3 tuần sau khi The Sóng được Tập đoàn BĐS An Gia công bố ra thị trường, dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Vũng Tàu với mức giao dịch kỷ lục.

The Sóng là dự án căn hộ du lịch 5 sao đầu tiên và lớn nhất Vũng Tàu ở thời điểm hiện tại. Đây là dự án sở hữu vị trí không thể đẹp hơn tại Vũng Tàu khi nằm ngay mặt tiền đường Thi Sách và chỉ cách Bãi Sau vài bước chân (khu vực được quy hoạch làm thiên đường giải trí về đêm của Vũng Tàu).

Theo thông tin từ các sàn giao dịch bất động sản, sau 3 tuần được công bố ra thị trường, dự án này đã có hơn 1.000 lượt đặt chỗ. Đặc biệt, mức giao dịch kỷ lục của The Sóng được thiết lập trong tháng “cô hồn” – thời điểm được xem là khá trầm lắng của thị trường địa ốc.

Cách đây gần 1 tuần, chủ đầu tư An Gia đã chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm dự án The Sóng. Mặc dù chương trình diễn ra tại Vũng Tàu, nhưng từ sáng sớm, toàn bộ khu sảnh rộng hàng nghìn m2 của trung tâm trải nghiệm đã chen cứng hơn 2.000 khách hàng tham quan và đăng ký tư vấn.

Anh Nguyễn Cao Cường – nhân viên kinh doanh của Sàn Việt Á Real – đơn vị phân phối dự án The Sóng cho biết: “Làm môi giới tại Bà Rịa, Vũng Tàu, Phan Thiết 5 năm nay, đã tham gia phân phối gần 20 dự án, nhưng chưa bao giờ tôi chứng kiến dự án nào nóng như The Sóng, chưa tới 1 tuần mà đã có hơn 1.000 đặt chỗ. Các môi giới phải tranh thủ từng giây, để giành và đăng ký chọn căn cho khách hàng. Nhiều khi chỉ cần chậm một chút, căn của mình hướng khách đã bị nhân viên kinh doanh khác lấy mất.”

Được biết, The Sóng hút khách hàng khi được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhu cầu sở hữu second home của người Sài Gòn bận rộn, cũng như sở hữu quá nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế, và tiện ích.

Là một nhà đầu tư bất động sản đến từ TP.HCM, anh Trung Nguyên đến tham quan trung tâm trải nghiệm từ 8h sáng và tính mua 1 căn hộ của The Sóng để làm second home cho gia đình nghỉ dưỡng.

Anh Nguyên cho biết do công việc bận rộn nên anh muốn chọn căn hộ ở gần để cuối tuần hay lúc rảnh rỗi có thểđưa cả gia đình nghỉ ngơi thư giãn 1-2 ngày.

Mặt khác, The Sóng có mọi thứ phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình anh với khu ẩm thực hồ mây, chill bar, khu gym tuyệt đẹp, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng hát karaoke, hay công viên nước trên cao đáp ứng cho mọi nhu cầu của anh, bà xã và các con mà không mất thời gian phải ra ngoài nhiều.

Đặc biệt, The Sóng còn trang bị cả Ball Room làm việc, phòng meeting room đáp ứng cho anh trong những trường hợp phải họp hành khẩn cấp khi đi nghỉ dưỡng.

Khác với anh Nguyên, anh Hồng Anh lại mua căn hộ du lịch tại The Sóng làm quà cho ba mẹ sắp nghỉ hưu, tránh không khí ồn ào, ngột ngạt ở TP.HCM. Cuối tuần rảnh, cả nhà chỉ mất 1-2 tiếng, chạy về đây thăm ba mẹ, cùng ăn hải sản, con cái mình cũng coi như được đi du lịch cuối tuần.

Bên cạnh các khách hàng chủ yếu mua The Sóng để làm “second home”, chị Oanh - nhà đầu tư TP.HCM lại xuống tiền mua một lúc 6 căn hộ The Sóng để khai thác Airbnb.

Chị Oanh cho biết, The Sóng hội tụ nhiều điều kiện để trở thành dự án hút khách du lịch nhất Vũng Tàu khi sở hữu vị trí quá đẹpnằm ngay Bãi Sau trên cung đường resort 5 sao lớn nhất Vũng Tàu, xung quanh lại là khu giải trí về đêm với hàng loạt các tổ hợp giải trí tầm cỡ, phục vụ cho nhu cầu ăn chơi cho khách du lịch. Mặt khác, nếu như các thị trường Nha Trang, Đà Nẵng đang dư phòng khách sạn, thì Vũng Tàu lại thiếu trầm trọng phòng khách sạn, nên việc khai thác Airbnb rất tốt.

Chị Oanh đánh giá, hiện tại giá bất động sản Vũng Tàu đang quá thấp so với tiềm năng, cuối năm nay khi tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay Long Thành hay tuyến đường resort 5 sao khởi động, giá bất động sản Vũng Tàu sẽ tăng đột biến.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    Căn hộ The Sóng Vũng Tàu

    The Sóng là dự án căn hộ condotel tọa lạc tại số 28 Thi Sách, phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Dự án thuộc khu du lịch bãi sau Vũng Tàu, phía Bắc tiếp giáp đường Thi Sách lộ giới 25m, phía Đông tiếp giáp đường giao thông nội bộ khu vực, thuận lợi di chu...

  • The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    The Song - ngôi nhà thứ hai tích hợp nhiều giá trị

    May mắn sở hữu bãi cát mịn, sóng êm và nắng ấm quanh năm, The Song – những căn nhà phố ven biển, bao quanh bởi vườn cây xanh ngắt, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng....

  • Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Dự án The Sóng với hơn 1.600 căn condotel giờ ra sao?

    Sau thời gian bùng nổ tại các địa phương ven biển, sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đã chững lại, không có nhiều dự án mới được mở bán, còn dự án đang triển khai lại thi công cầm chừng... với tâm lý "vừa làm, vừa nghe ngóng" chính sách pháp l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Phát An Gia