Trong khi nhiều người lo bảo toàn nguồn vốn trước những thông tin về dịch bệnh thì những nhà đầu tư thông thái lại lựa chọn cách “gieo hạt” ngay trong mùa dịch để có thể gặt hái những vụ mùa bội thu.

Mùa dịch – mùa gieo hạt

Lời khuyên vàng của tỉ phú Warren Buffett: “Hãy biết sợ hãi khi người khác tham lam và tham lam khi người khác sợ hãi” luôn được các nhà đầu tư thông thái thấm nhuần. Trong bối cảnh hiện tại, khi kinh tế đang trong giai đoạn thử thách, lời khuyên này càng phát huy tác dụng bởi đây chính là lúc thử thách bản lĩnh vững vàng của các nhà đầu tư.

Suốt thời gian dài Covid-19 “càn quét” thị trường, hầu hết các kênh đầu tư đều nhanh chóng “ngấm đòn”. Ngân hàng hạ lãi suất tiền gửi, cứng khoán gặp phải những cản trở lớn, giá vàng “nhảy múa” bất định…

Thực tế đã chứng minh, thời điểm thị trường trầm lắng nhất lại chính là lúc để nắm bắt cơ hội “gieo hạt”. Và quả ngọt chỉ dành cho những người dám nắm bắt cơ hội.

Bất động sản vẫn chứng minh sức hấp dẫn của một kênh đầu tư hấp dẫn số 1

Trong suốt thời gian dịch bệnh, trong khi nhiều người co cụm phòng thủ thì nhiều nhà đầu tư khác lại tăng cường “đi săn”. Và kênh đầu tư được giới đầu tư quan tâm nhất chính là bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.

Bởi theo dự báo của các chuyên gia, sau khi dịch bệnh được kiểm soát thì du lịch cũng sẽ là ngành bật dậy nhanh và mạnh nhất, kéo theo đà hồi phục của bất động sản nghỉ dưỡng.

Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản chia sẻ, thời gian qua, không ít dự án nghỉ dưỡng vẫn ra hàng đều đặn và được thị trường hấp thụ tốt. Điều này chứng tỏ rất nhiều nhà đầu tư đã “ngược dòng”, biến mùa dịch thành mùa gieo hạt.

Sóng đổ về thị trường Long Hải

Theo nhiều chuyên gia, hiện các nhà đầu tư đang có xu hướng tìm kiếm các dự án nghỉ dưỡng ở các thị trường cách TP.HCM trong khoảng 1-2 giờ lái xe, thuận tiện di chuyển.

Theo một đơn vị nghiên cứu, nhu cầu tìm kiếm nhà đất tại Bà Rịa – Vũng Tàu tăng gần 25% so với các tháng trước đó.

Trong khi đó, một khảo sát khác của Savills Việt Nam cho thấy, Hồ Tràm, Vũng Tàu và Đà Lạt là 3 thị trường có lượng khách du lịch lưu trú cao nhất trong khi các khu vực khác vẫn chưa vực dậy.

Đây cũng là thị trường có giá thuê khách sạn, nghỉ dưỡng ít bị biến động và luôn giữ mức lấp đầy cao từ 70-80% trong quý 2 vừa qua.

Dự án nghỉ dưỡng Charm Long Hải Resort thu hút nhà đầu tư

Trong khi nhiều nhà đầu tư đang dồn sự chú ý về thị trường Vũng Tàu thì Long Hải nổi lên như một sự lựa chọn lí tưởng.

Sở dĩ Long Hải trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư chú ý là bởi 3 yếu tố: vị trí vàng, hạ tầng giao thông đồng bộ trong khi cảnh quan tự nhiên, các di tích lịch sử, lễ hội truyền thống chưa được khai thác bài bản.

Xét về vị trí, Long Hải được coi là điểm đến của bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid khi chỉ cách TP.HCM khoảng 90 phút lái xe.

Trong đó hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã, đang và sắp đi vào vận hành… Xét về cảnh quan, nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh và bờ cát trắng mịn, kế cận là “lá phổi xanh” núi Minh Đạm trải dài 32km2 đem lại cho vùng đất này khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm.

Đó là lí do mà dự án nghỉ dưỡng 5 sao sắp ra mắt tại Long Hải mang tên Charm Long Hải Resort được rất nhiều nhà đầu tư chờ đợi. Không ít nhà đầu tư tiết lộ đã chuẩn bị sẵn những hạt mầm để “gieo hạt” vào dự án được coi là cú hích cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2020 này.

Dự án Charm Long Hải Resort – đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

Hotline: 0828 87 88 89 Website: https://charmlonghai.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.