CafeLand - Ngày 12/4/2021, HĐQT Công ty Cổ phần Thaiholdings thông qua Nghị quyết về việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT đối với ông Nguyễn Chí Kiên và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thuyết giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Như vậy, ông Nguyễn Văn Thuyết (quê Gia Viễn, Ninh Bình) chính thức là tân Chủ tịch HĐQT Thaiholdings từ ngày 12/4/2021. Ông Thuyết sinh năm 1986, là thành viên HĐQT của Thaiholdings từ tháng 2/2020 đến nay.

Trước đó, từ 2008 – 2011, ông Thuyết là Giám đốc Công ty TNHH Xuân Thành Quảng Nam. Từ 2012 – 03/2020, ông Thuyết giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuân Thuyết.

Ông Nguyễn Văn Thuyết được biết đến là em trai của ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy), nguyên Chủ tịch HĐQT của Thaiholdings giai đoạn năm 2008-2020.

Việc thay đổi về nhân sự cấp cao tại Thaiholdings diễn ra ngay thềm đại đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 của doanh nghiệp này.

Tại kỳ đại hội tới đây, HĐQT Thaiholdings dự kiến sẽ trình cổ đông thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 3.500 tỷ đồng lên 7.000 tỷ đồng, thông phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu; nhằm đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp có cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh và các đơn vị có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trong năm 2021, Thaiholdings dự kiến tập trung vào các dự án như Thaiholdings Tower, dự án khách sạn Kim Liên, dự án Enclave Phú Quốc… đồng thời chuyển nhượng các tài sản, dự án quy mô nhỏ và vừa để tập trung nguồn vốn cho hoạt động M&A.

Mới đây, HĐQT Thaiholdings cũng công bố nghị quyết thông qua việc góp vốn thành lập CTCP Đầu tư Thaihomes. Theo đó, vốn điều lệ của Thaihomes là 268 tỷ đồng, trong đó Thaiholdings góp 51% vốn, tương ứng với tổng số tiền gần 137 tỷ đồng.

Trụ sở của Thaihomes sẽ được đặt tại Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Công ty được lập ra với mục đích nhằm thực hiện các công tác tư vấn môi giới kinh doanh và quản lý vận hành các dự án bất động sản mà Thaiholdings đã, đang và sẽ triển khai trong tương lai

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ Phần - Tập đoàn Thaigroup