CafeLand - Ngày 4/3 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đã cùng và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hai Bà Trưng (BIDV - HBT) ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện nhằm hợp tác hỗ trợ hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của hai bên.

alt

Theo đó, BIDV - HBT sẽ trở thành Ngân hàng chính phục vụ của TIG, đồng thời hỗ trợ TIG trong các dịch vụ tài chính ngân hàng và cam kết dành nguồn vốn của mình để phục vụ cho vay hỗ trợ thiếu hụt tài chính đối với các dự án đầu tư của TIG và tài trợ vốn cho các khách hàng vay mua nhà ở, đất ở và sản phẩm bất động sản tại các dự án do TIG làm chủ đầu tư (cũng như các doanh nghiệp do TIG tham gia góp vốn) với mức vay tối đa lên đến 85% và thời gian vay là 20 năm.

Được biết TIG hiện là chủ đầu tư cùa nhiều dự án lớn như: dự án Hanoi ICT Tower, dự án khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Hồ Đồng Xương.

Tag: TIG, tap doan thang long, bidv, hop tac, Hanoi ICT Tower

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland