Cầu An Phước bắc qua sông Vàm Cỏ Đông có tổng chiều dài 453m, tổng vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng giúp kết nối các xã cánh Tây của thị xã Trảng Bàng với phường An Hoà và trung tâm đô thị Trảng Bàng.

Cầu An Phước vừa được tổ chức thông xe kỹ thuật sau hơn hai năm xây dựng. Dự án có tổng chiều dài 453m, với 11 nhịp, bề rộng mặt cầu là 12m, bao gồm phần xe chạy 11m. Có nhịp thông thuyền là 80m, được thi công với công nghệ hiện đại, đúc hẫng cân bằng… với tổng mức đầu tư hơn 399 tỉ đồng, giá trị trúng thầu xây lắp hơn 276 tỉ đồng.

Nhà thầu thi công xây lắp là Liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Cienco4, Công ty Cổ phần 479 Hoà Bình và Công ty Cổ phần Hải Đăng

Cầu An Phước là công trình kết nối giao thông quan trọng, rút ngắn khoảng cách, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển nông sản, hàng hoá… giúp hai xã cánh Tây của Trảng Bàng có thêm cơ hội để phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là cây cầu thứ 7 bắc qua sông Vàm Cỏ Đông, kết nối trung tâm các huyện với các xã biên giới.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.