Chủ đầu tư,Công ty TNHH TVTMDV & Xây Dựng Địa Ốc Tân Lập , một thành viên của Tân Lập Group đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân mới của dự án Khu nhà ở Tân Lập (Victory City).

Nằm ở huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương, Khu nhà ở Tân Lập (Victory City) gây chú ý nhờ sự phát triển hạ tầng kết hợp cùng các dự án khu công nghiệp quy mô lớn góp phần thúc đẩy nhu cầu bất động sản nhà ở tăng mạnh.

Lợi thế của Victory City

Ngày 4/12 tại dự án đã diễn ra lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 1 cho các cư dân mới của dự án. Đây là sự kiện được nhiều khách hàng trông đợi khi muốn sớm nhận đất để xây dựng nhà để ở hoặc kinh doanh. Đồng thời hình thành các khu đô thị theo quy hoạch, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống với người dân trên địa phương.

Đại diện chủ đầu tư bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân của dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, việc trao sổ đỏ đúng hẹn với khách hàng thể hiện năng lực, uy tín với khách hàng của Tân Lập Group là mang đến sản phẩm đầu tư an toàn cho người mua.

Bên cạnh đó, trong sự kiện chủ đầu tư đã mở bán những sản phẩm tiếp theo. Giỏ hàng gồm những sản phẩm vị trí đẹp, chính vì vậy dự án thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Dự án thu hút khách hàng không chỉ nhờ giữ cam kết về tiến độ, chất lượng công trình, hạ tầng, tiện ích mà còn được đơn vị đầu tư phát triển, hoàn thành thủ tục pháp lý.

Đại diện chủ đầu tư bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân của dự án (tiếp).

Victory City nằm ngay mặt tiền đường DT 746, thuộc địa phận xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay khu vực là đầu mối giao thương của Bình Dương với TP.HCM, Đồng Nai và Bình Phước, thông qua nhiều tuyến giao thông chiến lược như ĐT 747, Đại lộ Nam Tân Uyên, Đại lộ Uyên Hưng, đường Vành đai 4, đường Vành đai 5 Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.

Victory City quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 13,15 ha. Dự án được thiết kế xây dựng với mô hình đất nền, xây dựng nhà ở liền kề với tổng số 723 nền, các lô đất nền tại đây có diện tích dao động từ 64 m2 - 125 m2.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các tiện ích ngoại khu lân cận như: 3 phút đến chợ Hội Nghĩa; 4 phút đến UBND Hội Nghĩa, THCS Hội Nghĩa; 6 phút đến bệnh viên đa khoa Tân Uyên, trung tâm hành chính thị xã Tân Uyên; 7 phút đến khu công nghiệp Nam Tân Uyên và Nam Tân Uyên mở rộng…

Khẳng định sức nóng của bất động sản Tân Uyên

Đánh giá về triển vọng của thị trường bất động sản Tân Uyên, nơi dự án tọa lạc, các chuyên gia nhận định nguồn cầu về nhà ở tại Bình Dương sẽ tiếp tục gia tăng khi trở thành điểm đến của lực lượng lao động trẻ.

Tân Uyên có 2 khu công nghiệp lớn nhất, gồm VSIP II quy mô 2.045 ha được vận hành năm 2006 và VSIP III đã khởi công trong tháng 3/2022 với quy mô khoảng 1.000 ha. Tân Uyên cũng có hàng loạt khu công nghiệp lớn đã và đang hoạt động tại Tân Uyên như Nam Tân Uyên (333 ha), Tân Lập (400 ha), Đất Cuốc (348 ha),…

Sự kiện được nhiều khách hàng trông đợi khi muốn sớm nhận đất để xây dựng nhà để ở hoặc kinh doanh

Nhờ sự nở rộ của làn sóng đầu tư công nghiệp, FDI, chính sách địa phương cũng như hệ thống hạ tầng xã hội ngày càng hoàn thiện. Theo đó, nguồn cầu nhà ở cho hàng triệu lao động, chuyên gia, kỹ sư. Sự sầm uất của các khu công nghiệp cũng là nền tảng thuận lợi để hình thành các khu dân cư khang trang, hiện đại liền kề nhằm phục vụ nhu cầu và chất lượng cuộc sống ngày càng cao.

Đặc biệt trong bối cảnh giới đầu tư có xu hướng đổ ra vùng ven để tích lũy tài sản, tìm kênh đầu tư trú ẩn an toàn và chờ cơ hội tăng giá thì thị trường đất nền Bình Dương tỏ ra có ưu thế hơn cả.

Trong sự kiện chủ đầu tư đã mở bán những sản phẩm tiếp theo tại dự án Victory City

Trong số các dự án, khu dân cư Victory City đánh đúng tâm lý khách hàng đang tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi cuối năm. Dự án có sổ đỏ riêng từng nền và hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, khách hàng nhận nền có thể xây nhà để ở hoặc kinh doanh ngay. Các tuyến đường nội khu trải nhựa thẳng tắp, vỉa hè lát gạch, trồng cây xanh; hệ thống điện âm, nước thủy cục; hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc lắp đặt đầy đủ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Victory City: Dự án đất nền tại Bình Dương

    Victory City: Dự án đất nền tại Bình Dương

    Victory City (tên cũ: Tân Lập Future City) nằm ngay mặt tiền đường DT 746, thuộc địa phận xã Tân Lập, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án là đầu mối giao thương của Bình Dương với TP.HCM, Đồng Nai và Bình Phước, thông qua nhiều tuyến giao thông c...

  • Nhà đầu tư chen chân đăng ký mua đất liền kề VSIP 3

    Nhà đầu tư chen chân đăng ký mua đất liền kề VSIP 3

    Tại buổi lễ giới thiệu khu đô thị Victory City tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vào cuối tuần qua, toàn bộ sản phẩm đã được khách hàng giao dịch chỉ sau 2 tiếng chính thức công bố ra thị trường....

  • Sức hút bất động sản liền kề khu công nghiệp

    Sức hút bất động sản liền kề khu công nghiệp

    Sự phát triển bùng nổ của các khu công nghiệp tại khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương đang kéo theo sự dịch chuyển của dòng tiền đầu tư bất động sản.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.