Tọa lạc ngay trung tâm đô thị năng động của Tp.HCM, kề bên đường cao tốc nối Sài Gòn với các tỉnh miền Đông, miền Tây chỉ cách khu công nghệ cao Samsung, trường Đại Học Fulbright trong bán kính 3km, Khu đô thị Dragon Village đang trở thành tâm điểm của thị trường nhà phố, biệt thự khi là nơi hội tụ và hình thành chuẩn mực của những giá trị sống mới lần đầu xuất hiện tại khu Đông.

Phố trong vườn giữa lòng đô thị Việt

Không nằm ngoài xu hướng xanh hóa đô thị đang bùng nổ trên toàn cầu, Dragon Village được kiến tạo từ kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản của Nhà phát triển bất động sản Phú Long và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư quốc tế đến từ Surbana Jurong, để đem đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, hiệu dụng nhất, giúp tối đa hoá công năng sử dụng, hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh tươi, hạ tầng hiện đại, không gian sống sang trọng và giàu tiện ích.

Dragon Village – Phố xây tổ ấm, tấp nập giao thương

Quy hoạch thông minh, hạ tầng hoàn chỉnh với hơn 70% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và điểm nhấn là những hồ cảnh quan rộng đến 1 ha nằm giữa trung tâm dự án, giúp đối lưu không khí tốt, đem tới môi trường sống trong lành, không gian sống chuẩn mực, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ “ngay ngưỡng cửa” cho cư dân của Dragon Village, tất cả các dịch vụ như mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… đều đã hiện hữu tại khu vực chỉ trong vòng bán kính 3km.

Sống tại thành phố tiện ích, giao hòa giữa thiên nhiên xanh mát, hưởng thụ bầu không khí trong lành, yên bình nhưng không quá xa rời sự nhộn nhịp của đô thị Sài Gòn chính là điều mà Phú Long đang kiến tạo ở Dragon Village – nơi cuộc sống nở hoa.

Hội tụ những giá trị sống mới tại khu Đông Sài Gòn

Theo quy hoạch, khu Đông Sài Gòn sẽ là khu vực phát triển mạnh và năng động bậc nhất với hàng loạt các dự án FDI: khu công nghệ cao Samsung, Intel, dự án sân bay Long Thành,… thu hút hàng ngàn chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các Tập đoàn đa quốc gia tới sinh sống và làm việc. Cùng với đó là trường ĐH Fulbright chuẩn bị kế hoạch tuyển sinh trong năm nay. Ngoài ra, đây cũng là khu vực hiếm hoi trên địa bàn thành phố ít bị ảnh hưởng bởi tình trạng ngập nước, triều cường và quỹ đất sạch còn tương đối lớn. Vì thế với vị trí thuận lợi, không gian sống xanh, sản phẩm đa dạng cùng với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản từ thiết kế, cảnh quan đến những tiện ích cho cư dân tương lai, đón đầu xu hướng nhà ở hiện đại, phát triển đô thị xanh, bền vững, Dragon Village đã đạt kỷ lục về sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư khi chính thức công bố ra thị trường vào ngày 6/1/2018 vừa qua. Toàn bộ số lượng sản phẩm đưa ra giới thiệu đợt này đã được đặt mua với gần 1.000 khách hàng xếp hàng đăng ký, nhiều người nuối tiếc ra về khi không đặt mua được căn đã chọn do chậm chân giữ chỗ.

Dragon Village đã đạt kỷ lục về sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư khi chính thức công bố ra thị trường vào ngày 6/1/2018.

Tham dự sự kiện, bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám đốc CBRE chia sẻ: “Đầu tư đón quy hoạch là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và nhà đầu tư có thâm niên trên thị trường. Xét ở góc độ này thì sự hình thành của khu đô thị Dragon Village tại Đông Sài Gòn đang chiếm lợi thế vượt trội, dư địa tăng giá các sản phẩm biệt thự, nhà phố vườn, nhà phố kinh doanh còn khá lớn, hứa hẹn tiếp tục tạo nên các cơn sốt trong những đợt ra hàng tiếp theo của dự án”.

Một điều kiện nữa khiến Dragon Village hút khách chính là trình độ dân trí trong khu vực. Có thể nói, ngoài vị trí đắc địa gần nhiều trường học, giao thông thuận tiện cho việc học của con trẻ, Dragon Village còn ưu tiên phát triển hệ thống giáo dục đầu đời với trường mầm non và trường tiểu học ngay lối vào khu đô thị. Đây cũng là một lợi thế cạnh tranh đặc biệt của Dragon Village khi nhà phát triển bất động sản Phú Long quan tâm đến việc ươm những mầm xanh, để con trẻ phát triển toàn diện và vươn cao đến tận mai sau.

Dragon Village còn là một chốn về lắng động phút bình yên với cả 1 chuỗi xanh giá trị

Hội tụ những giá trị sống mới tại khu Đông Sài Gòn, Dragon Village là nơi ở tuyệt vời xứng tầm cho thế hệ công dân vàng của thành phố - những người có phong cách tiên phong dẫn đầu đồng thời cũng là nơi kinh doanh đắc lợi, sinh lời an nhàn, bền vững.

Phú Long tiếp tục công bố đợt 2 khu đô thị Dragon Village – Thành phố của giá trị sống mới. Sự kiện sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 14/4/2018 tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City. Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội sở hữu Iphone X sành điệu, lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, thưởng thức tiệc cocktail và xem biểu diễn nghệ thuật trong không gian xanh mát, yên bình và đẳng cấp.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.