Yếu tố đầu tiên khi đánh giá tốc độ phát triển của một khu vực là nhìn vào hạ tầng giao thông và các chỉ số kinh tế xã hội. Và với bất động sản (BĐS), giá trị gia tăng luôn tỷ lệ thuận với sự phát triển cơ sở hạ tầng, cụ thể là các tuyến đường quốc lộ, cao tốc liên vùng.

BĐS đổ bộ xung quanh các tuyến đường cao tốc

Câu chuyện về sự thành công của những dự án đón đầu phát triển hạ tầng, liền kề đường cao tốc đã từng diễn ra ở nhiều địa phương. Trên thực tế, giá đất của các địa phương có đường cao tốc chạy qua đều tăng 3 – 4 lần, thậm chí có nơi tăng đến 10 lần, điển hình là tuyến: cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết,... đã thúc đẩy BĐS dọc theo các tuyến cao tốc này tăng trưởng mạnh mẽ.

Đơn cử tại tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, trong 5 năm gần đây, tổng mức đầu tư của các dự án BĐS trên địa bàn tăng trên 10 lần so với những năm trước 2015.

Hay với tuyến đường Vành đai 3 trên cao, đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long, sau khi rào chắn được dỡ bỏ, đường Phạm Văn Đồng lưu thông với 12 làn xe đã thúc đẩy bất động sản khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 30 – 40%.

BĐS liền kề cao tốc được ví như “Gióng lớn nhanh như thổi”

Đặc biệt, với các tuyến giao thông đã hiện hữu thì cơ hội sở hữu BĐS xung quanh tại thời điểm này là rất hữu hạn, bởi đây là miếng bánh ngon mà rất nhà đầu tư đã nắm chắc phần thắng.

Nằm trong khu vực được quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh của thủ đô, tiếp giáp tuyến đường quốc lộ 1A huyết mạch và tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, dự án Inoha City được coi là hàng hiếm trên thị trường và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Inoha City – hàng hiếm của thị trường địa ốc thủ đô

Inoha City do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển N&G (thành viên hệ sinh thái của Tập đoàn N&G – N&G Group) làm chủ đầu tư với gần 1.000 sản phẩm bao gồm: liền kề, shophouse 5 tầng, khu nhà ở thấp tầng và hàng trăm căn hộ cao tầng phục vụ cho chuyên gia quốc tế và người lao động trong nước.

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trục cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, tiếp giáp Quốc Lộ 1A cũ và tuyến đường sắt Bắc – Nam, Inoha City được đánh giá là dự án đầy tiềm năng sinh lời cao khi có được lợi thế là cửa ngõ giao thương - logictics quan trọng của Thủ đô.

Vị trí của dự án cũng là tọa độ vàng khi kết nối giữa 2 miền Nam – Bắc, kết nối Hà Nội với các tỉnh thành thuộc vùng Thủ đô như Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Thanh Hoá xuyên suốt trục cao tốc Bắc Nam - đường Hồ Chí Minh với các nước ASEAN một cách thuận tiện.

Inoha city sở hữu vị trí đắt giá tại cửa ngõ Phía Nam Hà Nội

Nằm trọn trong không gian Tổ hợp công nghiệp - dịch vụ - thương mại của Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội qui mô 640 ha, Inoha City và khu công nghiệp sẽ hòa quyện và bổ trợ cho nhau để hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp, hàng chục ngàn chuyên gia, người lao động trong và ngoài nước sinh sống và làm việc.

Đặc biệt, khi Tổ hợp Techno-park Nhật - Việt (đơn vị sản xuất trong lĩnh vực hàng không - vũ trụ công nghệ cao với sự tham gia của Tập đoàn ONAGA và Hiệp hội các nhà sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Kobe, Nhật Bản) đi vào triển khai sẽ là một cú huých lớn, tạo động lực mạnh mẽ cho cộng đồng doanh nghiệp Việt – Nhật, đồng thời các nhà đầu tư và người dân tại Inoha City sẽ nhận được nhiều giá trị đặc biệt.

Được biết, Inoha City đã có đầy đủ pháp lý, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và sẵn sàng bàn giao. Trong tương lai, dân cư nơi đây sẽ được thừa hưởng các tiện tích tốt nhất của dự án như: TTTM, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện,... Dãy shophouse sẽ trở thành các con phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp.

Được đánh giá sẽ trở thành bộ mặt kinh tế - thương mại - dịch vụ logistics và văn hóa đa sắc màu của địa phương và quốc tế, Inoha City đã nhận được sự kỳ vọng và mong đợi rất lớn của nhà nước, chính quyền thành phố, người lao động địa phương và vùng lân cận.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City (tên cũ: Hanssip – Phú Xuyên) còn có tên gọi là khu đô thị – dịch vụ, nhà ở công nhân khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, tọa lạc trên đường nối giữa cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với Quốc lộ 1A cũ, gần khu vực 36 là...

  • Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Chính thức bàn giao đất Khu công nghiệp (KCN) Hanssip cho các doanh nghiệp nước ngoài, khánh thành học viện hướng nghiệp, khởi công 2 công trình lớn trong khu đô thị... chính là những sự kiện nổi bật giúp Inoha City thêm “hút” khách dịp cuối năm....

  •  Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

     Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

    Nằm trong quần thể tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, giữa điểm giao của 2 tuyến đường huyết mạch khu vực cửa ngõ Thủ đô, dự án Inoha City cho nhà đầu tư “mục sở thị” những giá trị độc đáo đến từ vị trí của dự án....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.