Nhằm giải quyết bài toán đầu tư hiệu quả ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, cuộc chơi sẽ dành cho những chủ đầu tư có thực lực tài chính và độ “chịu chơi” trong việc tích hợp tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Với yêu cầu ngày càng cao, nhà đầu tư hiện tại ngày càng kén chủ đầu tư. Để sản phẩm tạo được sức hút với họ, bên cạnh các yếu tố về vị trí, đơn vị quản lý vận hành dịch vụ, hệ tiện ích dịch vụ triển khai là một trong những yếu tố then chốt nhằm mang đến hiệu quả kinh doanh, khai thác sau đầu tư một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn với nguồn vốn và khả năng sinh lời bền vững.

Hiện nay, các dịch vụ tiện ích cao cấp tại dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam được chủ đầu tư chọn lọc, nghiên cứu và đưa về Việt Nam. Đặc biệt các tiện ích về chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng với các thương hiệu nổi tiếng được ưu tiên hàng đầu.

Hệ tiện ích hoàn hảo là yếu tố then chốt giúp giữ chân du khách

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích sẽ quyết định đến chất lượng dự án và mức độ hài lòng trong hành trình trải nghiệm của du khách. Đây cũng chính là yếu tố then chốt giữ chân khách hàng quay lại để du lịch nghỉ dưỡng, tăng hiệu quả khai thác đầu tư.

Ngoài ra, dưới góc nhìn các nhà đầu tư khi lựa chọn nơi “xuống tiền”, những dự án đa dạng hệ tiện ích, dịch vụ sẽ được ưu tiên hơn, giúp sản phẩm tạo được hiệu suất đầu tư tốt trong tương lai khi có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu của du khách, ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, diện mạo dự án khi đi vào hoạt động.

Hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cấp kết hợp uy tín từ chủ đầu tư là niềm tin cho cả nhà đầu tư và khách du lịch lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư lâu dài. Sự đầu tư cho tiện ích của dự án sẽ quyết định đến kết quả hoạt động kinh doanh dự án khi được vận hành.

Mọi sự ưu tiên, chọn lọc chuỗi tiện ích đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả và công suất hoạt động của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Du khách hài lòng với chuỗi tiện ích sẽ quay lại thường xuyên, tỷ lệ lấp đầy của các phòng cho thuê đạt công suất cao, kết hợp cùng giá cho thuê tốt sẽ là những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả sinh lời lâu dài của các nhà đầu tư.

Charm Resort Long Hải mang đến không gian nghỉ dưỡng với đa dạng các loại hình dịch vụ tiện ích

Đang là dự án nghỉ dưỡng 5 sao độc tôn tại Long Hải, Charm Resort Long Hải ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ nghỉ dưỡng của khu vực với hàng loạt chuỗi tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện.

Được biết, đây là mảnh ghép đầu tiên được Charm Group kiến tạo ở Long Hải, cũng là dự án nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đầu tiên được triển khai xây dựng tại đây. Từ TP.HCM, du khách chỉ mất chưa đầy 90 phút để đến với Resort cao cấp này, dễ dàng di chuyển để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hay khi có công việc đột xuất.

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống đa trải nghiệm, chủ đầu tư đã dành thời gian nghiên cứu, quy hoạch nên chuỗi tiện ích cao cấp. Tại đây, du khách có thể cùng gia đình của mình chìm đắm trong thiên đường - vui chơi - giải trí sôi động suốt ngày dài với sky bar trên cao, khu shophouse và spa làm đẹp đầy màu sắc.

Bên cạnh triết lý về việc xây dựng một hệ sinh thái đa dạng dịch vụ, Charm Resort Long Hải còn sở hữu một lợi thế khác biệt khi nằm kế bên tổ hợp giải trí với quảng trường biển và bến tàu du lịch Phước Hưng, nơi diễn ra hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí sẽ giúp cho chuỗi ngày nghỉ dưỡng của du khách thêm bất tận.

Liên kết giữa hai khu là đường số 14 dẫn thẳng ra biển, tạo nên một thiên đường ẩm thực - vui chơi - giải trí sôi động.

Tuyến đường số 14 liên kết khu Shophouse cùng Quảng trường biển kiến tạo nên không gian giải trí sôi động

Nhiều nhà đầu tư nhận định: Đầu tư vào Charm Resort Long Hải được ví như “gà đẻ trứng vàng” khi dự án sở hữu được hệ tiện ích đa dạng, có biển, có rừng, có sôi động, có yên tĩnh lần đầu tiên xuất hiện tại Long Hải, lại nằm ở khu dân cư, đầy đủ tiện nghi mang đến tiềm năng sinh lời cao.

Hiện dự án có tiến độ xây dựng ổn định, dự kiến sẽ đi vào vận hành vào Quý 2/2023. Sở hữu Charm Resort Long Hải trong giai đoạn hiện tại, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Theo đó, khách hàng được cam kết lợi nhuận 8%/năm trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90% khách hàng - 10% đơn vị quản lý trong các năm tiếp theo; Quý khách hàng còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 17% cùng cơ hội bốc thăm xe Audi giá trị và những phần quà giá trị khác.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.