìm kiếm những giá trị phát triển bền vững, chúng tôi bắt gặp nhiều công trình in đậm dấu ấn của những nền văn minh cổ điển, trường tồn với thời gian.

Từ Rome, Paris, New York, Singapore đến TP.HCM, những tòa nhà đẹp nhất, tinh tế nhất đều lưu giữ những tinh hoa kiến trúc nhân loại. Với Phúc Khang, thiết kế công trình không chỉ đơn thuần là một bản vẽ, mà đằng sau đó phải ẩn chứa cả một nền văn minh, một hành trình thịnh vượng. Tại Rome by Diamond Lotus, hồn cốt của dự án chính là câu chuyện về đế chế Rome vĩ đại và những tinh hoa kiến trúc La Mã hàng triệu năm qua”.

Rome by Diamond Lotus giao thoa những tinh hoa kiến trúc La Mã cổ điển cùng các giá trị tiện ích hiện đại của thời đại mới

Thành Rome (Ý), nơi chắt lọc tinh hoa về nghệ thuật và tinh thần của nền văn minh phương Tây, nơi “mọi con đường đều dẫn về” đã trở thành một di sản trường tồn bất tận.

Trải qua nhiều thế kỷ, Rome vẫn là nguồn cảm hứng cho bao nhà văn, nhà thiết kế, kiến trúc sư tài ba tạo nên những ý tưởng, tác phẩm nghệ thuật, công trình kiến trúc để đời.

Ngay như TP.HCM, dù không ít công trình hiện đại được hình thành, nhưng chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn Thành phố hay như KS Majestic… vẫn được xem là những biểu trưng kiến trúc, thể hiện nét văn hóa lâu đời của Sài Gòn.

Và với mong muốn lưu giữ phong cách kiến trúc độc đáo từ những công trình “sống mãi với thời gian”, Phúc Khang Corporation đã chắt lọc những giá trị tinh túy nhất trong thiết kế, cảnh quan, kiến trúc và không gian sống đậm chất châu Âu để cho ra đời một dự án ngay khu đô thị Thủ Thiêm mang tên Rome By Diamond Lotus.

Quảng trường Trevi Square với hàng cột hoành tráng cao 14m cùng phong cách thiết kế đậm chất La Mã vương giả gây choáng ngợp cho mọi người từ khi bước vào công trình

Chào đón cư dân ngay khi bước chân vào tòa nhà Rome By Diamond Lotus là hàng cột La Mã cùng những mái vòm mềm mại kết hợp các vật liệu như nhôm, kính… giúp dung hòa tính cổ điển và hiện đại nhưng không quá cầu kỳ.

Quảng trường Trevi Square cao 14m cùng lối vào cửa chính với các họa tiết ốp lát theo hoa văn cách tân từ kiểu kiến trúc Roman đan xen chi tiết chạy chỉ vàng tạo nên một sảnh tiếp đón bề thế, thoáng rộng đậm khí chất vương giả.

Tâm điểm Thủ Thiêm

Được thiết kế theo phong cách đậm chất quý tộc châu Âu, Rome By Diamond Lotus kiến tạo một không gian sinh thái xanh mát với 24 tiện nghi đẳng cấp dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

Không cần phải đi xa, chủ nhân thành Rome có thể tận hưởng một thế giới resort tại gia ở hồ bơi chân mây nước mặn tràn bờ 1.100m2; hoặc thư giãn, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng tại khu vườn La Mã 3.000m2, cảm nhận hơi thở thiên nhiên giữa nhịp sống thị thành.

Toàn bộ tầng 6 tòa thành Rome được thiết kế thành “resort tại gia” với hồ bơi nước mặn vô cực tràn bờ rộng 1.100m2 và tổ hợp 16 tiện ích đẳng cấp khác

Không chỉ thể hiện đẳng cấp về kiến trúc và không gian sống, thành Rome phương Đông còn nắm giữ một ưu thế đắt giá về vị trí chiến lược giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ 12 làn xe, Rome By Diamond Lotus trở thành “tâm điểm của mọi tâm điểm” bởi sự kết nối giao thương thuận tiện, nhanh chóng. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 1 - 5 phút di chuyển đến depot Metro Thủ Thiêm, trường quốc tế Úc AIS, trung tâm hành chính quận 2, bệnh viện quận 2, Mega Market và mất 5 - 10 phút để tiếp cận với Trung tâm thương mại Vincom MegaMall, khu dân cư Thảo Điền, chợ Bến Thành…

Trong việc kiến tạo nên một công trình đẳng cấp như Rome By Diamond Lotus, Phúc Khang Corporation cũng đã mời các thương hiệu lớn tham gia đồng hành phát triển bao gồm Coteccons (tổng thầu xây dựng), DP Architect, Mai-Archi, TTID (tư vấn thiết kế), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL - Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà), DKRA Vietnam (tiếp thị và phân phối).

Rome by Diamond Lotus có mức giá từ 3,9 tỉ đồng/căn, thời gian thanh toán được kéo dài lên đến 30 tháng, đợt 1 chỉ 10% và chỉ thanh toán tối đa không quá 50% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng OCB hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang