Nếu như các dự án chưa có ngân hàng bảo lãnh rơi vào vòng xoáy “thanh lọc” do không chứng minh được năng lực và uy tín thì Tara Residence của Công ty TNHH May Song Ngọc nổi lên như một thương hiệu đáng tin cậy.

Tính pháp lý chặt chẽ

Theo Điều 56, Luật Kinh doanh bất động sản (chính thức có hiệu lực từ ngày 01/07/2015) và Thông tư ngày 09/08/2015 của NHNN, chủ đầu tư các dự án bất động sản phải có ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dù vậy, với các quy định “ngặt nghèo” về mặt pháp lý từ phía ngân hàng, việc có được “giấy thông hành” bảo lãnh là điều không đơn giản.

Hiện nay, ngoài việc khách hàng quan tâm đến yếu tố vị trí, tiện ích của dự án những người tiêu dùng thông minh, hiểu luật còn quan tâm đến việc dự án có được ngân hàng bảo lãnh tài chính hay không. Chính vì vậy, không quá khi nói rằng bảo lãnh tài chính là tấm thẻ căn cước niềm tin đối với người mua nhà.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng muốn an tâm tuyệt đối với khoản đầu tư của mình, Công ty TNHH May Song Ngọc không chỉ nỗ lực để mang đến sản phẩm Tara Residence chất lượng, giá thành hợp lý mà còn được ngân hàng thương mại uy tín SHB đứng ra bảo lãnh. Theo đó, SHB sẽ tài trợ vốn cho chủ đầu tư để thực hiện dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Sau thời hạn 31/3/2019, nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hạn, SHB sẽ hoàn lại số tiền gốc của khách hàng cùng tiền phạt mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Ngoài ra, ngân hàng SHB cũng hỗ trợ cho vay tới 85%, với lãi suất ưu đãi cho người mua nhà tại dự án Tara Residence.

Dự án Tara Residence với vị trí giao thông thuận tiện

Theo đại diện ngân hàng SHB, với tình hình chung đầy biến động của thị trường bất động sản, muốn được SHB đứng ra bảo lãnh, ngân hàng và doanh nghiệp đã trải qua quá trình làm việc nghiêm túc về năng lực tài chính, khả năng triển khai dự án và bàn giao nhà đúng tiến độ. Ngay sau khi ký kết hợp đồng bảo lãnh với chủ đầu tư, SHB đã thay mặt công ty TNHH May Song Ngọc đảm bảo quyền lợi của toàn bộ người mua. Đồng thời, chi phí bảo lãnh sẽ được SHB và công ty TNHH May Song Ngọc hỗ trợ, xem như một hình thức khuyến mại, nên giá nhà sẽ không tăng.

Sẽ “cán đích” đúng tiến độ

Đại diện công ty TNHH May Song Ngọc chia sẻ, dự án Tara Residence được ngân hàng SHB bảo lãnh là ngân hàng sẽ trực tiếp kiểm soát tiến độ dự án và căn cứ vào đó để giải ngân tiền cho chủ đầu tư. Người mua nhà sẽ nộp tiền vào tài khoản của chủ đầu tư được mở ra tại ngân hàng và mọi chi tiêu của chủ đầu tư sẽ được SHB giám sát chặt chẽ, đảm bảo tiền ứng trước của khách hàng được sử dụng đúng mục đích. Chính vì lẽ đó, chủ đầu tư không thể đem tiền của dự án này đi đầu tư dự án khác, tiến độ dự án sẽ được đặt lên hàng đầu và đảm bảo cho người mua được nhận nhà đúng thời hạn đã ký.

Với chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng SHB, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng và tiến độ bàn giao nhà đúng thời hạn. Việc khách hàng được sở hữu chứng thư bảo lãnh là minh chứng rõ nhất cho thấy năng lực, uy tín của chủ đầu tư căn cứ pháp lý đã được các chuyên gia của ngân hàng thẩm định kiểm tra một cách cẩn trọng, kĩ lưỡng.

Tara Residence có hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện

Với điểm sáng “giấy thông hành”, mức giá hợp lý, tiến độ, chất lượng xây dựng được đảm bảo bởi tổng thầu Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình, không quá khó hiểu khi Tara Residence trở thành dự án có sức hấp dẫn lớn trên thị trường. Bằng uy tín thương hiệu hơn 30 năm phát triển trên thị trường bất động sản và kinh nghiệm thi công dày dạn, Hoà Bình luôn tiên phong “đi trước đón đầu” những ứng dụng các kỹ thuật và công nghệ xây dựng hiện đại, tân tiến nhất cho dự án, nhờ đó công trình luôn “cán đích”đúng thời hạn. Thực tế, các dự án Hoà Bình đã triển khai vừa qua luôn gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Ngay từ giai đoạn triển khai, sự bắt tay giữa May Song Ngọc và Hoà Bình đã minh chứng cho cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của chủ đầu tư khi “chọn mặt gửi vàng” nhà thầu uy tín. Đây vì thế cũng là điểm lợi thế của Tara Residence khi khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng.

Tara Residence nằm ở vị trí đắc địa ngay số 1-1A đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8 TP.HCM với 4 mặt đường thông thoáng. Do công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư.

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm.

Hotline: 090 397 56 36/090 283 98 86.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Tara Residence

    Khu căn hộ Tara Residence

    Tọa lạc tại Số 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP HCM, từ Tara Residence, cư dân chỉ cần 5 phút để đến quận 5, chợ An Đông qua tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương, mất 15 phút để đến quận 1 Chợ Bến Thành qua cầu chữ Y và cũng với 5 phút quý k...

  • Dự án Tara Residence Quận 8

    Dự án Tara Residence Quận 8

    Khu căn hộ Tara Residence tọa lạc tại số 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.HCM do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư.

  • Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản “vừa túi tiền”

    Chuẩn mực mới cho dự án bất động sản “vừa túi tiền”

    Sau thời gian phát triển ào ạt lấy số lượng, giờ đây, khi thị trường bất động sản có sự phân hóa mạnh mẽ và đi vào thực chất, cả chủ đầu tư và khách hàng đều đưa ra những đòi hỏi khắt khe hơn cho sản phẩm mà mình phát triển, sở hữu. Và một dự án chỉ ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.