Tập đoàn Amata (Thái Lan) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với UBND tỉnh Đồng Nai để phối hợp triển khai Dự án Khu công nghệ cao và Khu đô thị dịch vụ tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là một mô hình đầu tư thành công của DN Thái Lan

Theo bản thỏa thuận được ký kết tại Thái Lan giữa ông Đinh Quốc Thái (Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai) và ông Vikrom Kromadit (Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amata), hai bên đã thống nhất thiết lập quan hệ đối tác chiến lược và cam kết quan hệ hợp tác ổn định, lâu dài, bền vững trên cơ sở tin cậy lẫn nhau và cùng có lợi trong lĩnh vực đầu tư và các lĩnh vực khác mà hai bên quan tâm.

Thỏa thuận này cũng là cơ sở để hai bên phối hợp triển khai Dự án Khu công nghệ cao và Khu đô thị dịch vụ tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Dự án có tên gọi Amata Express City, tổng vốn đầu tư 530 triệu USD, dự kiến được triển khai trên quy mô 1.285 ha.

Theo kế hoạch, khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành khu đô thị mới có tầm cỡ quốc tế và đảm bảo sự phát triển hài hòa, bền vững về kinh tế - xã hội, môi trường và cảnh quan đô thị.

Thu Hiền (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.