CafeLand - Sáng nay (24/6), Tập đoàn Kingtec (Đài Loan) đã ký kết hợp đồng thuê đất với Tổng công ty Becamex IDC tại Bình Dương.

Theo hợp đồng được ký kết, Kingtec đã thuê của Tổng công ty Becamex IDC 16ha đất tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 để xây dựng nhà máy sản xuất các mặt hàng điện tử như đèn LED cao cấp, đèn để bàn, đèn treo tường các loại phục vụ xuất khẩu các nước, trong đó giai đoạn 1 có vốn đầu tư 30 triệu USD.

Kingtec là một trong những tập đoàn lớn của Đài Loan, được thành lập từ năm 1985, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như thiết bị chiếu sáng, nội thất, máy phát điện cho ô-tô, các thiết bị điện tử, bất động sản, thuốc lá...

Theo thống kê của UBND tỉnh Bình Dương, trong 6 tháng đầu năm 2014 Bình Dương thu hút thêm 990 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài đạt 99% kế hoạch cả năm 2014. Trong đó bao gồm 74 dự án mới với tổng số vốn đăng ký 378 triệu USD và 60 dự án điều chỉnh tăng vốn với tổng số vốn tăng thêm là 612 triệu USD.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.