Là địa phương được ưu tiên phát triển trọng điểm của thành phố Hà Nội, lại được tiếp thêm động lực từ tuyến đường trục phía Nam Thủ đô, Phú Xuyên đang trở thành một cực phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản (BĐS) vệ tinh.

Lối mở từ hạ tầng giao thông cho BĐS vệ tinh Hà Nội

Trong bối cảnh khu trung tâm thiếu quỹ đất để phát triển dự án quy mô lớn, việc các doanh nghiệp và nhà đầu tư tìm đến các đô thị vệ tinh là xu hướng tất yếu. Nhờ sự đầu tư bài bản về quy hoạch, hạ tầng đã và đang giúp BĐS đô thị vệ tinh sẵn sàng bùng nổ trong thời gian tới.

Mới đây nhất, tuyến đường trục phía Nam Hà Nội với mức đầu tư 7.500 tỷ đồng bao gồm 8 làn xe xuyên qua 4 quận, huyện Hà Nội là: Hà Đông, Thanh Oai, Ứng Hòa và Phú Xuyên đã tạo ra sự “đột biến” cho bất động sản tại các khu vực mà tuyến đường này đi qua.

Tuyến giao thông trục phía Nam Hà Nội đã hoàn thành được 50% tiến độ với 19,9km được thông xe và đưa vào sử dụng

Đây là tuyến đường bộ trọng điểm trên địa bàn Hà Nội, đồng thời cũng kết nối Hà Nội – Hà Nam – Ninh Bình với chủ trương nâng cấp thành tuyến quốc lộ Mỹ Đình - Ba Sao - Bái Đính. Tuyến đường này kết nối trung tâm Hà Nội đi các quận huyện phía nam như: Hà Đông, Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa và Mỹ Đức của Hà Nội, qua Hà Nam tới Ninh Bình.

Được coi là đường trục kết nối nội, ngoại thành dài nhất thủ đô, với điểm đầu giao đường Phúc La - Văn Phú (Kiến Hưng, Hà Đông), điểm cuối tiếp giao quốc lộ 1A - đoạn phía dưới cầu Giẽ (Châu Can, Phú Xuyên), chạy song song với các trục Tố Hữu, Quang Trung đã và đang tạo ra một đà phát triển bền vững cho thị trường BĐS vệ tinh thủ đô trong việc tạo ra một liên kết vùng trong toàn bộ các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, trong đó bất động sản là lĩnh vực hưởng lợi đầu tiên. Với sự có mặt của tuyến huyết mạch này sẽ tạo ra tiềm năng gia tăng giá trị BĐS nhanh chóng với mức lợi nhuận hấp dẫn.

“Điểm hội tụ, Đích thành công” tại Inoha City

Được quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh duy nhất trong bốn địa phương có tuyến đường cao tốc trọng điểm và quốc lộ 1A theo trục phía Nam Hà Nội chạy qua, Phú Xuyên có nhiều lợi thế về vị trí địa lý liên vùng và chủ trương phát triển của thành phố Hà Nội khiến mảnh đất này đang trở thành điểm “điểm hội tụ” lý tưởng của các doanh nghiệp BĐS và giới đầu tư để cùng đi tới “đích thành công” phía trước.

Trong đó, Khu đô thị thương mại dịch vụ Inoha City thuộc tổ hợp công nghiệp – đô thị quy mô hơn 600 ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển N&G làm chủ đầu tư đang nhận được sự quan tâm và hấp thụ lớn từ thị trường.

Dự án nằm trong quần thể tổ hợp Khu công nghiệp – đô thị dịch vụ được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn danh tiếng Nikken Sekkei Nhật Bản, tái hiện lại những giá trị tinh hoa xưa của Hà Nội, nơi có những con phố cổ sầm uất và náo nhiệt ngày đêm nhưng vẫn giữ được nét rất riêng đầy duyên dáng.

Inoha City cung cấp cho thị trường 559 lô liền kề, shophouse thiết kế cao 5 tầng, khu nhà ở thấp tầng và khu căn hộ cao tầng

Dự án tọa lạc trong quần thể dự án Khu Công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, sở hữu vị trí chiến lược trên trục cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình (Quốc lộ 1A mới) và Quốc Lộ 1A cũ, trục Cao tốc Tây Bắc - Quốc lộ 5, giữa gần 36 làng nghề truyền thống tại Phú Xuyên., Inoha City hội tụ đầy đủ tiềm năng để phát huy lợi thế trở thành trung tâm văn hóa – kinh tế phía Nam Hà Nội.

Ngoài ra, Inoha City còn nằm trong khu vực chưa bị tác động bởi những cơn sóng lên xuống liên tục của giá đất nên vẫn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

Điểm cộng lớn của dự án là sản phẩm đất nền phân lô và chưa bắt buộc xây dựng ngay, điều này sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong việc sử dụng để ở, xây dựng cho thuê hoặc chuyển nhượng mang lại tính thanh khoản cao.

Đặc biệt với dự án đã đầy đủ pháp lý cùng số vốn đầu tư không quá lớn, khoảng 1 tỷ đồng thì đây là thời điểm “đúng lúc” nhất để các nhà đầu tư xuống tiền tại Inoha City.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City Phú Xuyên

    Khu đô thị Inoha City (tên cũ: Hanssip – Phú Xuyên) còn có tên gọi là khu đô thị – dịch vụ, nhà ở công nhân khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, tọa lạc trên đường nối giữa cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với Quốc lộ 1A cũ, gần khu vực 36 là...

  • Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Đẩy mạnh các công trình hạ tầng trước Tết, Inoha City ‘hút’ giới đầu tư

    Chính thức bàn giao đất Khu công nghiệp (KCN) Hanssip cho các doanh nghiệp nước ngoài, khánh thành học viện hướng nghiệp, khởi công 2 công trình lớn trong khu đô thị... chính là những sự kiện nổi bật giúp Inoha City thêm “hút” khách dịp cuối năm....

  •  Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

     Vị trí bảo chứng giá trị đầu tư cho Inoha City

    Nằm trong quần thể tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội, giữa điểm giao của 2 tuyến đường huyết mạch khu vực cửa ngõ Thủ đô, dự án Inoha City cho nhà đầu tư “mục sở thị” những giá trị độc đáo đến từ vị trí của dự án....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.