Đã từng có thời, Nhơn Trạch (Đồng Nai) bùng nổ với hàng loạt dự án bất động sản, khu đô thị mới được quy hoạch. Nhưng đến nay, một số dự án vẫn chưa được triển khai, số khác vẫn đang ngổn ngang, chỉ có rất ít dự án của những chủ đầu tư “có tâm và có tầm” mới thực sự thành hình và thu hút cư dân.

40 khách hàng ký hợp đồng xây nhà tiết kiệm

Cam kết từ một nhà phát triển đô thị

Định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản tiên phong và uy tín tại Nhơn Trạch, Công ty CP Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real) không chỉ chú trọng đầu tư, xây dựng và thực hiện các cam kết với khách hàng mà còn quan tâm đến chất lượng sống của cộng đồng xung quanh theo phương châm “Xây Tổ Ấm – Dựng Cộng Đồng”.

“Ngay từ khi lựa chọn xã Phước An để làm nơi đầu tư cho dự án khu đô thị mới Sunflower City nhằm đón đầu sự hình thành Thành phố Mới Nhơn Trạch, chúng tôi đã ý thức và hiểu rõ rằng để không bị rơi vào lối mòn như nhiều dự án khu đô thị khác, việc thu hút và lôi kéo các hoạt động của cộng đồng địa phương hiện hữu nhằm tạo sức sống cho một khu đô thị mới ra đời là rất quan trọng” – ông Lê Vũ Tuấn Anh, Phó TGĐ Thang Long Real, cho biết.

Chính vì vậy, các hạng mục công trình hạ tầng, giao thông và tiện ích công cộng được Thang Long Real quy hoạch và xây dựng không chỉ nhằm phục vụ cho riêng Sunflower City mà còn giúp gắn kết và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư địa phương. Mới đây, Thang Long Real đã đưa Nhà điều hành và Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Sunflower Palace vào hoạt động. Đồng thời phối hợp cùng Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam (HUD) xây dựng hệ thống 18 công viên cây xanh làm đẹp cảnh quan và sắp tới là khu văn hóa - thể thao phức hợp gồm 6 sân bóng đá, 2 sân quần vợt có mái che, hồ bơi… Ngoài ra, các khu vui chơi, siêu thị, trường mẫu giáo và tiểu học cũng sẽ được xây dựng ngay trong năm 2014.

Cùng kéo “sự sống” về đô thị mới

Quyết tâm không tạo ra một khu đô thị khang trang nhưng thiếu sự sống, vào ngày 19/10/2013 vừa qua, Thang Long Real đã cùng lãnh đạo huyện và các đối tác khởi công xây dựng khu phố chuyên gia trong lòng dự án Sunflower City. Đây là động thái thiết thực nhằm tạo tiền đề dân cư cho khu đô thị, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho các chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận, tạo điều kiện thu hút chất xám về địa phương để cùng dựng xây và phát triển Thành phố mới Nhơn Trạch.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ ưu đãi lãi suất cho khách hàng Sunflower City

Cũng trong ngày này, 2 tỷ đồng tài trợ nội thất đã được chủ đầu tư này trao tặng 40 chủ nhân đầu tiên ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở tiết kiệm ngay trong quý 4 năm 2013. Đặc biệt, ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã cam kết dành riêng gói tín dụng với lãi suất ưu đãi từ 6% - 9% một năm cho các khách hàng của Thang Long Real có nhu cầu mua đất xây nhà tại Sunflower City.

Tiếp nối các thành công đang đạt được với dự án Sunflower City hiện hữu cũng như có được lòng tin của khách hàng, các nhà đầu tư và chính quyền địa phương dành cho, Thang Long Real tiếp tục mở bán khu Phố Thương Mại với 202 nền nhà phố, nhà phố liền kề, trong đó có nhiều nền đất giá chỉ từ 296 triệu đồng.

Điểm nhấn của khu phố này chính là vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đầu tư, kinh doanh khi tọa lạc trên 2 trục đường chính: Lê Hồng Phong – lộ giới 53m và đường Nguyễn Văn Cừ (Đường 319) – lộ giới 47m, liền kề với khu dân cư hiện hữu (kế bên khu tòa nhà Petro Việt Nam đã lấp đầy) của Nhơn Trạch, đối diện 2 khu thương mại là Sunflower mall và Sunflower plaza. Đặc biệt đây là khu phố duy nhất trong dự án Sunflower City được cấp sổ đỏ trực tiếp để thuận lợi cho việc xây phù hợp dựng với mục đích, loại hình kinh doanh của người đầu tư.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm