UBND tỉnh Thái Bình vừa có quyết định công nhân kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất đồng thời công nhận chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở khu dân cư phố Bùi Sỹ Tiêm, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình.

Môt tuyến phố thuộc phường Tiền Phong, TP. Thái Bình

Theo đó, đơn vị trúng đấu giá là Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư bất động sản Thành Phát, có địa chỉ tại lô A1, LK01-16, đường Doãn Khê, KDC mới Vũ Phúc, xã Vũ Phúc, TP. Thái Bình. Giá trúng đấu giá là 189,2 tỷ đồng, trong đó giá trúng đấu giá quyền sử dụng đất là 187,5 tỷ đồng; giá trị còn lại của tài sản gắn liền với đất là 1,65 tỷ đồng.

Doanh nghiệp này cũng đồng thời được công nhận là chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở khu dân cư phố Bùi Sỹ Tiêm, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình.

Tổng diện tích khu đất là 2,37ha, trong đó đất xây dựng nhà ở thương mại là 0,88ha; đất cây xanh 0,11ha; đất hạ tầng kỹ thuật 1,36ha.

Mục đích sử dụng đất là thực hiện DỰ án phát triển nhà ở khu dân cư phố Bùi Sỹ Tiêm.

Đối với đầu tư xây dựng nhà ở thương mại, chủ đầu tư sẽ xây thô, hoàn thiện mặt ngoài các căn nhà ở để chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người mua.

Với công trình hạ tầng kỹ thuật, chủ đầu tư trực tiếp đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật của dự án tuân thủ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.

Thời hạn sử dụng đất của người trúng đấu giá là 60 tháng kể từ ngày ký qyết định công nhận kết quả trúng đấu giá.

Thời gian xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, nhà ở là 36 tháng. Thời gian kinh doanh, hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người mua, báo cáo hoàn thành dự án và bàn giao công trình hạ tầng kỹ thuật cho cơ quan quản lý nhà nước theo phân cấp được kéo dài thêm 24 tháng so với tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật và nhà ở.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.