Không đơn thuần là một khu đô thị xanh với các tiện ích hiện đại, đằng sau thành công của Celadon City - “Dự án khu phức hợp xuất sắc nhất” (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018) là quá trình nỗ lực của nhà đầu tư Gamuda Land để tạo ra dấu ấn khác biệt trong hàng trăm các công trình khác.

Khi xu hướng đô thị xanh đang nở rộ, các chủ đầu tư cần làm gì để đứng vững trên thị trường và thực hiện các cam kết với khách hàng? Đối với nhà đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land, sự kết nối chính là lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Và đó là một lựa chọn đúng đắn, được minh chứng qua sự thành công của Celadon City, đô thị xanh tại Tp.HCM.

Celadon City không những là “sợi dây kết nối” Gamuda Land với các cư dân Việt mà hơn hết là sự kết nối trong chính các cư dân, qua việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích, cộng đồng và gắn kết các thế hệ.

1. Kết nối hạ tầng giao thông

Theo KTS Nguyễn Phú Đức, dù bất kể ở địa điểm nào thì các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc của dự án hay công trình cao tầng xây dựng phải được xem xét, cân nhắc trong sự kết nối để đảm bảo tính đồng bộ, nhất là giao thông và các dịch vụ tiện ích... Đối với riêng Gamuda Land, kết nối giao thông còn mang tới sự thuận tiện cho chính các cư dân trong việc di chuyển hàng ngày.

Gamuda Land lựa chọn trung tâm Quận Tân Phú để xây dựng Celadon City không chỉ bởi ở đây có đủ quỹ đất để xây dựng một không gian sống xanh mà còn nhờ vị trí chiến lược trong hiện tại và tương lai. Khu đô thị cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km, Quận trung tâm 12km, Quốc lộ 1A 3km. Đặc biệt, khi tuyến đường Metro số 2 đi vào hoạt động, việc đi lại của cư dân còn trở nên dễ dàng hơn, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ tới trạm.

2. Kết nối cộng đồng

Không chỉ về hạ tầng giao thông, với mục tiêu lấy con người làm cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, Gamuda Land còn quan tâm tới sự gắn kết để tạo nên một cộng đồng cư dân Celadon City thật sự thân thiết và gắn bó với nhau. Xuất phát từ mục tiêu đó, Gamuda Land đã tích hợp các tiện ích hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho cư dân được giao tiếp và kết nối.

Điển hình như khu phức hợp Celadon Sports & Resort Club với hệ thống tiện ích hiện đại, nơi rèn luyện thể chất, giao lưu và giải trí của cư dân hay công viên với hồ điều hòa nơi mọi người có thể cùng nhau tản bộ, trồng cây…

Cảnh nhìn từ trên cao cư dân Celadon City bên hồ bơi đẳng cấp quốc tế tại Celadon Sports & Resort Club.

Không những đầu tư vào cơ sở vật chất, Gamuda Land còn chú trọng tới đời sống tinh thần của cư dân bằng cách thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng mỗi dịp đặc biệt như: Đêm giáng sinh diệu kỳ, Ngày hội phong cách sống xanh, sự kiện thường niên Chạy vì trái tim...

3. Kết nối các thế hệ

Nhắc tới sự kết nối các thế hệ, Đại diện Gamuda Land cho biết: “Chúng tôi mong muốn biến Celadon City trở thành một ngôi nhà thân thương, nơi ai cũng được là chính mình, nơi các thế hệ trong gia đình cùng chung sống viên mãn”. Đó là lý do vì sao tại Celadon City, cư dân dễ dàng tìm thấy các không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ tại công viên, khu phức hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club, trung tâm mua sắm Aeon Mall… hay các nơi những người lớn tuổi yêu thích trong công viên cây xanh ít ồn ào, khói bụi. Chỉ bằng những nét chấm phá như vậy, Celadon City đã trở thành không gian lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống và gắn bó.

Một phần khu vui chơi trẻ em trong công viên nội khu Celadon City

Hơn tất cả, mọi nỗ lực của Gamuda Land đã được cộng đồng ghi nhận và vinh dự chiến thắng tại hạng mục "Xây dựng các dự án cộng đồng", "Ghi nhận đặc biệt cống hiến cho các hoạt động xã hội", "Ghi nhận đặc biệt trong việc phát triển bền vững" tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

Celadon City – Đô Thị XANH dẫn đầu xu thế – là dự án thứ hai tại Việt Nam của Gamuda Land, nhà phát triển khu đô thị đến từ Malaysia.

Hotline: 0903 340 888

Website: https://www.celadoncity.com.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.