Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (mã chứng khoán: SSH) vừa công bố thông tin về việc thay đổi nhân sự.

Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, Sunshine Homes nhận được đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT độc lập của ông Lương Thành Long và đơn từ nhiệm vị trí Thành viên Ban Kiểm soát của ông Nguyễn Hoàng Anh vào ngày 25/3 vừa qua.

Theo đó, ông Long cho biết, vì lý do gia đình, ông Long không thể sắp xếp được thời gian để đảm nhận công việc trên cương vị là Thành viên HĐQT độc lập của công ty.

Theo đó, ông Long cho biết, vì lý do gia đình, ông LonÔng Long gia nhập HĐQT Sunshine Homes từ tháng 5/2020 và trở thành thành viên HĐQT độc lập từ tháng 10/2020. Theo giới thiệu của Sunshine Homes, ông Long có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ tài chính, từng làm việc tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,… không thể sắp xếp được thời gian để đảm nhận công việc trên cương vị là Thành viên HĐQT độc lập của công ty.

Trong khi đó, ông Hoàng Anh được bổ nhiệm vị trí trên thàng 10/2020. Trước đó, ông Hoàng Anh từng là Chủ nhiệm Kiểm toán Công ty TNHH Kiểm toán An Việt, Công ty TNHH Kiểm toán KDG Việt Nam.

Ngoài ông Hoàng Anh, hiện Ban Kiểm soát của Sunshine Homes hiện còn 2 thành viên khác là bà Nguyễn Thị Thu Thủy và ông Trần Đăng Khoa, trong đó, bà Thủy là Trưởng ban.

Trước đó, ngày 24/3, Sunshine Homes cũng cho biết đã nhận được nghị quyết HĐQT của hai công ty con là Công ty Cổ phần Sao Ánh Dương và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Đỉnh về việc bán/chuyển nhượng toàn vốn cổ phần/ phần vốn góp đang sở hữu tại ba doanh nghiệp thành viên.

Các doanh nghiệp thành viên bao gồm Công ty Cổ phần Sunshine AM, Công ty Cổ phần Xây lắp Sunshine E&C, Công ty TNHH Bảo Tín Sơn Tùng.

Sunshine Homes cho biết, sau khi hoàn thành việc bán/chuyển nhượng nêu trên, các doanh nghiệp này sẽ không còn là công ty con gián tiếp, công ty liên kết gián tiếp của công ty.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.