Mặc dù tài chính hạn chế nhưng nhờ tận dụng được đòn bẩy tài chính mà các tổ chức tín dụng kết hợp với chủ đầu tư hỗ trợ, nhiều người đã thực hiện được ước mơ sở hữu nhà phố đẳng cấp.  

Đòn bẩy tài chính là một trong những công cụ thường được sử dụng khi tham gia vào thị trường bất động sản. Nắm được xu thế này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV; Ngân hàng TM CP Phương Đông - OCB đã kết hợp với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát tung ra chương trình hỗ trợ tài chính thông minh dành riêng cho người mua nhà phố An Phát Residence (đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An - Bình Dương).

Ngân hàng OCB đng hành cho vay d án An Phát Residence

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư Land Vạn Phú - đơn vị phân phối độc quyền nhà phố thương mại An Phát Residence, với sự đồng hành của 2 tổ chức tín dụng giàu tiềm lực, dự án nhà phố An Phát Residence đang được áp dụng nhiều chính sách bán hàng khá linh hoạt. Theo đó, với khách hàng có nguồn tài chính hạn chế nhưng không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà phố tại An Phát Residence, khách hàng chỉ cần chuẩn bị khoảng 20% giá trị căn nhà đã có thể ký kết hợp đồng công chứng chuyển nhượng với chủ đầu tư. Còn lại 80% giá trị căn nhà, ngân hàng cho vay với thời gian kéo dài đến 30 năm.

Với nhiều nhà đầu tư bất động sản thâm niên, đây là đòn bẩy tài chính hiếm có trong thời điểm các ngân hàng đang “kén cá chọn canh” như hiện nay mà người mua nhà nên tận dụng để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu “nhà mặt phố” tại trung tâm Thành phố Dĩ An. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư chuyên nghiệp khuyên người mua nhà để sử dụng hay đầu tư đều nên cân nhắc, chọn chính sách cho vay kéo dài 20 năm của Ngân hàng BIDV và 30 năm mà Ngân hàng TM CP Phương Đông - OCB đang áp dụng đối với khách hàng mua nhà phố An Phát Residence để giảm áp lực về dòng tiền.

Đi din ch đu tư An Phát Group phát biu v đòn by tài chính

Đánh giá về việc sử dụng đòn bẩy tài chính do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát An Phát Residence phối hợp triển khai dành riêng cho khách hàng mua nhà phố An Phát Residence, các nhà đầu tư cho rằng, với đòn bẩy tài chính đang tốt như vậy thì khách hàng không lý nào lại không tận dụng để nắm bắt cơ hội sở hữu nhà tại An Phát Residence.

Ngoài ra, các nhà đầu tư còn cho rằng, việc tận dụng đòn bẩy tài chính này còn giúp khách hàng nắm bắt cơ hội sở hữu nhà phố An Phát Residence, tối ưu nguồn tài chính. Đặc biệt, nhà phố An Phát Residence lại có khả năng sinh lợi ngay sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng nên có thể tránh được những rủi ro từ các biến động của thị trường.

Qua tìm hiểu, trong bối cảnh giá bất động tại Thành phố Dĩ An không ngừng gia tăng trong thời gian qua, đòn bẩy tài chính dành cho khách hàng mua nhà phố An Phát Residence được chủ đầu tư và tổ chức tài chính tung ra mới đây, trong đó chính sách giãn thời gian thanh toán lên tới 30 năm đã thật sự kích thích nhu cầu thị trường. Vì phần lớn người mua bất động sản hiện nay, bên cạnh việc chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu, chọn dự án của chủ đầu tư có năng lực, đầy đủ pháp lý, chất lượng xây dựng tốt… còn quan tâm nhiều đến các chính sách tài chính khi mua nhà đất, đặc biệt là chính sách cho vay dài hạn để có phương án trả nợ phù hợp.

Dự án nhà ph An Phát Residence do Công ty CP Đu tư và Xây dng Đa c An Phát làm ch đu tư và Công ty CP Đu tư Land Vn Phú phân phi đc quyn

Để đảm bảo việc tận dụng đòn bẩy tài chính hiệu quả để sở hữu nhà phố An Phát Residence, nhiều khách hàng tìm hiểu và cho biết, dự án nhà phố thương mại An Phát Residence do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát làm chủ đầu tư và được Công ty CP Đầu tư Land Vạn Phú phân phối độc quyền. Đây là những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Và quan trọng là dự án đã cơ quan chức năng nghiệm thu hạ tầng, từng căn nhà cũng đã được hoàn công theo quy định. Theo đó, sau khi ký hợp đồng công chứng nhận chuyển nhượng, khách hàng đã có thể nhận nhà ngay để sử dụng.

Thêm vào đó, hai đơn vị tài chính kết hợp với chủ đầu tư tạo ra đòn bẩy tài chính hiếm có trên thị trường bất động sản hiện nay nhằm hỗ trợ người mua nhà phố An Phát Residence đều là 2 tổ chức tài chính có tiềm lực, lãi suất ít biến động… Với uy tín của chủ đầu tư và đơn vị tài chính, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tận dụng đòn bẩy tài chính để sở hữu nhà phố thương mại An Phát Residence - một dự án bất động sản được đánh giá có khả năng sinh lời cao nhất hiện nay tại Thành phố Dĩ An.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.