Công ty CP Nhà Phương Nam Việt Nam chi nhánh miền Trung (SouthernHomes Miền Trung) vừa ký hợp đồng phân phối dự án Hoian d’Or. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa, giải trí với nhiều giá trị nổi bật tọa lạc trên Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, TP Hội An.

Hoian d’Or được bao quanh bởi sông Thu Bồn xanh mát quanh năm, là không gian lý tưởng để thụ hưởng cuộc sống và du lịch trải nghiệm mang dấu ấn riêng

Vun đắp tinh hoa phố cổ

Hoian d’Or có quy mô diện tích 24,48ha, phía Bắc giáp lạch nước tự nhiên và khu dân cư; ba mặt còn lại bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn quanh năm xanh mát. Dự án do Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp làm chủ đầu tư và tâm huyết kiến tạo, hứa hẹn trở thành tâm điểm phát triển mới của Hội An.

Với nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh, đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách phố cổ Hội An 800 m, Hoian d’Or được giới đầu tư đánh giá là “khu đất vàng” giàu tiềm năng khai thác kinh doanh du lịch.

Từ Hoian d’Or chỉ trong vòng 5 -15 phút là có thể tiếp cận hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Precious Heritage, đảo Ký Ức Hội An, Chùa Cầu Hội An, chợ đêm Hội An, làng rau Trà Quế, biển Cửa Đại, làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng… Bên cạnh đó, Hoian d’Or còn dễ dàng kết nối với Cù lao Chàm, Di tích lịch sử rừng dừa Cẩm Thanh, bãi biển An Bàng với vẻ đẹp đậm chất Hội An…

Dự án được phát triển dựa trên cảm hứng về một thương cảng quốc tế lừng lẫy một thời, kết hợp hài hòa và tinh tế trong từng đường nét thiết kế để kiến tạo nên một công trình kiến trúc giàu tính thẩm mỹ, vun đắp tinh hoa, khơi gợi sự sáng tạo và hàm dưỡng tính nhân văn.

Đặc biệt, Hoian d’Or còn tận dụng tối đa vẻ đẹp thiên nhiên Hội An và kế thừa lối kiến trúc đô thị đặc trưng của phố cổ Hội An. Điểm nhấn đặc trưng của dự án chính là ba trục “long mạch” Văn hóa – Sinh thái – Thương mại hứa hẹn đón đầu dòng chảy du lịch trong thời gian sắp tới, khi mà phố cổ sẽ quá tải với hơn 12 triệu lượt khách ghé thăm vào năm 2025.

Quy hoạch và thiết kế giàu tính thẩm mỹ, kế thừa tinh hoa di sản phố cổ Hội An của Hoian d’Or

Hoian d’Or cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản đa dạng gồm shophouse, villa, condotel và boutique, khách sạn 5 sao cao cấp cùng hơn 100 tiện ích văn hóa, sinh thái và thương mại, đem đến những trải nghiệm độc đáo, đa sắc màu triển vọng phát triển du lịch bốn mùa, thu lợi quanh năm...

Điển hình là những tiện ích nổi bật như không gian văn hóa, khu nông nghiệp trải nghiệm, quảng trường cộng hưởng, thương cảng Hoian d’Or, trung tâm thương mại, tuyến phố đi bộ sầm uất ngày và đêm, nhà hàng view sông, đại spa trị liệu, bán đảo Dế Mèn đầu tiên tại Việt Nam…

Căn cứ vào hệ giá trị vàng này, Hoian d’Or sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu “All In One” của khách hàng và là dự án sáng giá, đáng đầu tư trong thời điểm cuối năm.

Tâm điểm phát triển mới của Hội An

Những ưu thế nổi bật nói trên được kỳ vọng sẽ biến Hoian d’Or thành một điểm nhấn phát triển mới của Hội An. Ở đó sẽ hội tụ một cộng đồng tài hoa, cùng chung khát vọng kiến tạo những giá trị văn hóa bền vững.

Ông Vũ Văn Thành, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp, chia sẻ: "Là di sản văn hóa thế giới nên các công trình văn hóa mới khi đưa vào Hội An vừa buộc phải gìn giữ, tôn tạo, bồi đắp cho những giá trị cốt lõi, vừa thổi vào những ngôn ngữ mới, làm đa dạng cho văn hóa, kiến trúc nơi đây".

Tuyến phố đi bộ dài 1.5 km luôn đầy sắc màu và sầm uất suốt ngày đêm tại Hoian d’Or

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo, chỉn chu giữa các loại hình dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cùng hệ thống tiện ích phong phú, Hoian d’Or hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ nhân những giá trị vượt bậc, trải nghiệm nghỉ dưỡng mang đậm phong vị và bản sắc văn hóa di sản Hội An.

Đặc biệt hơn nữa, các chủ nhân của Hoian d’Or còn có cơ hội vàng khai thác kinh doanh dịch vụ buôn bán, lưu trú và cho thuê rất hiệu quả với phân khu shophouse Maison de Ville chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 12 này.

Hoian d’Or khởi công xây dựng vào tháng 4-2021, đến nay 202 căn shophouse của dự án đã cất nóc và đi vào hoàn thiện chi tiết, với tiến độ xây dựng thần tốc, dự án chắc chắn sẽ bàn giao theo chuẩn cao cấp và thời gian như đã cam kết với khách hàng.

Dự án được phát triển bởi 2 “ông lớn” VNGroup và BCG Land, song hành với đó chính là các đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản như Tracodi (tổng thầu xây dựng), Artelia (tư vấn giám sát), Huni Architectes (thiết kế tổng thể - Pháp), Eden Landscape cùng KTS. Võ Trọng Nghĩa, KTS. Hoàng Thúc Hào và nhiếp ảnh gia Dương Minh Long…

Theo đại diện của SouthernHomes Miền Trung, Hội An là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu nhưng hiện nay vẫn đang thiếu những điểm nhấn về không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Hoian d’Or là một mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh du lịch nơi đây trở nên sinh động hơn. Và các chủ nhân của Hoian d’Or cũng có thể tự hào đang sở hữu một trong những “viên ngọc” quý liền kề miền di sản.

SouthernHomes Miền Trung - đơn vị phân phối chính thức dự án Hoian d’Or

Hotline: 19002089

Website: https://southernhomes.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.