Tiếp nối sức nóng của phân khu Calvia, ngày 29/6, Sun Grand City Feria chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm biệt thự ở phong cách nghỉ dưỡng tại Mallorca - phân khu độc đáo và đắt giá nhất dự án.

Vị trí đắc địa cùng khoảng xanh rộng lớn

Trước sự quan tâm vượt kỳ vọng đối với phân khu Calvia thời gian qua (90% biệt thự “có chủ” chỉ sau 1 tháng ra mắt), chủ đầu tư Sun Grand City Feria đã nhanh chóng tung ra thị trường dòng sản phẩm mới tại phân khu Mallorca với nhiều ưu điểm vượt trội.

90% biệt thự Calvia đã “có chủ” chỉ sau 1 tháng ra mắt

Ôm trọn bờ biển dài và đẹp nhất miền Bắc, phân khu Mallorca là địa điểm hoàn hảo để đón bình minh trên thành phố trẻ và cảm nhận trọn vẹn cảnh hoàng hôn buông xuống Vịnh biển kỳ quan. Cách đó vài bước chân, bãi tắm Bãi Cháy mát trong bên những bờ cát trắng, hàng dừa xanh thơ mộng sẽ “chiêu đãi” cư dân tương lai bữa tiệc miền nhiệt đới kéo dài suốt 365 ngày.

Cùng với vị trí vàng để cảm nhận vị biển, ánh nắng và gió trời, phân khu Mallorca sở hữu mật độ cây xanh, mặt nước vượt trội so với phần còn lại của dự án, gồm 2 công viên, sân thể thao và hồ nước lớn nhất (1,2ha) như lá phổi xanh che chở, bao quanh các căn biệt thự sang trọng.

Kiến trúc Tây Ban Nha – Địa Trung Hải đậm chất

Mallorca - Sun Grand City Feria của lối kiến trúc Địa Trung Hải huyền thoại, là sự kết hợp đồng điệu giữa màu của đất, màu cát trắng và màu biển xanh hút mắt. Nơi những mái ngói đỏ Tây Ban Nha, ô cửa xanh Santorini cùng hòa quyện tạo nên kiệt tác ở chốn thiên đường nơi phố Vịnh.

Đem đến các loại hình biệt thự đơn lập và song lập với diện tích đất từ 200 - 650m2, phân khu Mallorca - Sun Grand City Feria ra mắt hứa hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm được giới đầu tư khao khát và giới thượng lưu Hạ Long cũng như toàn miền Bắc say mê tìm cơ hội sở hữu.

Nếu Calvia là tổng hòa đa dạng mẫu căn thì tại Mallorca, sự ưu ái được dành cho các căn biệt thự có diện tích xây dựng và diện tích đất lớn nhất trong dự án giúp mang đến cho chủ nhân nhiều lựa chọn trong việc sáng tạo bố trí cảnh quan, linh hoạt công năng ngay tại khuôn viên.

Với mỗi biệt thự có thiết kế chiều cao tầng lên tới 3,9m, thoáng rộng để đón nắng và gió trời, lại được đặt để trên một địa thế vàng, Mallorca sẽ là phân khu hội tụ những giá trị tinh túy, tinh anh bậc nhất mà dự án mang lại.

Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Bên cạnh sự hài hòa về cảnh quan, cư dân Mallorca cũng hưởng đặc quyền trải nghiệm cả thế giới giải trí thời thượng với clubhouse nội khu chuẩn 5 sao. Chưa kể đến hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm trong khu vực như tổ hợp Sun World Halong Complex, khu shophouse phố cổ, dãy phố thương mại châu Âu thuộc Sun Plaza Grand World hay quảng trường Sun Carnival với các lễ hội sôi động 4 mùa…

Chiếm trọn vị trí kiêu hãnh ở trung tâm Bãi Cháy, thừa hưởng muôn vàn tiện ích, cùng khả năng kết nối giao thông thuận lợi qua đường Hạ Long, đường bao biển Kỳ Quan hay tương lai là hệ thống cầu, hầm Cửa Lục đang được xây dựng, phân khu Mallorca là biểu trưng cho một cuộc sống nghỉ dưỡng, đủ đầy, ngập tràn sức sống.

Nằm trong tổng thể của Sun Grand City Feria – dư án đô thị ở mang phong cách nghỉ dưỡng được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group (dự kiến bàn giao năm 2021), Mallorca là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng tìm kiếm cuộc sống an cư như nghỉ dưỡng. Đồng thời, giới doanh nhân đầu tư cũng đánh giá Mallorca là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường địa ốc cao cấp, đặc biệt là tại Quảng Ninh.

Sun Grand City Feria có tổng diện tích lên đến 20,11ha, tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, ôm trọn đường bờ biển đẹp nhất miền Bắc và kết nối nhanh chóng đến các địa điểm trọng yếu. Sun Grand City Feria với cảm hứng kiến trúc Tây Ban Nha – Địa Trung Hải đậm chất bao gồm 2 phân khu được lấy cảm hứng từ các vùng đất đã đi vào huyền thoại bao gồm: Calvia và Mallorca.

Hiện nay, khi mua biệt thự Sun Grand City Feria khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán biệt thự.

Hotline: 093 520 5858

Website: sungrandcityferia.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.