Sau thời gian chạy theo đất nền chuyển nhượng tự do, đất mua bán sang tay, hiện giới đầu tư đang có xu hướng thay đổi “khẩu vị”. Đích đến của họ là các dự án mới hình thành, đặc biệt là sản phẩm đất nền ven đô được giao dịch trực tiếp từ đơn vị phân phối của chủ đầu tư.

Xu hướng đầu tư bất động sản “lời ngay từ lúc mua”

Trước đây, các nhà đầu tư bất động sản thường chỉ quan tâm tới khả năng sinh lời của sản phẩm khi bán ra thì hiện nay, sản phẩm “lời ngay lúc mua” lại là lựa chọn được nhiều người hướng tới.

Theo chuyên gia bất động sản Phan Công Chánh, khi chọn đầu tư chúng ta phải làm sao để lời ngay lúc mua chứ không phải lời ngay khi bán. Đương nhiên, làm được điều này quả là tuyệt vời nhưng để chọn đúng – chọn trúng thì không hề dễ dàng, nhất là trong tình hình sốt đất như vừa qua.

Hiện trong khu vực nội đô Hà Nội số dự án mở bán mới “chỉ đếm trên đầu ngón tay”, đặc biệt là dự án thấp tầng hay đất nền càng khan hiếm hơn.

Trong bối cảnh đó, nhiều nhà đầu tư có xu hướng chọn rót vốn vào khu vực ven đô, tại các nơi có thông tin quy hoạch chuẩn bị lên quận như Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm, Thạch Thất, Đan Phượng...

Những khu vực chưa bị tác động, chưa bị đôn giá bởi cơn sốt đó càng trở thành “hàng hiếm” trên thị trường và được các nhà đầu tư thông thái săn tìm.

Điển hình như Phú Xuyên – một huyện ngoại thành phía Nam Hà Nội, nơi đang có hệ thống giao thông phát triển và nhiều tiềm năng vươn mình trong tương lai. Vì vậy, thời gian gần đây, không ít khách hàng đã bắt đầu chuyển hướng đầu tư từ các khu vực khác sang địa bàn Phú Xuyên.

Phú Xuyên - điểm đến mới của xu hướng đầu tư "sinh lời ngay"

Inoha City: mức giá “mềm” – tiềm năng sinh lợi cao

Nhận định về xu hướng này, Trần Phương Lâm – Giám đốc dự án N&G, đại diện chủ đầu tư dự án cho rằng: “Các nhà đầu tư cá nhân thích đất nền ở vùng ven là điều dễ hiểu họ bởi chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn, từ vài trăm triệu tới khoảng 1 tỷ đồng là có thể sở hữu một bất động sản, hơn nữa lại không có yêu cầu phải xây dựng nên đất nền có tính thanh khoản cao và phù hợp tầm tài chính của nhiều người".

Dự án Inoha City tọa lạc tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Là dự án đất nền duy nhất mở bán giữa năm 2021 tại khu vực phía Nam Thủ đô, Inoha City không bắt buộc xây dựng ngay, giúp khách hàng linh hoạt trong việc sử dụng, thiết kế thi công hoặc chuyển nhượng.

Inoha City sở hữu vị trí giao thương đắc địa, dễ dàng tiếp cận tới khu vực trung tâm thành phố cũng như nhiều tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Ninh Bình, Hải Phòng…

Dự án có đường dẫn kết nối trực tiếp tới quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuận tiện di chuyển tới cao tốc Hà Nội – Ninh Bình, kết nối Hà Nội với các tỉnh thành thuộc vùng Thủ đô với các tỉnh xuyên suốt trục cao tốc Bắc Nam - đường Hồ Chí Minh và các nước ASEAN.

Inoha City hút khách hàng bởi hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng

Được đầu tư bài bản, tư vấn thiết kế bởi đơn vị danh tiếng Nikken Sekkei (Nhật Bản) theo mô hình đô thị xanh, dự án quy tụ đa dạng các tiện ích như: trung tâm thương mại, bệnh viện, khu thể thao, rạp chiếu film, khu mua sắm outlet hàng hiệu, chợ ô tô cũ mới, công viên cây xanh, trường học liên cấp...

Với quy hoạch đồng bộ và tiện ích hiện đại, đón đầu sự phát triển của khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, Inoha City được dự báo sẽ là nơi an cư – kinh doanh thịnh vượng, góp phần thay đổi diện mạo Phú Xuyên vốn còn đang thiếu những khu đô thị mới chất lượng cao, đáng sống.

Đặc biệt, dự án còn ghi điểm bởi việc đã có sổ đỏ hoàn thiện toàn bộ dự án, giúp khách hàng an tâm về pháp lý – an toàn trong đầu tư. Với việc Phú Xuyên được quy hoạch trở thành 1 trong 5 đô thị vệ tinh trọng điểm của Hà Nội, việc sở hữu BĐS tại đây không khác gì “mua đất ở nông thôn” mà “sở hữu hộ khẩu thành phố”.

Cùng với giá bán cực “mềm”, chỉ từ 25 triệu đồng/m2 rất cạnh tranh so với các khu vực ven đô khác, Inoha City đang có nhiều lợi thế hấp dẫn, trở thành điểm đến đầu tư thông minh cho khách hàng cả trong và ngoài Hà Nội.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City (tên cũ: Hanssip – Phú Xuyên) còn có tên gọi là khu đô thị – dịch vụ, nhà ở công nhân khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, tọa lạc trên đường nối giữa cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với Quốc lộ 1A cũ, gần khu vực 36 là...

  • Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Chính thức bàn giao đất Khu công nghiệp (KCN) Hanssip cho các doanh nghiệp nước ngoài, khánh thành học viện hướng nghiệp, khởi công 2 công trình lớn trong khu đô thị... chính là những sự kiện nổi bật giúp Inoha City thêm “hút” khách dịp cuối năm....

  •  Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

     Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

    Nằm trong quần thể tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, giữa điểm giao của 2 tuyến đường huyết mạch khu vực cửa ngõ Thủ đô, dự án Inoha City cho nhà đầu tư “mục sở thị” những giá trị độc đáo đến từ vị trí của dự án....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.