Nha Trang đang chuyển mình từ một thành phố nghỉ dưỡng trở thành một trung tâm kinh tế mới tại miền Trung Nam Bộ và tại đây cũng đã và đang là mảnh đất màu mỡ của bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt dự án được phát triển. Trong số đó, Swisstouches La Luna Resort với những ưu thế được nhà đầu tư đánh giá cao đang được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiêu hãnh của Nha Trang mới.

Vị trí độc tôn

Để giải quyết nguy cơ quá tải trong thành phố Nha Trang, chính quyền địa phương đã quyết định mở rộng ra khu vực lân cận, trong đó Phường Vĩnh Hòa sẽ là vị trí chiến lược được định hướng sẽ là trung tâm mới của Thành phố Nha Trang bởi các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp đã và sẽ được hình thành tại khu vực này trong đó phải kể đến dự án Bến Du Thuyền đẳng cấp quốc tế Ana Marina; Dự án căn hộ Khách sạn 5 sao Swisstouches La Luna Resort …

Swisstouches La Luna Resort - Biểu tượng của Nha Trang hiện đại

Swisstouches La Luna Resort được xây dựng tại vị trí đắc địa và linh thiêng ở ngay dưới chân núi Cô Tiên, hướng mình ra biển lớn, mang lại vượng khí cho khu đất cũng như đối với chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trên cung đường vàng Trần Phú – Phạm Văn Đồng, kết nối tiện ích linh hoạt tới trung tâm thành phố và các khu vực khác. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 5km, mất 30 phút để di chuyển ra cảng hàng không Cam Ranh và nằm ngay cạnh bến du thuyền đẳng cấp quốc tế Ana Marina.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Swisstouches La Luna Resort là một sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền (Marina Hotel .JSC). Marina Hotel .JSC đã phát triển Swisstouches La Luna Resort trở thành dự án nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế nhằm khẳng định vị thế và ghi dấu ấn về một biểu tượng mới tại thành phố biển Nha Trang trong lòng du khách.

Sân đỗ trực thăng đẳng cấp đầu tiên tại Nha Trang

Swisstouches La Luna Resort đem đến nét sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết với sự pha trộn giữa các chi tiết trang trí nội thất phong cách Á Đông huyền bí trong kiến trúc hiện đại của phương Tây bởi bàn tay tài hoa của của những kiến trúc sư đến từ công ty Grand Land - đơn vị thiết kế hàng đầu tại Hong Kong. Bên cạnh đó, Swisstouches Hotels & Resorts thương hiệu quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hàng đầu Thụy Sỹ đã được lựa chọn để quản lý và vận hành dự án với kỳ vọng sẽ mang tinh thần Thụy Sỹ tận tâm, chu đáo, chăm sóc tới từng chi tiết cho du khách.

Dự án sở hữu những tiện ích đẳng cấp quốc tế như casino, Sky Bar độc bản cho cuộc sống thăng hoa về đêm, bể bơi vô cực ôm trọn tầm nhìn đại dương, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, khu nhà hàng mang phong vị Á – Âu sang trọng và độc đáo… Bên cạnh đó, Swisstouches La Luna Resort còn sở hữu sân đỗ trực thăng – tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên có tại Nha Trang. Đây được xem là biểu tượng thành đạt của những chủ nhân xứng tầm.

Giá trị nghỉ dưỡng cao cấp

Swisstouches La Luna Resort là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách. Các giá trị nghỉ dưỡng của dự án được tạo nên từ vị trí đắc địa và các tiện ích đẳng cấp, xứng tầm. Trong khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Nha Trang, dự án 36 tầng Swisstouches La Luna Resort vươn mình nổi bật với hơn 83% trong tổng số gần 2.000 căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng biển trực diện.

Tất cả ở Swisstouches La Luna Resort đều vừa đủ để cân bằng mọi cảm xúc cho các thành viên trong gia đình. Để trẻ em được thỏa thích vui chơi và trải nghiệm những sắc màu mới của cuộc sống và để cha mẹ có thể tận hưởng trọn vẹn từng phút giây thư giãn.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng theo phong cách Thụy Sỹ, tận tâm, kỹ lưỡng từng chi tiết tại Swisstouches La Luna Resort

Giá trị đầu tư lâu bền

Theo đà phát triển du lịch của thành phố, những dự án khách sạn nghỉ dưỡng cũng đang rất được quan tâm. Trong đó, dự án căn hộ khách sạn cao cấp 5 sao quốc tế Swisstouches La Luna Resort nổi lên như một điểm sáng dành cho giới đầu tư.

Có thể thấy Swisstouches La Luna Resort là dự án “khủng” thu hút sự chú ý đặc biệt đối với giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án đầu tiên đi trước xu hướng để đưa ra cho những nhà đầu tư thông thái kênh sinh lời hiệu quả với việc ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận 9%/năm bằng Việt Nam đồng và 6%/năm bằng đồng đô la Mỹ. Chủ đầu tư cam kết mua lại với giá tăng 8% sau 5 năm so với giá trị căn hộ ban đầu khi đầu tư. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Khi nỗi lo về việc đồng tiền mất giá hay dấu hiệu của lạm phát đang tăng, việc tìm một kênh đầu tư hiệu quả cho nguồn tiền nhàn rỗi sẽ không còn là gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay tích trữ vàng. Trước những lợi thế về tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao, có tính ổn định lâu dài, tính thanh khoản tốt và đặc biệt rủi ro rất thấp, thì kênh đầu tư vào các căn hộ nghỉ dưỡng đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bởi, đây là kênh đầu tư có thể đảm bảo sinh lời cao nhất và tại những dự án có cam kết lợi nhuận bằng USD sẽ giúp tránh đồng tiền sinh lời bị mất giá.

Dự án Swisstouches La Luna Resort - Biểu tượng của Nha Trang hiện đại đang được giới thiệu trên thị trường. Dự án dự kiến hoàn thành vào quý 4/2019.

www.swisstoucheslaluna.com

Hotline : 024 2222 6789

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.