Tại Báo cáo số 203/BC-UBND, UBND tỉnh Kon Tum cho biết, tập đoàn Sungroup đã đến khảo sát và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh Kon Tum cho biết, từ đầu năm đến nay, tỉnh đã thu hút 15 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký gần 1.362,6 tỷ đồng.

Trong đó, có 9 dự án tại khu công nghiệp, khu kinh tế với tổng vốn đăng ký gần 82,6 tỷ đồng và 6 dự án ngoài khu công nghiệp, khu kinh tế với tổng vốn đăng ký 1.280 tỷ đồng.

Ngoài ra, một số nhà đầu tư, tập đoàn có tiềm lực như Sun Group, Hùng Nhơn, Công ty CP Him Lam, Nutifood, ... đã đến khảo sát và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Trong khi đó, tại Báo cáo số 88/BC-SXD, Sở Xây dựng tỉnh Kon Tum cho biết, thị trường bất động sản ở Kon Tum hiện đang dần thu hút được các nhà đầu tư lớn quan tâm, khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Đơn cử như, Công ty cổ phần Vincom Retail; Công ty cổ phần tập đoàn FLC; Công ty TNHH TM Vinh Quang I - TP. Hồ Chí Minh; Công ty cổ phần đầu tư Alphanam; Công ty cổ phần Him Lam; Công ty TNHH Đầu tư Phát triển đô thị Măng Đen; Công ty Cổ phần đầu tư VVINA…

Trong một diễn biến có liên quan, bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Kon Tum thì tập đoàn Sungroup cũng đang khảo sát, đề xuất tài trợ lập quy hoạch và đăng ký đầu tư các dự án tại tỉnh Lâm Đồng.

Cụ thể mới đây, tập đoàn Sungroup cũng đã đề xuất nghiên cứu, khảo sát tài trợ kinh phí lập quy hoạch và đăng ký đầu tư dự án khu phức hợp đô thị du lịch hồ Kala và núi Brah Yang.

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đề xuất nghiên cứu lập quy hoạch và đề xuất dự án đầu tư khu phức hợp Nam Hồ Tà Đùng tại huyện Bảo Lâm và huyện Di Linh.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.