Sau vài tháng kể từ khi đơn vị phát triển dự án – Công ty Vạn Phát vào cuộc, diện mạo dự án Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng đã bừng lên sức sống mới.

Dự án đất nền sổ đỏ hiếm có tại Sóc Trăng

Thông tin Công ty Vạn Phát mua lại một phần dự án KDC Minh Châu đồng thời hợp tác cùng chủ đầu tư tiếp tục phát triển phần còn lại của dự án, đã tạo hứng khởi cho cư dân đang sinh sống tại khu dân cư nói riêng và nhà đầu tư đang và sẽ đầu tư vào dự án nói chung.

Cổng chào dự án với thiết kế hiện đại, uy nghi, bên cạnh ý nghĩa phong thủy vượng khí còn mở ra tiềm năng phát triển vươn xa cho khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vạn Phát là thương hiệu bất động sản uy tín lâu năm, từng triển khai nhiều dự án khu dân cư, khu đô thị chất lượng trên nhiều tỉnh, thành ĐBSCL. Tiêu biểu có thể kể đến khu dân cư Vạn Phát Cồn Khương, Vạn Phát Cái Tắc, Vạn Phát Sông Hậu, hệ thống khách sạn 4 sao Vạn Phát Riverside tại trung tâm TP Cần Thơ… Và hiện nay, Công ty Vạn Phát chính thức trở thành chủ sở hữu và nhà phát triển dự án Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) Sóc Trăng. Thời gian qua, Công ty Vạn Phát và chủ đầu tư Minh Châu cũng đã hoàn thiện các thủ tục liên quan, đặc biệt là đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền thuế sử dụng đất.

Dự án thực sự đã "thay da đổi thịt" mỗi ngày từ nâng cấp cơ sở hạ tầng vỉa hè, cây xanh, cổng chào đã hoàn thiện, công viên trung tâm đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dãy shophouse thương mại hai bên trục chính cũng nằm trong lộ trình triển khai theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) là dự án đất nền sổ đỏ hiếm hoi còn lại tại trung tâm TP Sóc Trăng.

Đặc biệt, dự án đã hội tụ cư dân sinh sống đông đúc, đã hiện hữu Trường mầm non phục vụ cho cư dân an cư về mọi mặt: mua sắm, dịch vụ, giải trí và giáo dục.

Hơn thế, với pháp lý vững chắc, đã hoàn thành 100% nghĩa vụ thuế, là cam kết của đơn vị phát triển dự án đến với nhà đầu tư và khách hàng.

Đất Xanh Miền Tây phân phối độc quyền

Bên cạnh đó Vạn Phát Avenue được phân phối độc quyền bởi Công ty Đất Xanh Miền Tây – một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh. Với uy tín thương hiệu và đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, sự hợp tác giữa đơn vị phát triển dự án - Vạn Phát và Đất Xanh Miền Tây được xem là bảo chứng an toàn, chắc chắn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư, an cư tại dự án này.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có quy mô 38ha, vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, phường 7, TP Sóc Trăng. Với vị trí cửa ngõ vào trung tâm thành phố và kết nối thông thương với nhiều tuyến đường như quốc lộ 60, cầu Đại Ngãi, khu công nghiệp An Nghiệp, khu du lịch Hồ nước ngọt… dự án sẽ thừa hưởng trọn vẹn ưu thế về hạ tầng giao thông và tiềm năng tăng trưởng của khu vực cửa ngõ TP Sóc Trăng trong thời gian tới đây.

Điểm cộng cho dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đó là cộng đồng cư dân đã sinh sống hiện hữu, có trường mầm non ngay tại khu dân cư thuận tiện cho con cái đi học, có chợ Minh Châu, trạm y tế và 3 sân tenis trong khu dân cư mang đến các tiện nghi đầy đủ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Bao quanh dự án ngoài các tiện ích như chợ, siêu thị, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí thì cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận KCN An Nghiệp, rất thuận tiện cho những cặp vợ chồng trẻ đang làm việc tại khu công nghiệp này hoặc các công ty xí nghiệp trên địa bàn TP Sóc Trăng.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có sự hiện diện của cộng đồng cư dân hiện hữu tăng sức sống cũng như gia tăng giá trị dự án trong tương lai

Với sự đầu tư bài bản của đơn vị phát triển dự án - Vạn Phát, KDC Minh Châu đang khởi sắc và sôi động từng ngày. Được biết ngày 6/3 tới đây cổng chào dự án sẽ chính thức khánh thành, ra mắt cư dân. Cùng với đó, công viên nội khu quy mô 7.200m2 giàu mảng xanh với cây xanh, tiểu cảnh, thảm cỏ và trang bị dụng cụ tập luyện thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, hệ thống chiếu sáng lung linh sắc màu... dự kiến hoàn thiện vào cuối tháng 3. Như vậy, các tiện ích nội khu cần thiết đã có đầy đủ trong dự án và sẵn sàng chào đón cư dân an cư.

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh, mức giá chỉ từ 11,5 triệu đến 14 triệu đồng/m2, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đã và đang trở thành trở thành lựa chọn đầu tư, an cư lý tưởng cho cư dân địa phương nói riêng và nhà đầu tư các tỉnh thành lân cận nói chung.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.