CafeLand - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Giao thông vận tải tiếp thu ý kiến Bộ Kế hoạch và Đầu tư và phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện việc lập, thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất theo quy định.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-ACV (Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp) cho biết, ACV đã xây dựng mốc thời gian cụ thể đối với dự án nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Việc thực hiện sẽ được tiến hành ngay sau khi ACV được phê duyệt chủ trương đầu tư, đảm bảo Nhà ga T3 sẽ hoàn thành đưa vào khai thác vào Quý II/2022.

Trước đó, trong tờ trình của Bộ GTVT gửi Thủ Tướng đã đề xuất cho ACV tổ chức thực hiện dự án nhà ga hành khách T3 với tổng mức đầu tư 11.430 tỉ đồng bằng nguồn vốn tự có.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp tư nhân cũng ngỏ ý được tham gia đầu tư dự án này. Trong đó, có Công ty TNHH xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương - IPP; Hãng hàng không Vietjet; và Tập đoàn FLC.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.