Nhà ở đáp ứng nhu cầu ở thực luôn có thanh khoản mua, thuê tốt. Vậy nên, chọn sản phẩm đầu tư cần xem xét đến yếu tố gia tăng bền vững và hiệu quả khai thác của bất động sản.

Đừng vội mua bất động sản khi chưa tìm hiểu thanh khoản

Như phân tích của các chuyên gia, những sản phẩm bất động sản ở đô thị là các thành phố lớn đông dân, đặc biệt là phân khúc đáp ứng nhu cầu ở thực luôn có thanh khoản tốt. Chính vì vậy, phân khúc căn hộ ở vẫn rất tiềm năng vì cả nhu cầu mua và thuê đều tăng hàng năm. Theo khảo sát, trong 4 tháng đầu năm 2022, chỉ tính riêng lượng tin đăng tìm thuê chung cư tại Bình Dương đã tăng 44%.

Do vậy, nhà đầu tư không nên bỏ qua bước kiểm chứng, phân tích các yếu tố tạo nên tính thanh khoản của bất động sản. Với một bất động sản, có nhiều yếu tố tạo nên thanh khoản đó là loại sản phẩm, thời điểm, khu vực thị trường, giá cả và nhu cầu sử dụng. Còn, để đánh giá về giá trị của một bất động sản, nên xoáy vào tính thanh khoản bền vững, yếu tố thiết thực và cũng như khả năng khai thác.

Vị trí cạnh bên đường Phạm Văn Đồng, ngay tâm điểm kết nối, Bcons Polygon là nơi an cư, đầu tư hấp dẫn

Đầu tư bất động sản ở đô thị, đặc biệt là căn hộ hiện có hai bài toán để tính dòng lợi nhuận là đợi tăng giá bán lại hoặc đầu tư cho thuê. Có thể thấy, cơ hội sinh lợi từ đầu tư nhà ở đô thị luôn bền vững nhờ được hậu thuẫn nhiều yếu tố, về sự khan hiếm của quỹ đất, mặt bằng giá tăng và nhu cầu lớn.

Đối với căn hộ ở, giờ đây, việc lựa chọn đầu tư tuỳ thuộc vào góc nhìn của mỗi người và tài chính để chọn sản phẩm thuộc khu vực nào, tầm giá bao nhiêu. Nhưng nhìn theo xu hướng, phân khúc căn hộ ở thực với tầm giá trên dưới 2 tỷ đồng vẫn chiếm số lượng lớn về nhu cầu. Theo đó, sản phẩm tọa lạc tại các khu vực hạ tầng hoàn thiện, giao thông kết nối thuận lợi, dân cư đông đúc sẽ không lo về thanh khoản và hiệu suất lợi nhuận.

Bcons Polygon dưới 2 tỷ đồng/căn - cơ hội hiếm có để người trẻ tại TP.HCM sở hữu nhà

Trong quý 2/2022 này, các căn hộ Bcons Polygon đang là sản phẩm được đánh giá hội tụ được đa số các yếu tố tạo nên thanh khoản tốt cho hoạt động đầu tư.

Với người sở hữu để ở thì Bcons Polygon không có nhiều “điểm liệt” để bàn cãi vì khu căn hộ tọa lạc ngay mặt tiền đường Bế Văn Đàn, phường An Bình, TP. Dĩ An ngay cạnh địa giới phân cách với phường Linh Tây, TP Thủ Đức.

Từ khu căn hộ nối vào đường Phạm Văn Đồng, cũng như Quốc lộ 1A chỉ vài phút di chuyển. Đặc biệt, khoảng cách từ khu căn hộ vào trung tâm TP.HCM chỉ tầm 10km, với thời gian di chuyển 20 phút.

Căn hộ Bcons Polygon 2PN, thiết kế hiện đại, giá dưới 2 tỷ đồng đang là sản phẩm vắng nguồn cung trên thị trường TP.HCM

Vị trí và cự li như vậy đã giúp cho Bcons Polygon trở thành vị trí an cư lí tưởng, bởi khu vực cao ráo, dân cư hiện hữu, giao thông kết nối với mọi hướng của cả 3 thành phố lớn là TP Thủ Đức, Dĩ An, Thuận An….

Hơn thế nữa, một yếu tố nổi trội là mức giá cũng rất hợp lí. Các căn hộ 2 phòng ngủ Bcons Polygon cũng chỉ tầm trên dưới 2 tỷ đồng. Mức giá này không còn tìm được tại thị trường khu vực quận Thủ Đức cũ.

Hiện tại, các dự án cách Bcons Polygon nằm ở các phường Linh Đông, Linh Tây, Trường Thọ,… dù pháp lý chưa hoàn tất cấp chủ quyền cho người sở hữu căn hộ nhưng giá sang nhượng cũng đang giao động trên dưới 2,5 tỷ đồng/căn.

Trong khi đó, Bcons Polygon là căn hộ mới, vị trí tốt nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều. Vì vậy, Bcons Polygon đang thu hút sự quan tâm của thị trường cả về lượng khách sở hữu để an cư lẫn đầu tư.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Bcons Polygon:

Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Website: www.bconspolygon.vn

Hotline: 0905 935 935

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.