Được thiết kế dành cho những yêu thích sự yên bình, tĩnh tại của Sài Gòn, Tara Residence mở ra định nghĩa mới về căn nhà, đó không chỉ là chốn đi về mà còn là tổ ấm trọn vẹn yêu thương với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại mà an yên.

Với những người đã từng đặt chân đến Sài Gòn ắt hẳn không thể quên dấu ấn của một thành phố trẻ với nhiều thái cực khác biệt. Đó là một thành phố vừa bình lặng, dịu dàng lại năng động, cởi mở và tấp nập với hơn 9 triệu dân sinh sống.

Mang nhiều tâm huyết tạo nên một Sài Gòn bình yên ngay trong lòng đô thị hiện đại, Công ty May Song Ngọc đã kiến tạo nên dự án Tara Residence với đầy đủ “Nét Sài Gòn, chất Sài Gòn”. Đó là một góc Sài Gòn với những hình ảnh thân thiện, bình dị đáng yêu giữa thành phố hàng ngàn năm tuổi hiện đại ồn ã như bây giờ. Đó là một Tara mà chỉ cần bước chân qua cổng là đã thấy thân thương, thấy những thứ gần gũi đang lặng lẽ hiện hữu.

Được xây dựng trên diện tích đất 15.432 m2, 989 căn hộ Tara Residence có diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế thông thoáng, luôn đón được hướng gió, ánh sáng từ bên ngoài tràn vào để khoảng cách giữa thiên nhiên và con người luôn hòa hợp.Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh để dễ dàng sắp xếp và bài trí trí nội thất.

Lấy cảm hứng từ phong cách Retro – Tara Residence kiến tạo không gian sống bình dị

Nét Sài Gòn thể hiện ngay trong mỗi căn hộ với nội thất mang phong cách Retro, với cảm hứng từ “sự trở lại” Tara Residence gửi gắm những điều bình dị, an yên trong từng góc nhỏ của dự án. Điểm mạnh của phong cách này chính là tạo ra sự cân bằng một cách đơn giản giữa thẩm mỹ và sự hợp lý về công năng. Do đó, mỗi căn hộ đều được thiết kế đơn giản, ở đó các đường nét và màu sắc được kết hợp với nhau một cách tự nhiên để tạo ra sự sang trọng, kín đáo, tinh tế và gần gũi mang hơi thở của Sài Gòn đời thường, ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn giữ trong mình sự bình yên hiếm có.

Là dự án hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập trung bình nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ 40%, phần còn lại dành cho xây dựng cây xanh, công viên, mặt nước. Tất cả đều được bố trí tinh tế mang đến vẻ đẹp thanh bình nhưng không kém phần hiện đại.

Tara Residence là sự giao thoa của thiên nhiên và nhịp sống sôi động với nhiều tiện ích tối ưu phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu như trẻ em thoải mái vui đùa ở sân chơi hoặc bể bơi dành riêng thì cha mẹ có thể dành những phút giây thư giãn trong khu thể thao ngoài trời hoặc chạy bộ, ông bà có thể hàn huyên, tâm sự trong khu vực được thiết kế riêng cho người già.

Điểm nổi bật của Tara Residence là không gian thanh bình, yên tĩnh

Không chỉ lưu ý đến các đối tượng thụ hưởng, tên các tòa nhà trong dự án cũng được đặt theo tên các rạp chiếu bóng nổi tiếng của Sài Gòn như Đại Đồng, Đại Nam,.. để gợi nhớ lại một lối sống tinh thần, một thói quen văn hóa và văn minh trong cộng đồng cư dân mang chất Sài Gòn. Khu vực phun nước là hình ảnh hồ con Rùa thu nhỏ, bên cạnh đó khu thương mại ở đây không hào nhoáng mà được chủ đầu tư thiết kế như các tầng ki ốt kinh doanh sầm uất, bình dân như các khu chợ truyền thống. Chính điều này làm nên sự khác biệt của Tara Residence giữa vô vàn các dự án chung cư đang được phát triển tại thành phố. Từ không gian sống đậm chất đặc trưng, sẽ hình thành nên một cộng đồng cư dân thân thiết, chân tình ở Tara Residence như chính tính cách phóng khoáng, cởi mở đặc trưng của người dân Sài Thành.

Tọa lạc tại Số 1 - 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tara Residence nằm ngay vị trí tiếp giáp những con đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A để đi về tất cả các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thuộc miền Tây và Đông Nam Bộ.

Dự án Tara Residence Quận 8 còn có tên gọi khác là chung cư Song Ngọc do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư, Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là tổng thầu xây dựng và được ngân hàng SHB bảo trợ. Dự án dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách vào quý IV năm 2018.

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm:

Hotline: 090 397 56 36/090 283 98 86

Website: www.tararesidence.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Tara Residence

    Khu căn hộ Tara Residence

    Tọa lạc tại Số 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP HCM, từ Tara Residence, cư dân chỉ cần 5 phút để đến quận 5, chợ An Đông qua tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương, mất 15 phút để đến quận 1 Chợ Bến Thành qua cầu chữ Y và cũng với 5 phút quý k...

  • Dự án Tara Residence Quận 8

    Dự án Tara Residence Quận 8

    Khu căn hộ Tara Residence tọa lạc tại số 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.HCM do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư.

  • Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản “vừa túi tiền”

    Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản “vừa túi tiền”

    Sau thời gian phát triển ào ạt lấy số lượng, giờ đây, khi thị trường bất động sản có sự phân hóa mạnh mẽ và đi vào thực chất, cả chủ đầu tư và khách hàng đều đưa ra những đòi hỏi khắt khe hơn cho sản phẩm mà mình phát triển, sở hữu. Và một dự án chỉ ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.