Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hoàng Minh (mã: KPF) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT về việc chuyển nhượng cổ phần của KPF tại công ty con - Công ty Cổ phần TTC Deluxe Sài Gòn.

Khách sạn TTC Hotel.

Cụ thể, KPF sẽ chuyển nhượng 15 triệu cổ phần của TTC Deluxe Sài Gòn với giá 10.500 đồng – 11.000 đồng/cổ phần. Tổng giá trị chuyển nhượng cổ phần dự kiến từ 157,5 tỷ đồng - 165 tỷ đồng.

Đối tượng chuyển nhượng là các cá nhân, tổ chức trong nước và nước ngoài có khả năng tài chính và đáp ứng tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại TTC Deluxe Sài Gòn theo quy định, ưu tiên cho các cổ đông hiện hữu của TTC Deluxe Sài Gòn.

Thời gian dự kiến thực hiện chuyển nhượng trong tháng 6/2022.

Sau khi chuyển nhượng 15 triệu cổ phần, tỷ lệ sở hữu của KPF tại TTC Deluxe Sài Gòn là 14,4 triệu cổ phần, tương đương 48% vốn điều lệ, đồng thời TTC Deluxe Sài Gòn không còn là công ty con của KPF.

Trước đó, trong quý II/2021, KPF đã mua lại 98% cổ phần của TTC Deluxe Sài Gòn, qua đó gián tiếp trở thành chủ đầu tư dự án khách sạn TTC Hotel tại số 20-22-24 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hoàng Minh tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn dự án quốc tế KPF được thành lập năm 2009 với số vốn điều lệ chỉ 5 tỷ đồng.

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2022, ông Vũ Ngọc Hoàng đã được bổ nhiệm giữ chức danh Chủ tịch HĐQt của KPF. Vị doanh nhân kín tiếng này từng đảm nhiệm vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long.

Năm 2022, KPF cũng đã công bố kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng của doanh nghiệp với việc tăng vốn điều lệ lên gấp đôi và phương án phát hành khối lượng trái phiếu doanh nghiệp với giá trị hơn 1.000 tỷ đồng.

Trong phương án phát hành riêng lẻ dự kiến sẽ hoàn thành trong quý II/2022, nguồn vốn mới sẽ được công ty triển khai ngay cho kế hoạch tích lũy tài sản, đầu tư vốn cho các dự án du lịch và nghỉ dưỡng như Khu du lịch sinh thái thể thao biển Hội An - The Pearl Hội An, khu biệt thự nhà vườn Đại Lải (Vĩnh Phúc) 12 ha, hay các căn hộ du lịch phong cách dành cho giới trẻ Co-living Lyf tại Đà Nẵng...aa

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.