Hàng loạt nhà đầu tư lại đưa nhau về Bình Dương mua đất, khiến cho thị trường BĐS tại khu vực này diễn ra khá sôi động. Đầu tuần, Công ty BĐS Tấc Đất Tấc Vàng và công ty Becamex IJC công bố bán sản phẩm đợt 3 của dự án Green River.
Sự kiện đã có đến hàng trăm nhà đầu tư tham gia kín cả hội trường. Kết quả công bố bán hàng của Công ty Became IJC, chỉ trong một buổi sáng, toàn bộ 180 nền đất của dự án công bố đã được các nhà đầu tư mua sạch. Như vậy, sau 3 đợt công bố chào bán, đến nay đã có hơn 800 nền đất nhà phố và biệt thự của dự án Green River đã có chủ.


Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự hội nghị bán hàng The Green River đợt 3

Trước đó, Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) cùng với Sàn giao dịch BĐS LacVietLand công bố bán giai đoạn 02 dự án căn hộ TDC Plaza tại thành phố mới Bình Dương. Với mức giá được chào bán được nhiều chuyên gia đánh giá là khá cao, từ 15 đến 18 triệu đồng/m2, tuy nhiên đã có hàng trăm nhà đầu tư đến tìm hiểu dự án và đăng ký mua.

Theo ông Đoàn Văn Thuận, tổng giám đốc Công ty TDC cho biết, sở dĩ TDC Plaza được nhiều nhà đầu tư quan tâm là vì dự án hướng tới việc đáp ứng nhu cầu an cư của các chuyên gia trong và ngoài nước đang sinh sống, làm việc tại Khu liên hợp và các khu vực lân cận của Bình Dương.

Ngoài những dự án kể trên, theo ghi nhận của phóng viên Đầu tư, thời gian qua, có khá nhiều người từ TP.HCM rủ nhau xuống các khu vực huyện Dĩ An và Thuận An (hai huyện giáp ranh với TP.HCM) để mua đất.

Những người có tiền thì mua đất dự án, người ít vốn thì mua lại những thửa đất trong khu dân cư bằng “giấy tay”, sau đó xây dựng lên các ngôi nhà cấp 4 để bán lại. “Dĩ An sát với TP.HCM và sắp trở thành thị xã, nên sớm muộn đất ở đây cũng sẽ lên giá. Mua bây giờ để ít hôm bán lại đằng nào cũng có lời”, anh Dịp, một nhà đầu tư vừa mua một lô đất ở Dĩ An cho biết.

Đánh giá thị trường BĐS Bình Dương, nhiều chuyên gia địa ốc cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến BĐS tại Bình Dương sôi động là do nhà đầu tư sự kỳ vọng vào việc hình thành Thành phố mới Bình Dương trong tương lai trên địa bàn thị xã Thủ Dầu Một, huyện Bến Cát và huyện Tân Uyên.

Bởi sau khi Thành phố mới Bình Dương hoàn thành dự kiến sẽ trở thành trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương. Để đón đầu xu hướng phát triển này, người dân tại Bình Dương cũng như các nhà đầu tư từ TP.HCM và các vùng lân cận đang ráo riết đổ vốn vào đây để đầu tư sinh lợi.

Cafeland.vn - Theo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland