Chữ tín trong kinh doanh gần như là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, sự tin tưởng của khách hàng đối với từng dự án của Tập đoàn Hà Đô chính là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Hà Đô trong hơn 30 năm thành lập.

5 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín Việt Nam

Tập đoàn Hà Đô luôn có chiến lược phát triển rõ ràng với năng lực tài chính ổn định, điều này tạo được sự phát triển bền vững đồng thời tạo được niềm tin cho khách hàng.

Hiện tại, Tập đoàn Hà Đô đang đẩy mạnh triển khai, kinh doanh các dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, TP.HCM và tại Lào. Tiêu biểu là dự án Hado Charm Villas (Hà Nội), 62 Phan Đình Giót (Hà Nội), Linh Trung – Thủ Đức (TP. HCM), Hado Green Lane (TP.HCM), Nongtha Central Park (Viêng Chăn – Lào) và nhiều dự án khác…

Trong đó phải kể đến dự án Hado Charm Villas – tọa lạc tại khu đất vàng nút giao giữa mặt đường Liên khu 8 và Đại lộ Thăng Long – Hoài Đức - Hà Nội. Đây là một trong những dự án điểm nhấn nổi bật của Tập đoàn Hà Đô đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Dự án Hado Charm Villas với mật độ xây dựng chỉ 18,1%

Chính bởi những kết quả đã đạt được, từ năm 2016 đến nay, Tập đoàn Hà Đô luôn được vinh danh trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của VietnamReport. Đây là ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực và tâm huyết của Tập đoàn Hà Đô trong những năm vừa qua.

Uy tín được xây dựng từ sự trải nghiệm thực tế của khách hàng

Điều này đã được kiểm chứng qua hàng loạt các dự án Bất động sản đã bàn giao cho khách hàng. Các dự án gần đây như Hado Centrosa Garden & Hado Garden Villas (TP.HCM), Hado Riverside (TP.HCM), Khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công (TP.HCM), Hado Parkview & Hado Parkside (Hà Nội);...đều có doanh số bán hàng cao, thậm chí nhiều dự án bán hết sản phẩm ngay trong ngày mở bán.

Hado Centrosa Garden - một trong những dự án bất động sản tại TP.HCM, vinh dự nằm trong Top 5 không gian sống chuẩn mực do Báo Đầu tư bình chọn

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến tham quan các dự án của Hà Đô chính là những khu đô thị, căn hộ, biệt thự được đầu tư tiện ích đồng bộ, hiện đại, kết nối thuận lợi và tối ưu hóa không gian xanh.

Để đảm bảo được những yếu tố đó, chất lượng công trình luôn phải được đặt lên hàng đầu. Từ giai đoạn tư vấn ý tưởng đầu tư, tư vấn thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc cảnh quan và thi công, quản lý vận hành, Hà Đô luôn cộng tác với các đối tác là các thương hiệu lớn trên thế giới như: Surbana, RWA, Architype, Savills, CBRE…

Hà Đô – uy tín tạo nên thương hiệu

Theo ông Nguyễn Trọng Minh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Hà Đô có được sự phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay là bởi tinh thần đoàn kết, quyết tâm và nhiệt huyết cùng với khả năng sáng tạo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tạo nên bản sắc văn hóa riêng của Hà Đô. Cùng với đó là tầm nhìn chiến lược, định hướng phát triển đúng đắn của HĐQT, Ban Điều hành trong suốt 30 năm qua.

Hiện Tập đoàn Hà Đô đã đưa ra thị trường dự án Hado Charm Villas – Km11 – Đại lộ Thăng Long – Hoài Đức – Hà Nội. Với vị trí kết nối thuận lợi, được hưởng hạ tầng xã hội phát triển của khu vực phía Tây. Cuối năm 2020, Tập đoàn Hà Đô đã chính thức ra mắt những căn biệt thự đẹp nhất của dự án. Ngay trong ngày ra mắt, 100% số lượng biệt thự đã có chủ sở hữu.

Vào ngày 23/01/2021, Tập đoàn Hà Đô sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm biệt thự và liền kề giai đoạn 2 của dự án. Với những lợi thế về vị trí, về thiết kế cảnh quan không gian xanh và tiện ích đồng bộ đẳng cấp, chắc chắn dự án sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm