Công ty sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh (Bitexco) và Tập đoàn Prisme International vừa công bố kế hoạch khai trương tòa nhà thông minh Bitexco Financial Tower – tòa nhà cao nhất TPHCM với 68 tầng- vào cuối tháng 10/2010.
Tòa tháp cao nhất TP HCM có chiều cao 262 m. Ảnh: Lã Anh

Theo đó, Bitexco và Prisme sẽ tổ chức màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng pháo hoa nghệ thuật cho lễ khánh thành tòa tháp này vào cuối tháng 10/2010. Đại diện Tập đoàn Bitexco cho biết, buổi lễ khánh thành tòa nhà là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá hình ảnh và tương lai của đất nước đến bạn bè thế giới.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, Bitexco Financial Tower được thiết kế với cảm hứng từ búp sen, mang tính biểu tượng của Việt Nam. Tòa tháp có chiều cao 262m, gồm 68 tầng, trong đó 6 tầng dành cho khu thương mại với diện tích hơn 8.000m2. Ngoài ra còn có khoảng 37.000m2 văn phòng hạng A và hơn 600m2 được sử dụng cho khu ẩm thực tại tầng 48 và khu nhà hàng tầng 49, 50; sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng tại tầng 50 và đài quan sát tại tầng 47 có thể nhìn cảnh quan của TP.HCM.

Trước lễ khánh thành, công ty Bitexco đã kí được hợp đồng quan trọng với Tập đoàn đa quốc gia Regus - một trong những công ty cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng lớn nhất thế giới. Theo đó, công ty Regus sẽ đặt văn phòng tại Bitexco Financial Tower. Regus hiện có trên 1,100 văn phòng cho thuê được đặt tại 85 quốc gia. Relus thường hay đặt văn phòng tại các tòa nhà có tính biểu tượng cho thành phố như tòa nhà Petronas ở Kuala Lumpur và tòa nhà Chrysler ở New York...
Cafeland.vn - Theo Vân Du (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland