Đối với nhà đầu tư miền Tây, bất động sản trên dưới 1 tỷ đồng luôn được săn đón bởi tính thanh khoản nhanh và phù hợp tài chính số đông. Do đó, khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng vừa mới ra mắt đã đón nhận sự quan tâm của giới đầu tư các tỉnh.

Sự kiện công bố KDC Minh Châu – phân khu The Stars Avenue thu hút đông đảo nhà đầu tư tham dự

Với mức giá công bố phân khu The Stars Avenue từ 11,5 – 14 triệu/m2, đông đảo nhà đầu tư tại sự kiện đã đăng kí sở hữu sản phẩm.

Đặc biệt các nhà đầu tư tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận cho rằng, nếu so với khu vực cửa ngõ Cần Thơ và vùng vệ tinh hoặc so với một số tỉnh như Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau… thì mức giá này khá hợp lí để đầu tư. Còn đối với cư dân mua để ở, thì lựa chọn này cũng rất phù hợp khi dự án mang tính kết nối cao và tiện ích đầy đủ.

Nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng bất động sản tỉnh này khi đón nhận những thông tin khả quan về thu hút đầu tư của Sóc Trăng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hạ tầng giao thông bộ và thủy nhờ lợi thế 72km đường bờ biển.

Sóc Trăng có vị trí chiến lược, giáp ranh TP Cần Thơ và vùng kinh tế trọng điểm của Tây Nam bộ gồm Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang và Cà Mau.

Gần đây Sóc Trăng được biết đến là địa phương sở hữu gói quy hoạch cảng biển quốc tế Trần Đề quy mô 40.000 tỷ đồng, bên cạnh đó là đầu tư hạ tầng giao thông đường bộ như dự án xây dựng cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, nâng cấp quốc lộ 60 - cầu Đại Ngãi kết nối với Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang.

Từ cơ sở đó, bất động sản Sóc Trăng được giới đầu tư săn đón, đặc biệt là những khu vực bám sát theo quy hoạch kể trên. Bên cạnh đó một số khu dân cư tại trung tâm thành phố cũng thu hút nhà đầu tư bởi nhu cầu nhà ở của cư dân ngày càng tăng.

Xét về mật độ dân cư và tỉ lệ đô thị hóa thì Sóc Trăng là tỉnh có tỉ lệ đô thị hóa khá cao, tương đương tỉnh An Giang và chỉ xếp sau TP Cần Thơ. Đây là cơ hội tốt cho các ngành nghề khác trong đó có bất động sản phát triển theo.

Các khu đô thị quy hoạch tiện ích hiện đại, gần trung tâm luôn được săn đón bởi đáp ứng được nhu cầu thực và xu hướng sống của cư dân miền Tây

Trong buổi làm việc mới đây với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đại diện Trường ĐH Cần Thơ cho biết sẽ mở phân hiệu thứ V của trường đặt tại TP Sóc Trăng. Việc hình thành cơ sở đào tạo đại học tại Sóc Trăng sẽ góp phần quan trọng giải quyết bài toán nguồn nhân lực chất lượng cao cho Sóc Trăng thời gian tới, đồng thời cũng sẽ trở thành động lực phát triển của các lĩnh vực khác.

Sóc Trăng đang chuyển dịch cơ cấu kinh tế từng bước theo hướng công nghiệp. Hiện tỉnh có 5 khu công nghiệp và 19 cụm công nghiệp cùng 22 dự án điện gió và dự án cảng nước sâu... Xét riêng về khu công nghiệp, hiện KCN An Nghiệp đang hoạt động khá hiệu quả với tỉ lệ lấp đầy 97% thu hút khoảng 15.000 công nhân làm việc.

Nắm bắt được nhu cầu đó, một số chủ đầu tư lớn đã sớm lên kế hoạch đầu tư, phát triển các dự án bất động sản làm thay đổi diện mạo và nâng tầm giá trị bất động sản khu vực, đơn cử như KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

Mặt tiền cổng chào và trục chính dự án đã hiện hữu khu vực kinh doanh sầm uất

Theo quy hoạch chung của thành phố tới đây, từ dự án sẽ mở tuyến đường kết nối Khu du lịch Hồ nước ngọt (trung tâm TP Sóc Trăng) và quốc lộ 60 đi cảng Trần Đề. Đồng thời từ dự án cũng sẽ mở tuyến đường kết nối thẳng đến khu công nghiệp An Nghiệp.

Xét về tiện ích, đây là dự án sở hữu tiện ích đa dạng, đã hiện hữu dãy phố thương mại kinh doanh sầm uất các ngành nghề như cà phê, ẩm thực, spa, gym, khu thương nghiệp… Ngoài ra dự án đã có sẵn trường mầm non phục vụ cư dân, sân tennis và 2 công viên nội khu đang triển khai.

Được biết, đơn vị phát triển dự án – Công ty Vạn Phát đang tiến hành xây dựng 30 căn shophouse mặt tiền trục chính dự án và dự kiến sẽ khánh thành công viên trung tâm dự án vào đầu tháng 4 tới đây. Với tiến độ hiện tại, nhà đầu tư tin tưởng KDC Minh Châu sẽ thay đổi diện mạo, nâng tầm vị thế khu dân cư đáng sống tại TP Sóc Trăng.

Không chỉ đáp ứng bài toán về vị trí, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) còn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ muốn tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

Điểm cộng của dự án là đã có cộng đồng cư dân sinh sống đông đúc, có trường mầm non, khu thương nghiệp, sân tennis, đặc biệt là công viên ven kênh đào 30 Tháng 4 – không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Cùng với nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là tổng mức chiết khấu lên đến 11% và quà tặng 2 chỉ vàng, mang đến cơ hội sinh lời tốt cho nhà đầu tư ngay tại sự kiện ra mắt. Bên cạnh đó các phần quà giá trị như Smart tivi 49 inch, máy giặt cao cấp cũng đã trao tay khách hàng để có thể khởi động ngay tổ ấm của mình tại KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.