HT Pearl là dự án nổi bật so với các dự án khác trong khu vực khi minh bạch về pháp lý, chất lượng xây dựng đảm bảo. Là dự án đầu tay của Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng nhà HT-PEARL, HT Pearl mang đầy tâm tư, được ấp ủ và chăm chút từ chính trái tim của chủ đầu tư.

“Nền móng chắc tạo nên những giá trị vững bền” – CĐT HT Pearl

Để giúp tăng độ bền sử dụng, kéo dài tuổi thọ của công trình và có an toàn cao, HT Pearl sử dụng 100% hệ cọc nhồi bằng vật liệu bê tông cốt thép cho phần nền móng thay vì hệ cọc ép. Dù với cách này, CĐT sẽ mất nhiều thời gian thi công và tốn chi phí hơn, cũng như đòi hỏi công nghệ cao hơn. Phương pháp này khắc phục được nhược điểm về độ chịu tải và tăng tính bền vững cho dự án, nhất là với các công trình cao tầng, đồng thời không gây tiếng ồn khi thi công, không ảnh hưởng tới môi trường sống xung quanh.

Dự án quy tụ những thương hiệu hạng A, chất lượng hàng đầu được bảo chứng

Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi cư dân, HT Pearl quy tụ những thương hiệu thi công hạng A, tạo nên công trình chất lượng cấp 1 từ kết cấu đến diện mạo ngay trong lòng TP. Dĩ An.

Đơn vị Tư vấn thiết kế kiến trúc Kume Design Asia với 88 năm kinh nghiệm. Đơn vị tư vấn, quản lý và giám sát bởi Meinhardt (Việt Nam), Thiết kế kết cấu và cơ điện của dự án do Công ty TNHH Rankine & Hill (Singapore). Công ty xây dựng Hòa Bình, Top 1 nhà thầu Việt Nam nhiều năm liền thi công phần móng.

Bên cạnh đó, quá trình đô thị hóa nhanh khiến môi trường xanh dần bị xâm lấn, các loài chim trong khu vực không còn nơi để làm tổ. Thế nên CĐT HT Pearl ấp ủ tâm tư và đặc biệt chọn Coteccons - nhà thầu thi công phần thân với hơn 17 năm kinh nghiệm, xây dựng hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế về công trình Xanh LEED được cấp bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ.

Đắc địa về vị trí, hoàn hảo về kết nối giao thông là chưa đủ, với CĐT HT Pearl, khách hàng phải được tận hưởng đúng nghĩa cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Thiết kế tinh tế, bố trí phân khu khoa học cùng chuỗi tiện ích độc đáo được HT Pearl dành trọn tâm huyết tạo ra từ mong muốn đó.

Toàn bộ thang máy đều từ hãng Hitachi (Nhật) uy tín, có chứng nhận “công trình xanh” với điều khiển tiết kiệm năng lượng điện giúp giảm chi phí vận hành và tiêu hao điện dân cư hàng tháng. Mỗi tầng có 16 căn hộ nhưng có đến 7 thang máy loại lớn và 1 thang máy dịch vụ, tốc độ lên đến 2.5 m/s, trung bình chỉ hơn 2 căn hộ dùng chung 1 thang máy, giúp cư dân đi lại dễ dàng, không phải tốn nhiều thời gian.

Những thương hiệu hàng đầu hội tụ, chăm chút tỉ mẩn trong từng giai đoạn thi công để biến dự án HT Pearl thành một hạt ngọc trai lấp lánh đầy giá trị mà ai cũng muốn chiêm ngưỡng, và tự hào khi được sở hữu.

Ngoài việc chỉn chu trong từng viên gạch, từng khối bê tông xây nên nơi cư trú bình yên, CĐT còn đặt trọn tâm huyết vào việc tạo nên chốn bảo vệ an toàn, chăm lo sức khỏe cho cư dân HT Pearl tương lai và cả người dân Bình Dương.

“Bây giờ là thời điểm thích hợp để tiêm vaccine cho bé” – CĐT HT Pearl

Theo CĐT, khi gỡ bỏ giãn cách xã hội, người lớn bắt đầu đi làm lại, trẻ em bắt đầu vui chơi cùng nhau, khiến nguy cơ lây nhiễm ở trẻ bị đẩy lên cao. Nhưng liệu có nơi nào đáp ứng nguyện vọng tiêm vaccine cho bé khi bệnh viện đang dần quá tải sau dịch?

Hiểu rõ trăn trở ấy, CĐT đang nỗ lực hoàn tất thành lập bệnh viện với quy mô lớn để phục vụ người dân. CĐT mong muốn khi lựa chọn HT Pearl, cư dân sẽ được chăm lo toàn diện từ nơi ăn, chốn ở đến học tập và sức khỏe.

Từ trăn trở đến quyết định xây bệnh viện chuyên phục vụ điều dưỡng, chẩn đoán, tiêm vaccine của CĐT HT Pearl

Ngoài việc quan tâm đến y tế, giáo dục cũng rất được người đứng đầu dự án HT Pearl chú ý. Ngay nội khu dự án là hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2153m2, liên cấp với trường Tiểu học – Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh hoặc các trường công liền kề khác với sự giới thiệu của CĐT.

Tâm tư này của CĐT không chỉ giải quyết bài toán bảo vệ an toàn giúp cha mẹ mà còn nuôi dưỡng thế hệ mầm non trong môi trường sống lành mạnh, chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân HT Pearl nói riêng và cộng đồng Bình Dương nói chung.

Với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm”, CĐT dự án HT Pearl chăm chút đến từng chi tiết để tạo nên hệ sinh thái toàn diện về đời sống, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế dành cho cư dân của HT Pearl, cũng như người dân của TP. Dĩ An. Giữa lòng Bình Dương, HT Pearl nổi lên như viên ngọc với vẻ đẹp phú quý, ánh sắc lộng lẫy, được bồi đắp từ trái tim của một CĐT đầy nhiệt huyết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Dự án Căn hộ HT Pearl tọa lạc tại 29/8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án căn hộ HT Pearl liên kết với các khu vực như: QL 1K nối TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai, QL 1A, đại lộ Phạm Văn Đ...

  • Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Vào ngày 19/11 tới đây, dự án căn hộ HT Pearl do Công ty TNHH Đầu Tư và xây dựng nhà Hưng Thịnh làm chủ đầu tư sẽ chính thức cất nóc.

  • Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Ngày 2/10 tới đây, dự án HT Pearl sẽ được đơn vị Đất Xanh Miền Nam mở bán tại Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.